Hướng dẫn 954/HD-UBND năm 2025 về Tiêu chí đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Thuận để thực hiện sắp xếp và giải quyết chế độ, chính sách theo quy định tại Điều 6 Nghị định 178/2024/NĐ-CP
Số hiệu | 954/HD-UBND |
Ngày ban hành | 13/03/2025 |
Ngày có hiệu lực | 13/03/2025 |
Loại văn bản | Hướng dẫn |
Cơ quan ban hành | Tỉnh Bình Thuận |
Người ký | Đỗ Hữu Huy |
Lĩnh vực | Lao động - Tiền lương,Bộ máy hành chính |
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM |
Số: 954/HD-UBND |
Bình Thuận, ngày 13 tháng 3 năm 2025 |
HƯỚNG DẪN
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN ĐỂ THỰC HIỆN SẮP XẾP VÀ GIẢI QUYẾT CHẾ ĐỘ, CHÍNH SÁCH THEO QUY ĐỊNH TẠI ĐIỀU 6 NGHỊ ĐỊNH SỐ 178/2024/NĐ-CP
Căn cứ khoản 1 Điều 19 Nghị định số 178/2024/NĐ-CP ngày 31/12/2024 của Chính phủ về chính sách, chế độ đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang trong thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị; xét đề nghị của Sở Nội vụ tại Tờ trình số 540/TTr-SNV ngày 26/02/2025, Ủy ban nhân dân tỉnh hướng dẫn tiêu chí đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Thuận để thực hiện sắp xếp và giải quyết chế độ, chính sách theo quy định tại Điều 6 Nghị định số 178/2024/NĐ-CP như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Thuận dựa trên kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 03 năm gần nhất (tính đến năm đánh giá) để thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, tinh giản biên chế, cơ cấu lại, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động và giải quyết chế độ, chính sách theo quy định.
2. Yêu cầu
- Công tác đánh giá phải được thực hiện ngay sau thời điểm có hiệu lực của văn bản do cơ quan có thẩm quyền của Đảng, Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội ban hành về sắp xếp tổ chức bộ máy.
- Từng cơ quan, tổ chức, đơn vị phải thực hiện rà soát, đánh giá tổng thể chất lượng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động một cách công bằng, khách quan, hợp lý, nhân văn; trên cơ sở đánh giá toàn diện các tiêu chí phẩm chất, năng lực, kết quả thực hiện và mức độ hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu vị trí việc làm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.
- Phát huy trách nhiệm của tập thể lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị trong đánh giá, sàng lọc đối tượng phải nghỉ việc gắn với việc cơ cấu và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thuộc phạm vi quản lý để Cơ quan, tổ chức, đơn vị hoạt động hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả.
II. MỘT SỐ NGUYÊN TẮC CHUNG
1. Bảo đảm nguyên tắc tập trung dân chủ, khách quan, công bằng, công khai, minh bạch và đúng pháp luật.
2. Bảo đảm chính xác; không nể nang, trù dập, thiên vị, hình thức; bảo đảm đúng thẩm quyền quản lý, đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
3. Việc đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phải căn cứ vào chức trách, nhiệm vụ được giao và kết quả thực hiện nhiệm vụ, thể hiện thông qua công việc, sản phẩm cụ thể; đối với cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý phải gắn với kết quả thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao quản lý, phụ trách.
III. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Tập thể cấp ủy, chính quyền và người đứng đầu từng Cơ quan, tổ chức, đơn vị phải thực hiện rà soát, đánh giá đối với tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (trừ các trường hợp đã có đơn xin nghỉ thôi việc hoặc nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định số 178/2024/NĐ-CP có hiệu lực đến trước thời điểm ngày 01/3/2025 và được Cơ quan có thẩm quyền đồng ý) thuộc phạm vi quản lý theo các tiêu chí sau:
1. Tiêu chí đánh giá về phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật, kỷ cương trong thực thi nhiệm vụ, công vụ của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động
a) Về phẩm chất đạo đức:
- Có lối sống trung thực, khiêm tốn, chân thành, trong sáng, giản dị.
- Có tinh thần đoàn kết, xây dựng cơ quan, tổ chức, đơn vị trong sạch, vững mạnh.
- Không tham ô, tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, quan liêu, cơ hội, vụ lợi, hách dịch, cửa quyền.
- Không để người thân, người quen lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình để trục lợi.
b) Về tinh thần trách nhiệm:
- Có trách nhiệm với công việc; năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ.
- Phương pháp làm việc khoa học, dân chủ, đúng nguyên tắc; có tinh thần phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ.
- Có thái độ đúng mực và phong cách ứng xử, lề lối làm việc chuẩn mực, đáp ứng yêu cầu của văn hóa công vụ.
c) Về ý thức kỷ luật, kỷ cương:
- Chấp hành sự phân công của tổ chức.
ỦY BAN NHÂN DÂN |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM |
Số: 954/HD-UBND |
Bình Thuận, ngày 13 tháng 3 năm 2025 |
HƯỚNG DẪN
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH THUẬN ĐỂ THỰC HIỆN SẮP XẾP VÀ GIẢI QUYẾT CHẾ ĐỘ, CHÍNH SÁCH THEO QUY ĐỊNH TẠI ĐIỀU 6 NGHỊ ĐỊNH SỐ 178/2024/NĐ-CP
Căn cứ khoản 1 Điều 19 Nghị định số 178/2024/NĐ-CP ngày 31/12/2024 của Chính phủ về chính sách, chế độ đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang trong thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị; xét đề nghị của Sở Nội vụ tại Tờ trình số 540/TTr-SNV ngày 26/02/2025, Ủy ban nhân dân tỉnh hướng dẫn tiêu chí đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Thuận để thực hiện sắp xếp và giải quyết chế độ, chính sách theo quy định tại Điều 6 Nghị định số 178/2024/NĐ-CP như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích
Đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Thuận dựa trên kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 03 năm gần nhất (tính đến năm đánh giá) để thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn, tinh giản biên chế, cơ cấu lại, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động và giải quyết chế độ, chính sách theo quy định.
2. Yêu cầu
- Công tác đánh giá phải được thực hiện ngay sau thời điểm có hiệu lực của văn bản do cơ quan có thẩm quyền của Đảng, Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội ban hành về sắp xếp tổ chức bộ máy.
- Từng cơ quan, tổ chức, đơn vị phải thực hiện rà soát, đánh giá tổng thể chất lượng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động một cách công bằng, khách quan, hợp lý, nhân văn; trên cơ sở đánh giá toàn diện các tiêu chí phẩm chất, năng lực, kết quả thực hiện và mức độ hoàn thành nhiệm vụ theo yêu cầu vị trí việc làm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.
- Phát huy trách nhiệm của tập thể lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị trong đánh giá, sàng lọc đối tượng phải nghỉ việc gắn với việc cơ cấu và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức thuộc phạm vi quản lý để Cơ quan, tổ chức, đơn vị hoạt động hiệu năng, hiệu lực, hiệu quả.
II. MỘT SỐ NGUYÊN TẮC CHUNG
1. Bảo đảm nguyên tắc tập trung dân chủ, khách quan, công bằng, công khai, minh bạch và đúng pháp luật.
2. Bảo đảm chính xác; không nể nang, trù dập, thiên vị, hình thức; bảo đảm đúng thẩm quyền quản lý, đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.
3. Việc đánh giá cán bộ, công chức, viên chức, người lao động phải căn cứ vào chức trách, nhiệm vụ được giao và kết quả thực hiện nhiệm vụ, thể hiện thông qua công việc, sản phẩm cụ thể; đối với cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý phải gắn với kết quả thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, tổ chức, đơn vị được giao quản lý, phụ trách.
III. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Tập thể cấp ủy, chính quyền và người đứng đầu từng Cơ quan, tổ chức, đơn vị phải thực hiện rà soát, đánh giá đối với tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động (trừ các trường hợp đã có đơn xin nghỉ thôi việc hoặc nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định số 178/2024/NĐ-CP có hiệu lực đến trước thời điểm ngày 01/3/2025 và được Cơ quan có thẩm quyền đồng ý) thuộc phạm vi quản lý theo các tiêu chí sau:
1. Tiêu chí đánh giá về phẩm chất đạo đức, tinh thần trách nhiệm, ý thức kỷ luật, kỷ cương trong thực thi nhiệm vụ, công vụ của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động
a) Về phẩm chất đạo đức:
- Có lối sống trung thực, khiêm tốn, chân thành, trong sáng, giản dị.
- Có tinh thần đoàn kết, xây dựng cơ quan, tổ chức, đơn vị trong sạch, vững mạnh.
- Không tham ô, tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, quan liêu, cơ hội, vụ lợi, hách dịch, cửa quyền.
- Không để người thân, người quen lợi dụng chức vụ, quyền hạn của mình để trục lợi.
b) Về tinh thần trách nhiệm:
- Có trách nhiệm với công việc; năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ.
- Phương pháp làm việc khoa học, dân chủ, đúng nguyên tắc; có tinh thần phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ.
- Có thái độ đúng mực và phong cách ứng xử, lề lối làm việc chuẩn mực, đáp ứng yêu cầu của văn hóa công vụ.
c) Về ý thức kỷ luật, kỷ cương:
- Chấp hành sự phân công của tổ chức.
- Thực hiện các quy định, quy chế, nội quy của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
- Báo cáo đầy đủ, trung thực, cung cấp thông tin chính xác, khách quan về những nội dung liên quan đến việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao của cá nhân và hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị với cấp trên khi được yêu cầu.
2. Tiêu chí đánh giá về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ; khả năng đáp ứng yêu cầu về tiến độ, thời gian, chất lượng thực thi nhiệm vụ, công vụ thường xuyên và đột xuất
a) Về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ:
- Nắm vững và hiểu biết đầy đủ chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ thuộc ngành, lĩnh vực công tác, quản lý; chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan, tổ chức, đơn vị; am hiểu lĩnh vực công tác được phân công.
- Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao; có năng lực thực tiễn, kỹ năng vận dụng kiến thức vào công việc; có khả năng nghiên cứu, tiếp thu kiến thức mới, ứng dụng công nghệ thông, tin vào thực hiện nhiệm vụ.
- Có khả năng tham gia xây dựng văn bản quy phạm pháp luật, đề án, dự án, chương trình hành động và triển khai thực hiện quy định của nhà nước thuộc ngành, lĩnh vực phù hợp với vị trí việc làm.
b) Về khả năng đáp ứng yêu cầu về tiến độ, thời gian, chất lượng thực thi nhiệm vụ, công vụ thường xuyên và đột xuất:
- Có khả năng xây dựng và quản lý tiến độ thực hiện nhiệm vụ được giao; đảm bảo các nhiệm vụ hoàn thành đúng tiến độ đề ra.
- Có kỹ năng xây dựng và kiểm soát thời gian thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Có khả năng hoàn thành nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất, đảm bảo chất lượng.
3. Tiêu chí đánh giá về kết quả, sản phẩm công việc gắn với chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, tổ chức, đơn vị mà cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã đạt được
- Mức độ phức tạp, khó khăn của công việc mà cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được giao đảm nhận.
- Số lượng kết quả, sản phẩm công việc đạt được so với bình quân chung của cơ quan, tổ chức, đơn vị.
- Chất lượng kết quả, sản phẩm công việc đạt được so với yêu cầu đề ra.
- Cấp quản lý trực tiếp đánh giá tốt đối với kết quả, sản phẩm công việc đạt được.
