Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 1665/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Phương án sắp xếp hệ thống cơ quan Thanh tra tỉnh Bình Định tinh gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả

Số hiệu 1665/QĐ-UBND
Ngày ban hành 17/05/2025
Ngày có hiệu lực 17/05/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bình Định
Người ký Phạm Anh Tuấn
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1665/QĐ-UBND

Bình Định, ngày 17 tháng 5 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT PHƯƠNG ÁN SẮP XẾP HỆ THỐNG CƠ QUAN THANH TRA TỈNH BÌNH ĐỊNH TINH GỌN, MẠNH, HIỆU NĂNG, HIỆU LỰC, HIỆU QUẢ

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 02 năm 2025;

Căn cứ Kết luận 134-KL/TW ngày 28 tháng 3 năm 2025 của của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về Đề án sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả;

Căn cứ Quyết định số 755/QĐ-TTg ngày 13 tháng 4 năm 2025 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Kết luận 134-KL/TW ngày 28 tháng 3 năm 2025 của của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về Đề án sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả;

Căn cứ Công văn số 647/TTCP-KHTH ngày 16 tháng 4 năm 2025 của Thanh tra Chính phủ về Đề án sắp xếp hệ thống thanh tra tinh, gọn, mạnh, hiệu lực, hiệu quả;

Căn cứ Kết luận số 494-KL/TU ngày 17 tháng 4 năm 2025 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (Khóa XX) tại Hội nghị lần thứ 92 về Đề án sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra của tỉnh tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả;

Căn cứ Đề án số 171/ĐA-UBND-m ngày 23 tháng 4 năm 2025 của Ủy ban nhân dân tỉnh sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra của tỉnh tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả;

Theo đề nghị của Chánh Thanh tra tỉnh tại Tờ trình số 384/TTr-TTT ngày 13 tháng 5 năm 2025.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Phương án sắp xếp hệ thống cơ quan Thanh tra tỉnh Bình Định tinh gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ, Thủ trưởng các sở, ngành thuộc tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Ban Tổ chức Tỉnh ủy;
- LĐ, CV VP UBND tỉnh;
- Lưu: VT, K7.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Phạm Anh Tuấn

 

PHƯƠNG ÁN

SẮP XẾP HỆ THỐNG CƠ QUAN THANH TRA TỈNH BÌNH ĐỊNH TINH, GỌN, MẠNH, HIỆU NĂNG, HIỆU LỰC, HIỆU QUẢ
(kèm theo Quyết định số 1665/QĐ-UBND ngày 17/5/2025 của UBND tỉnh)

I. THỰC TRẠNG CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, TỔ CHỨC BỘ MÁY, BIÊN CHẾ, NHÂN SỰ; TRANG THIẾT BỊ LÀM VIỆC CỦA THANH TRA TỈNH, THANH TRA SỞ, THANH TRA CẤP HUYỆN

1. Thanh tra tỉnh

a) Về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn

Thanh tra tỉnh là cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, giúp Ủy ban nhân dân tỉnh quản lý nhà nước về công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; thực hiện nhiệm vụ thanh tra trong phạm vi quản lý nhà nước của Ủy ban nhân dân tỉnh; thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực theo quy định của pháp luật (theo Quyết định số 10/2024/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh).

b) Về cơ cấu tổ chức bộ máy: Có 05 phòng, gồm: Văn phòng và 04 phòng chuyên môn (gồm: Phòng Thanh tra 1, Phòng Thanh tra 2, Phòng Thanh tra 3, Phòng Thanh tra 4).

c) Về nhân sự: Tổng số biên chế được giao năm 2025 là 40 công chức, hiện có mặt 39 người gồm: Chánh Thanh tra, 03 Phó Chánh Thanh tra, 04 Trưởng phòng và tương đương; 08 Phó Trưởng phòng và tương đương, 23 công chức và 03 lao động hợp đồng theo Nghị định 111/2022/NĐ-CP ngày 30/12/2022 của Chính phủ.

d) Về tài sản, trang thiết bị: Số liệu nguyên trạng tài sản, trang thiết bị của Thanh tra tỉnh.

2. Thanh tra các sở

a) Về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...