Tuyển Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: 6 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
6 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
26/01/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận dự trù hàng hóa từ trình dược viên hoặc các cơ sở y tế
- Lập đơn đặt hàng trên Amis và trên file excel, trừ lùi theo dõi số lượng trong thầu
- Làm bảo lãnh thực hiện hợp đồng, thương thảo hợp đồng, thỏa thuận khung; hợp đồng kinh tế với các cơ sở khám chữa bệnh khi trúng thầu
- Làm thanh lý hợp đồng khi hết thầu
- Thông báo công nợ và nhắc nhở trình dược viên trong công tác thu hồi công nợ, thu hồi hợp đồng và thanh lý đã gửi đi
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng, các bên liên quan về tình hình hàng hóa (Giao hàng, thừa, thiếu); Giấy tờ (sai, thiếu….) và chuyển các bộ phận liên quan để xử lý
- Lập biên bản nghiệm thu hàng tháng theo tháng, quý theo yêu cầu của bệnh viện. Đối chiếu công nợ với viện.
- Làm chính sách chi phí cho khách hàng, cụ thể hóa chính sách cho TDV từng địa bàn
- Theo dõi và tính phí cho khách hàng
- Báo cáo doanh số gửi cho kế toán
- Thúc TDV thu hồi giấy tờ: Hợp đồng, thanh lý, biên bản nghiệm thu, ĐCCN….
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khác trong quá trình thực hiện hợp đồng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh,...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Yêu cầu khác: sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng làm thêm ngoài giờ
- Ưu tiên: có hiểu biết về ngành dược

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 6 - 9 triệu/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở
- Có cơ hội học hỏi, phát triển sự nghiệp, được tạo điều kiện gắn bó lâu dài cùng Công ty
- Đầy đủ các chế độ chính sách theo Luật Lao động và Nội quy, Quy chế của công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
- Thưởng Lễ Tết.
- Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, ngày phép hàng năm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
0  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu 8, Xã Phù Ninh, Huyện Phù Ninh, Phú Thọ
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/01/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...