- Tổ chức, cá nhân hài lòng đối với kết quả, sản phẩm công việc mà cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tạo ra phù hợp với vị trí việc làm.
- Có kết quả, sản phẩm công việc nổi bật đã đạt được trong 03 năm gần nhất như: Văn bản quy phạm pháp luật, đề án, dự án, chương trình hành động,... phù hợp với vị trí việc làm.
4. Tiêu chí đánh giá đối với cán bộ, công chức, viên chức là người có phẩm chất, năng lực nổi trội
Cán bộ, công chức, viên chức được đánh giá là người có phẩm chất, năng lực nổi trội phải đáp ứng 03 tiêu chí 1, 2, 3 nêu trên và phải được đánh giá đảm bảo về tiêu chí đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung và có thành tích tiêu biểu, nổi trội, mang lại lợi ích cho cơ quan, tổ chức, đơn vị, cụ thể có đủ các tiêu chí sau:
- Cán bộ, công chức, viên chức có tư duy đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trong quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, xuất phát từ yêu cầu, đòi hỏi cấp thiết của thực tiễn nhằm tháo gỡ, giải quyết những điểm nghẽn, nút thắt trong cơ chế, chính sách chưa được quy định trong văn bản quy phạm pháp luật của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, cơ quan ngang bộ, địa phương, mang lại giá trị, hiệu quả thiết thực, tạo được chuyển biến mạnh mẽ, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung.
- Có thành tích tiêu biểu, nổi trội: Được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 03 năm liên tiếp hoặc được cấp có thẩm quyền tặng thưởng một trong các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng sau: Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, Chiến sĩ thi đua toàn quốc, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động các hạng.
IV. MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP CÓ THỂ XEM XÉT, XÁC ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG PHẢI NGHỈ VIỆC DO SẮP XẾP
Căn cứ hướng dẫn này, người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị lấy ý kiến tập thể lãnh đạo cấp ủy, chính quyền cùng cấp để ban hành tiêu chí đánh giá và tiến hành thực hiện rà soát tổng thể chất lượng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc phạm vi quản lý; trên cơ sở đó xác định đối tượng phải nghỉ việc do sắp xếp thuộc đối tượng được hưởng chính sách, chế độ theo quy định của Nghị định số 178/2024/NĐ-CP, xem xét đưa vào danh sách đối tượng phải nghỉ việc do sắp xếp khi thuộc một trong các trường hợp sau đây:
1. Vi phạm quy định về đạo đức lối sống; ý thức tổ chức kỷ luật; không chịu tiếp thu sửa chữa khuyết điểm; quan liêu, tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; gây mất đoàn kết nội bộ.
2. Chưa chấp hành hoặc chấp hành chưa đầy đủ sự phân công của tổ chức; vi phạm các quy chế, quy định ảnh hưởng đến kết quả thực hiện nhiệm vụ của tổ chức.
3. Chưa năng động, sáng tạo, nghiêm túc trong thực hiện nhiệm vụ; phương pháp làm việc không khoa học, chưa dân chủ, không đúng nguyên tắc; không có tinh thần hợp tác, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp.
4. Chưa đạt trình độ đào tạo theo tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ quy định đối với vị trí việc làm đang đảm nhiệm nhưng không có vị trí việc làm khác phù hợp để bố trí và không thể bố trí đào tạo lại để chuẩn hóa về chuyên môn, nghiệp vụ.
5. Năng lực chuyên môn hạn chế, không đáp ứng yêu cầu công việc.
6. Kỹ năng quản lý, kiểm soát công việc kém, nhiều lần để công việc chậm tiến độ, trễ hẹn, chất lượng không đảm bảo.
7. Có hành vi vi phạm trong thực hiện nhiệm vụ, công vụ đến mức bị xử lý kỷ luật (bao gồm kỷ luật đảng và kỷ luật hành chính).
