Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 1211/QĐ-UBND năm 2025 về Kế hoạch thực hiện Đề án sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra tỉnh Thanh Hóa, tinh gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả

Số hiệu 1211/QĐ-UBND
Ngày ban hành 22/04/2025
Ngày có hiệu lực 22/04/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Thanh Hóa
Người ký Đỗ Minh Tuấn
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1211/QĐ-UBND

Thanh Hóa, ngày 22 tháng 4 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH KẾ HOẠCH THỰC HIỆN ĐỀ ÁN SẮP XẾP HỆ THỐNG CƠ QUAN THANH TRA TỈNH THANH HÓA, TINH GỌN, MẠNH, HIỆU NĂNG, HIỆU LỰC, HIỆU QUẢ

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/02/2025;

Căn cứ Kết luận số 134-KL/TW ngày 28/3/2025 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về Đề án sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả;

Căn cứ Quyết định số 755/QĐ-TTg ngày 13/4/2025 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch thực hiện Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về Đề án sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả;

Căn cứ Công văn số 2172-CV/TU ngày 04/4/2025 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc triển khai thực hiện Kết luận số 134-KL/TW ngày 28/3/2025 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư;

Theo đề nghị của Chánh Thanh tra tỉnh tại Văn bản số 655/TTTH-VP ngày 19/4/2025.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch thực hiện Đề án sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra tỉnh Thanh Hóa, tinh gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh; Giám đốc các sở, Trưởng các ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3 QĐ;
- Thủ tướng Chính phủ (để b/c);
- Thanh tra Chính phủ (để b/c);
- Bộ Nội vụ (để b/c);
- Thường trực Tỉnh ủy (để b/c);
- Thường trực HĐND tỉnh (để b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- BTV của Huyện, Thị, Thành ủy;
- Lưu: VT, THĐT, TDNC.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Đỗ Minh Tuấn

 

KẾ HOẠCH

THỰC HIỆN ĐỀ ÁN SẮP XẾP HỆ THỐNG CƠ QUAN THANH TRA TỈNH THANH HÓA, TINH GỌN, MẠNH, HIỆU NĂNG, HIỆU LỰC, HIỆU QUẢ
(Kèm theo Quyết định số: 1211/QĐ-UBND ngày 22/4/2025 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa)

Thực hiện Kết luận số 134-KL/TW ngày 28/3/2025 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về Đề án sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả (sau đây viết tắt là Đề án); Quyết định số 755/QĐ-TTg ngày 13/4/2025 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Kế hoạch thực hiện Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư về Đề án sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra tinh, gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả; Công văn số 2172-CV/TU ngày 04/4/2025 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc triển khai thực hiện Kết luận số 134-KL/TW ngày 28/3/2025 của Bộ Chính trị, Ban Bí thư; UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án sắp xếp hệ thống cơ quan thanh tra tỉnh Thanh Hóa, tinh gọn, mạnh, hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả; cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Thực hiện chủ trương, chỉ đạo, kết luận của Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Kế hoạch của Thủ tướng Chính phủ và ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai thực hiện Đề án; đồng bộ với việc thực hiện chủ trương sắp xếp đơn vị hành chính.

- Xác định nhiệm vụ, trách nhiệm của Thanh tra tỉnh, các sở, ngành, cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và cơ quan, tổ chức có liên quan trong việc thực hiện Đề án.

2. Yêu cầu

- Các nhiệm vụ triển khai thực hiện bám sát Kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Kế hoạch của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Đề án của Thanh tra Chính phủ.

- Xác định nội dung công việc, thời gian, tiến độ thực hiện, trách nhiệm của Thanh tra tỉnh, các sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố và cơ quan, đơn vị liên quan, bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ trong quá trình thực hiện.

- Việc thực hiện Kế hoạch phải bảo đảm kịp thời, hiệu quả, bảo đảm liên tục, không gián đoạn, không bỏ sót nhiệm vụ, đúng quy định, đúng thẩm quyền. Quan tâm thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với công chức, người lao động liên quan đến sắp xếp tổ chức bộ máy theo quy định.

II. NỘI DUNG

1. Phổ biến, quán triệt

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...