Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Quản Lý Khu Vực

Mức lương: 15 - 20 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
15 - 20 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Đảm bảo phát triển thương hiệu trên phạm vi được giao nhằm định vị thương hiệu cho người tiêu dùng biết, cảm nhận, sử dụng,... Thực hiện chiến lược và kế hoạch Marketing mix (4P); Đề xuất các biện pháp về quản lý Marketing, kênh phân phối và bán hàng (Duy trì & phát triển).
2. Triển khai chính sách, chiến lược và kế hoạch của công ty để đạt được mục tiêu về doanh số, thị phần, khách hàng mới của Ban Lãnh Đạo Công ty đề ra.
3. Quản lý trực tiếp Giám sát tiếp thị, Nhân viên tư vấn,... thực hiện đúng và tốt các chủ trương, chính sách, các trương trình marketing của Công ty đề ra,...
4. Quan hệ với các Cửa hàng phân phối sơn, các Sở, Ban, Ngành,... các đối tác ngành xây dựng và khách hàng tiềm năng,...
5. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất/hoặc cung cấp các thông tin thị trường cho Giám Đốc Marketing và Ban Tổng Giám Đốc khi cần thiết.

Yêu cầu ứng viên

1. Nam, tuổi từ 30 đến 37; Sức khỏe tốt (Cao >1m65, nặng 65kg trở lên, ngoại hình khá).
2. Tốt nghiệp đại học 1 trong các ngành như: Quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, thương mại, các ngành quản lý,...
3. Thông thạo vi tính văn phòng & sử dụng tốt các công cụ văn phòng, internet,...
4. Có kỹ năng và phương pháp quản lý khoa học P-O-L-C; Có kỹ năng tư duy, kỹ năng nhân sự và kỹ năng về chuyên môn nghiệp vụ Marketing,...). Tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nắm vững nghiệp vụ và triển khai tốt hoạt động Marketing.
5. Có khả năng tiếp cận và quan hệ tốt với khách hàng, đối tác v.v...
6. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm công tác quản lý Marketing, bán hàng,... Ưu tiên có kinh nghiệm trong nghành VLXD, trang trí nội thất và Sơn nước.
7. Chấp nhận công tác xa nhà thường xuyên,...

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm,…
2. Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
3. Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
4. Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 18/49 Khu phố 1 - Phường Bình Hưng Hòa A - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty 4 Oranges Co., LTD tại Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 18/49 Khu phố 1 - Phường Bình Hưng Hòa A - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/09/2020
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 37 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/09/2020
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 37 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...