Tuyển Trưởng Bộ Phận Kế Toán (Công Nợ Phải Thu)

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2020

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

- Tiếp nhận kiểm tra nội dung hợp đồng mua bán: thông tin khách hàng, điều khoản thanh toán, chính sách ưu đãi, hạn mức công nợ.
- Kiểm soát và review hạn mức công nợ định kỳ, đảm bảo sử dụng hạn mức hiệu quả và tối ưu. Đề xuất phương án quản lý công nợ theo từng ngành hàng, kênh bán hàng.
- Duyệt xuất hàng theo đơn đặt hàng của khách hàng, đảm bảo đúng điều khoản thanh toán và vận chuyển trên hợp đồng.
- Thông báo công nợ, theo dõi tiền về của khách hàng và gạt nợ, tính chiết khấu thanh toán, hỗ trợ vận chuyển, xuất và gửi hóa đơn, biên bản đối chiếu công nợ, đề nghị thanh toán cho khách hàng nhằm đảm bảo số dư công nợ phải thu trong hạn mức quy định.
- Kiểm tra, lưu trữ hợp đồng mua bán, bảng giá, chương trình khuyến mại, biên bản thỏa thuận, đối chiếu công nợ, chính sách bán hàng,...cho khách hàng và nhân viên kinh doanh đúng theo quy định của công ty, và quy định của pháp luật.
- Kiểm tra, theo dõi và trả các khoản trả thưởng quý, thưởng năm cho khách hàng theo quy định, và chính sách của công ty.
- Báo cáo và cảnh báo công nợ theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm.
- Quản lý và giám sát team công nợ phải thu.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam/ Nữ, Sức khỏe tốt.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, kiểm toán.
- Kinh nghiệm: 2-3 năm trở lên tại vị trí tương đương công ty sản xuất, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: Nghe nói đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành tài chính, kế toán.
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng( W, E, P, PM kế toán).
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, lập kế hoạch, viết quy trình.
- Thời gian làm việc: 8h - 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h - 12h.

Quyền lợi/Phúc lợi

* Lương thưởng: Thương lượng tùy theo năng lực
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 04/08/2020
Ngành nghề: Kế Toán
Cấp bậc:Khác
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...