8. Có 01 năm đánh giá ở mức: Không hoàn thành nhiệm vụ.
9. Các trường hợp khác do người đứng đầu Cơ quan, tổ chức, đơn vị xác định phù hợp với tình hình thực tế.
V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị lấy ý kiến tập thể lãnh đạo cấp ủy, chính quyền cùng cấp để ban hành tiêu chí đánh giá (trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành hướng dẫn này); tiến hành thực hiện rà soát tổng thể chất lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc phạm vi quản lý (trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày ban hành tiêu chí); trên cơ sở đó:
a) Xác định đối tượng phải nghỉ việc do sắp xếp thuộc đối tượng được hưởng chế độ, chính sách của Nghị định số 178/2024/NĐ-CP và lập dự toán kinh phí thực hiện (theo Phụ lục 1) gửi Sở Nội vụ (thẩm định về đối tượng, trình tự thực hiện), Sở Tài chính (thẩm định về kinh phí).
b) Lập danh sách cán bộ, công chức, viên chức có phẩm chất, năng lực nổi trội để hưởng các chính sách theo quy định tại Điều 13 Nghị định số 178/2024/NĐ-CP.
* Lưu ý: Trong quá trình sắp xếp tổ chức bộ máy cơ quan, tổ chức, đơn vị, nếu cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đủ điều kiện áp dụng quy định tại Nghị định số 178/2024/NĐ-CP có đơn tự nguyện xin nghỉ hưu trước tuổi hoặc nghỉ thôi việc, thì người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị phải lập danh sách, dự toán số tiền thực hiện chính sách đối với từng trường hợp (theo Phụ lục 2) và gửi Sở Nội vụ, Sở Tài chính thẩm định. Trường hợp không đồng ý thì người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.
2. Giao Sở Nội vụ:
a) Hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc các cơ quan, tổ chức, đơn vị thực hiện các nội dung hướng dẫn tại văn bản này và Nghị định số 178/2024/NĐ-CP; chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính thẩm định danh sách đối tượng, kinh phí thực hiện chính sách, chế độ theo Nghị định số 178/2024/NĐ-CP trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định theo phân cấp quản lý.
b) Hàng năm, căn cứ tình hình thực hiện chính sách, chế độ (bao gồm số đối tượng và số tiền trợ cấp cho từng đối tượng), phối hợp với Sở Tài chính tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh dự kiến kế hoạch thực hiện chính sách, chế độ năm sau liền kề.
3. Giao Sở Tài chính:
a) Căn cứ văn bản của cấp có thẩm quyền phê duyệt đối tượng và kinh phí thực hiện chế độ, chính sách theo Nghị định số 178/2024/NĐ-CP; báo cáo, tham mưu trình cấp có thẩm quyền nguồn kinh phí thực hiện chế độ, chính sách theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước, các văn bản hướng dẫn có liên quan và phân cấp quản lý ngân sách hiện hành.
b) Hàng năm, căn cứ tình hình thực hiện chính sách, chế độ (bao gồm số đối tượng và số tiền trợ cấp cho từng đối tượng), xây dựng dự toán kinh phí thực hiện chính sách, chế độ để tổng hợp chung vào nhu cầu cải cách tiền lương trong dự toán ngân sách nhà nước của năm sau liền kề của địa phương.
4. Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc phát sinh, đề nghị các cơ quan, tổ chức, đơn vị, địa phương phản ánh về Sở Nội vụ (liên quan đến đối tượng áp dụng, trình tự thực hiện) và Sở Tài chính (liên quan đến kinh phí thực hiện) để được hướng dẫn, phối hợp giải quyết.
5. Trường hợp cấp có thẩm quyền có văn bản quy định, hướng dẫn về các tiêu chí tại Điều 6 Nghị định số 178/2024/NĐ-CP, giao Sở Nội vụ kịp thời nghiên cứu, tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp./.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN |
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN |