Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Mô tả công việc
- Đặt hàng xe mới, theo dõi tiến độ xe về, kiểm tra đồ theo xe
- Làm lệnh sửa chữa, làm dịch vụ, điều chuyển xe, cập nhật dữ liệu vào phần mềm
- Kiểm tra tình trạng xe lái thử hàng ngày, xe mới
- Quản lý giấy tờ xe, thẻ xăng, đổ xăng xe mới, chìa khóa xe, sổ bảo hành và các quà tặng maketing
- Xuất hóa đơn bán hàng, cập nhật vào cyber
- Hỗ trợ tư vấn khi có sự kiện lái thử
- Lưu trữ hợp đồng, chính sách bán hàng, điều kiện bán hàng, giao nhận xe hồ sơ và các tài liệu liên quan
- Hỗ trợ tính thưởng kinh doanh hàng tháng của bộ phận kinh doanh.
- Quản lý phụ kiện hãng, vật phẩm Marketing, các trang thiết bị phục vụ xe trưng bày
- Báo cáo bán hàng, báo cáo khách showroom và các báo cáo khác theo yêu cầu quản trị của Giám đốc đại lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính- kế toán, Quản trị kinh doanh
- Có kiến thức chuyên môn & kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên làm admin, sale admin, hỗ trợ kinh doanh các ngành nghề
- Có khả năng tổng hợp, và phân tích báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 68 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 68 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 28/11/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi