Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Quản Lý Nhãn Hàng (Brand Manager)

Mức lương: 10 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khaichiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Lên kế hoạch và giám sát thực hiện chương trình khuyến mãi, discount, chiến lược giá, sản phẩm thẻ…
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, báo cáo, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn (Nghiên cứu các đối tượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các nhu cầu của từng đối tượng để đưa ra kế hoạch marketing cho các dịch vụ mới).
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Thực hiện công việc khác hỗ trợ team Marketing

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi: 26-35. Ưu tiên nữ.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ QTKD/thương mại...
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm Brand Manager ở các công ty mỹ phẩm nước ngoài hoặc các nhãn hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ ở các công ty lớn.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 10 - 12tr trở lên, thỏa thuận theo năng lực;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Làm việc tại cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng; có cơ hội tiếp xúc với những Khách hàng VIP; các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp của VN và thế giới.
- Được đào tạo, giao lưu và học hỏi, có cơ hội hoàn thiện và phát huy mọi lợi thế của bản thân.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
- Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 25 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 25 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/07/2020
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
26 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/07/2020
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 26 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...