Tuyển Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Công Nợ)
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2020
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Sale admin.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng hoặc từ bộ phận tìm kiếm khách hàng.
- Xử lý những đơn hàng được giao.
- Quản lý theo dõi công nợ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các trường khối kinh tế, tài chính kế toán
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Sale admin
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, các phần mềm liên quan
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm tại các công ty kinh doanh nội thất, vật liệu xây dựng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng: Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở
.png)
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

