Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Về Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng: nhận đề xuất tuyển dụng từ các đơn vị, phòng, ban. Xác minh nhu cầu tuyển dụng (vị trí, số lượng, tiêu chí, mô tả công việc, mức lương). Lên kế hoạch tuyển dụng tháng, quý căn cứ vào tình hình thực tế và đề xuất.
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Tìm kiếm và thu hút nguồn ứng viên (thông qua các kênh đăng tuyển, các website, diễn đàn, trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm), thu thập thông tin ứng viên, lập danh sách ứng viên, liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn. Phỏng vấn, cho làm test, đánh giá sơ loại ứng viên. Báo cáo kết quả phỏng vấn sơ loại và bài test.
- Tổ chức để GĐ HCNS phỏng vấn vòng 2. Căn cứ theo kết quả để sắp xếp cho Tổng giám đốc phỏng vấn lần cuối (nếu có yêu cầu). Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên sau các vòng phỏng vấn.
- Triển khai, theo dõi quá trình thử việc của nhân sự mới: Lập danh sách các ứng viên trúng tuyển. Hoàn thiện hồ sơ nhân sự mới. Đào tạo hội nhập. Làm các thủ tục (quyết định, hợp đồng thử việc,…) để nhân viên mới vào làm việc. Giới thiệu nhân viên mới cho các đơn vị. Chuyển hồ sơ của nhân viên mới cho nhân viên nhân sự quản lý, theo dõi quá trình thử việc của nhân viên mới
- Xây dựng cơ sở dữ liệu cho nguồn ứng viên tiềm năng.
- Xây dựng hệ thống câu hỏi phỏng vấn, bài test (chuyên môn, IQ, EQ) cho các vị trí.
- Xây dựng và thường xuyên xem xét cải tiến quy trình tuyển dụng của công ty.
- Về đào tạo
- Lập kế hoạch đào tạo chuyên môn hoặc nâng cao kỹ năng quản lý cho cán bộ công nhân viên của công ty theo tháng, quý, năm.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch và lập báo cáo định kỳ.
- Chịu trách nhiệm đào tạo hội hập cho nhân viên mới.
- Liên hệ với các tổ chức, đơn vị cung cấp đào tạo tìm hiểu thông tin về các khóa đào tạo, đánh giá sơ bộ về hiệu quả, chất lượng đào tạo.
- Lập danh sách cán bộ nhân viên tham gia khóa đào tạo, thực hiện thủ tục đăng ký đào tạo.
- Tổ chức công tác chuẩn bị cho đào tạo nội bộ tại công ty.
- Cập nhật và quản lý hồ sơ đào tạo của công ty.
- (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, tuổi từ 28 – 35
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực,marketing..
- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng thuyết trình tốt
- Có kiến thức về xã hội và tình hình thị trường lao động hiện nay
- Có nguồn dữ liệu ứng viên chất lượng sẽ là một ưu tiên
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Mức lương hấp dẫn
- Có tháng lương thứ 13 và các chế độ thưởng khác
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 68 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 68 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 24/07/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi