Tuyển Trưởng Bộ Phận Kế Toán (Công Nợ Phải Thu)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận kiểm tra nội dung hợp đồng mua bán: thông tin khách hàng, điều khoản thanh toán, chính sách ưu đãi, hạn mức công nợ
- Kiểm soát và review hạn mức công nợ định kỳ, đảm bảo sử dụng hạn mức hiệu quả và tối ưu. Đề xuất phương án quản lý công nợ theo từng ngành hàng, kênh bán hàng
- Duyệt xuất hàng theo đơn đặt hàng của khách hàng, đảm bảo đúng điều khoản thanh toán và vận chuyển trên hợp đồng
- Thông báo công nợ, theo dõi tiền về của khách hàng và gạt nợ, tính chiết khấu thanh toán, hỗ trợ vận chuyển, xuất và gửi hóa đơn, biên bản đối chiếu công nợ, đề nghị thanh toán cho khách hàng nhằm đảm bảo số dư công nợ phải thu trong hạn mức quy định
- Kiểm tra, lưu trữ hợp đồng mua bán, bảng giá, chương trình khuyến mại, biên bản thỏa thuận, đối chiếu công nợ, chính sách bán hàng,...cho khách hàng và nhân viên kinh doanh đúng theo quy định của công ty, và quy định của pháp luật
- Kiểm tra, theo dõi và trả các khoản trả thưởng quý, thưởng năm cho khách hàng theo quy định, và chính sách của công ty
- Báo cáo và cảnh báo công nợ theo định kỳ tuần/tháng/quý/năm
- Quản lý và giám sát team công nợ phải thu
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/ Nữ, Sức khỏe tốt
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, kiểm toán
- Kinh nghiệm: 2-3 năm trở lên tại vị trí tương đương công ty sản xuất, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP là một lợi thế
- Ngoại ngữ: Nghe nói đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành tài chính, kế toán
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng( W, E, P, PM kế toán)
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, lập kế hoạch, viết quy trình
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h.
Quyền lợi/Phúc lợi
* Lương thưởng: Thương lượng tùy theo năng lực
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
- Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường thân thiện, sáng tạo, được hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Tập đoàn Austdoor.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 04/07/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi