Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động của các Nhân viên kinh doanh phụ trách, đào tạo nhân viên
- Dẫn dắt, đào tạo, giám sát, hỗ trợ để đội ngũ nhân viên kinh doanh trực tiếp đạt doanh số bán hàng
- Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh của từng nhân viên kinh doanh, bộ phận kinh doanh trực tiếp, hỗ trợ thúc đẩy nhân viên kinh doanh trực tiếp hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
- Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng chung tại Sàn kinh doanh đối với cán bộ kinh doanh phụ trách
- Theo dõi và báo cáo quá trình hoạt động bán hàng của Sàn giao dịch. Hỗ trợ nhân viên dứt điểm giao dịch
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, giá chào bán sản phẩm, chính sách bán hàng của Tập đoàn bao gồm kế hoạch truyền thông, marketing, sản phẩm, giá bán…
- Xây dựng các Form, biểu mẫu, hợp đồng… phục vụ công tác bán hàng tại Sàn
- Phối hợp với bộ phận marketing và các bộ phận khác để thực hiện kế hoạch bán hàng trực tiếp
- Mở rộng mạng lưới sàn giao dịch tại các khu vực, địa phương theo yêu cầu của Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh
- Theo dõi quá trình thanh toán hoa hồng cho đội ngũ Nhân viên kinh doanh trực tiếp
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động liên quan đến đội ngũ nhân viên kinh doanh trực thuộc Sàn, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: Đàm phán và thương lượng với khách hàng mua sản phẩm, kí kết hợp đồng.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh; Thương mại; Ngoại thương
* Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Có giấy phép hành nghề định giá Bất động sản, môi giới Bất động sản
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản, luật
* Các kỹ năng
- Tư duy phân tích, hoạch định chiến lược tốt
- Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing
- Giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo, quản lý tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phát hiện và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc, tạo động lực cho nhân viên
- Có kỹ năng tốt trong lập và theo dõi kế hoạch, báo cáo, giải trình, đề xuất giải quyết công việc
- Kỹ năng phối hợp, làm việc theo nhóm và quản lý và điều hành nhân viên
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
* Các kinh nghiệm liên quan
- Có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý tại các Sàn Giao dịch Bất động sản, đại lý phân phối Bất động sản, Chủ đầu tư hoặc các vị trí tương đương
- Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng
- Tiếng Anh theo yêu cầu công việc
* Các năng lực cần có
- Có khả năng làm việc độc lập
- Năng lực chuyên môn tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng + Hoa hồng quản lý
- Sản phẩm độc quyền của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh
- Được tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo chế độ Công ty
- Hưởng chế độ đầy đủ theo pháp luật
- Được đào tạo và Quy hoạch chế độ thăng tiến trong tương lai.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 0
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khách Sạn Tân Hoàng Minh Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khách Sạn Tân Hoàng Minh
Số 86 đường Xuân Diệu, tổ 30, cụm 4, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Trưởng Phòng Kinh Doanh (Bất Động Sản)
Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Khách Sạn Tân Hoàng Minh
Nộp đơn