Tuyển nhân viên Quản trị văn phòng (Kiêm lễ tân)

Mức lương: 5 - 7 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
5 - 7 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phối hợp quản trị hành chính văn phòng
  • Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn và lưu trữ theo quy định của Công ty
  • Chấm công hàng ngày, theo dõi nghỉ phép của Cán bộ công nhân viên;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan mua sắm công cụ, dụng cụ, cấp phát văn phòng phẩm;
  • Yêu cầu Cán bộ công nhân viên thực hiện đúng quy định về việc đăng ký lịch đi công tác, quy định chấm công;
  • Cập nhật theo dõi lịch trình đi công tác ngoại thành, nội thành bằng Grab, Taxi của nhân viên trong Công ty;
  • Đăng ký, gia hạn thẻ giữ xe cho nhân viên Công ty;
  • Cập nhật lịch làm việc cho Giám đốc, yêu cầu các phòng ban nộp báo cáo và đăng ký lịch báo cáo làm việc với Giám đốc;
  • Thực hiện việc in ấn, scan, photo tài liệu… khi được các bộ phận yêu cầu;
  • Tiếp nhận phiếu giao việc nội bộ của Giám đốc và gửi phiếu giao việc nội bộ đến từng nhân viên/nhóm được giao;
  • Theo dõi, kiểm kê máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ;
  • Chuẩn bị trà nước, thức ăn nhẹ cho các cuộc họp của Công ty;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các buổi liên hoan, sự kiện của Công ty.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm trên 1 năm
  • Tuổi từ 20 đến 30 (ưu tiên chưa lập gia đình)
  • Ngoại hình tốt
    * Ưu tiên:
  • Có nghiệp vụ quản trị hành chính văn phòng
  • Ứng cử viên đang tìm môi trường làm việc ổn định, gắn bó lâu dài với công ty
  • Địa điểm Văn phòng: số 12-13, Tầng 9 Tòa nhà Cantavil Premier, Số 01 đường Song Hành, P. An Phú, Q. 2, Tp. HCM

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm do nhà nước quy định
  • Du lịch, tham gia các hoạt động từ thiện hằng năm.
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, sinh nhật
  • Làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội thăng tiến cao.
  • Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
0  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: VP12 và VP13, Tầng 09, Khu phức hợp Cantavil Premier, Số 01 đường Song Hành Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/07/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...