Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Quản Lý Vùng (Area Manager)

Mức lương: 25 - 35 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
25 - 35 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích vị trí:
1. Chịu trách nhiệm triển khai các chính sách Kinh doanh đến từng nhà hàng theo khu vực quản lý kinh doanh.
2. Đảm bảo hoạt động nhà hàng theo định hướng chung của công ty.
3. Giám sát và quản lý nhà hàng trong khu vực nhằm đáp ứng tối ưu yêu cầu về chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
1. Tổ chức hoạt động hỗ trợ bán hàng:
a. Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
b. Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
c. Triển khai các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
2. Quản lý chỉ tiêu
a. Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
b. Thực hiện các báo cáo thống kê về doanh số, chi phí được giao.
c. Kiểm soát việc thất thoát tài chính tại nhà hàng theo quy định ban hành.
3. Quản lý nhân sự
a. Là cầu nối truyền thông và thực hiện tuân thủ đúng các chính sách, quy định từ Công ty đến đội ngũ nhà hàng trong khu vực quản lý.
b. Xây dựng và quản lý định biên nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
c. Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
d. Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
e. Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
f. Phối hợp với Bộ phận điều hành và Phòng Nhân sự xây dựng và hoàn thiện giáo trình huấn luyện cho nhân viên trong chuỗi.
4. Quản lý tài sản, hàng hóa
a. Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
b. Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
c. Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
d. Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
5. Điều hành hoạt động kinh doanh.
6. Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
7. Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
8. Chuẩn bị các báo cáo cho cấp trên theo quy định (Báo cáo tuần/ Báo cáo tháng).
9. Đưa ra giải pháp để thúc đẩy việc đạt doanh thu đề ra cho từng nhà hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Học vấn: Cao đẳng/ Đại học.
2. Kỹ năng: vi tính văn phòng yêu cầu tốt về Excel và Powerpoint cho việc thiết lập và trình bày các nội dung hoạch định công việc trong tương tác các cấp.
3. Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.
4. Có khả năng phân tích, định giá và lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho hệ thống; tính toán số liệu chính xác và ghi chép cẩn thận, rõ ràng.
5. Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, có ý tưởng sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
6. Có khả năng giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
7. Có hiểu biết tốt về máy móc và các trang thiết bị nhà hàng.
8. Có uy tín, luôn là tấm gương mẫu mực cho đồng nghiệp và nhân viên tôn trọng, noi theo; biểu lộ tính chính trực, trung thực và kiến thức để quảng bá văn hóa, giá trị và sứ mệnh của công ty.
9. Trung thực, tự tin, óc nhận định và phán đoán tốt; có sự nhạy bén trong công việc, và tầm bao quát trong suy nghĩ và hành động.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Trao đổi khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 148 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 148 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/12/2020
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/12/2020
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...