Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Xử lý các đơn hàng của tất cả các khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Báo cáo thực hiện hàng ngày, cập nhật từ Kế toán số liệu về Đơn hàng, doanh thu, tiền thu về.
- Theo dõi chi tiết doanh số của từng khách hàng so với kế hoạch để kịp thời báo cho GĐKD, NVKD có phương án điều chỉnh kịp thời.
- Thực hiện các bảng giá theo yêu cầu của NV Sales (trong trường hợp bảng giá khác với bảng giá chung đang áp dụng phải có sự đồng ý của BGĐ) và gửi cho khách hàng.
- Quản lý thông tin giá bán chi tiết đối với từng khách hàng"
- Theo dõi, nhắc nhở đội sales thực hiện hệ thống báo cáo theo yêu cầu hàng ngày và tổng hợp gửi GĐKD
- Theo dõi công nợ, phối hợp kế toán đôn đốc sales thu hồi các công nợ đúng hạn về cho Công ty
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán đối với các chiết khấu KH, các CF liên quan đến P.KD
- Theo dõi và lưu các chương trình khuyến mại hàng tháng của kênh, khi có trường hợp đột xuất để kịp thời phản hồi tới khách hàng
- Lên các BC, phân tích tổng hợp theo yêu cầu để hỗ trợ GĐKD đưa ra các Chương trình – CS phù hợp với từng thời điểm.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên & BGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp CĐ, (ưu tiên chuyên nghành Kế toán)
- Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales admin
- Kỹ năng cẩn thận, trung thực, chăm chỉ
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả. Biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên và nhận thông tin phải hồi từ nhân viên khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt
- Kỹ năng Excel tốt
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7
- Nơi làm việc: 277 Quan Hoa, P. Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng: Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Công ty và Luật lao động hiện hành.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ Lễ, Tết theo qui định của Nhà nước.
- Hưởng chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm của công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tăng lương theo định kỳ.
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
.png)
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

