Tuyển Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị

Mức lương: 13 - 17 triệu

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 12/02/2020

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc với khách hàng.
- Tổng hợp các thông tin như: Văn bản đến, đi, xử lý báo cáo Giám đốc
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc;
- Phiên dịch và soạn thảo văn bản giúp Ban Giám đốc.
- Quản lý và tổ chức thực hiện các công việc lễ tân như trực tổng đài; cập nhật danh bạ điện thoại; tiếp đón khách; chuẩn bị cuộc họp
- Quản lý con dấu/ ấn chỉ và tổ chức thực hiện các công việc văn thư, đánh máy, kiểm tra thể thức văn bản.
- Đóng dấu, vào sổ, lưu trữ công văn đi – đến; trình ký, chuyển công văn kịp thời, chính xác;
- Soạn thảo văn bản đúng yêu cầu, quy định về thẩm quyền, thể thức, văn phong, đảm bảo chính xác, nhanh chóng, kịp thời;
- Lập và cập nhật danh bạ điện thoại, địa chỉ và các ghi chú cần thiết của cán bộ nhân viên, đối tác, cộng tác viên, các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ;
- Quản lý công tác Hành chính – Văn thư phối hợp với Chi nhánh Miền Nam và Văn phòng Công ty mẹ.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc chi nhánh…

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản lý Hành chính, Quản trị Văn phòng, Quản trị Kinh doanh, khách sạn, Ngoại ngữ.
- Có 5 năm ra trường và làm việc thực tế tại các đơn vị Khách sạn, Đầu tư Bất động sản, sản xuất kinh doanh Bất động sản;
-  Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát
* Kỹ năng chuyên môn:
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng, Luật Hành chính, các quy định về Văn thư Lưu trữ...
- Đã từng làm việc tại các đơn vị: Đầu tư Xây dựng, Khách sạn, hoặc các ngành tương tự có quy mô vừa và lớn.
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng
- Có mối quan hệ tốt với các đơn vị liên quan trong lĩnh vực Lao động, pháp lý...
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực của bản thân (tối thiểu từ 13 triệu trở lên).
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm, ngày thành lập Tập đoàn;
- Tham gia chế độ BHXH,BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và công ty;
- Được hưởng chế độ phúc lợi hằng năm: Nghỉ mát hằng năm, tham quan du lịch, hiếu hỷ.....

0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Đô
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 8 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 08/02/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Điều hành cấp cao
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: 26 - 40 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...