Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Lễ Tân Tòa Nhà

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/01/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo công tác giao dịch, liên lạc tại khu vực sảnh của Tòa nhà.
- Đảm bảo nội quy ra/vào.
- Đảm bảo công tác cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, ý kiến, khiếu nại của khách hàng, cư dân.
- Đại diện Ban QLTN và Chủ đầu tư tiếp xúc cư dân, khách hàng.
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.
* Mô tả chi tiết:
- Trả lời và nối các cuộc điện thoại theo chính sách của Dự án và quy định của công ty.
- Cập nhật thông tin đầy đủ về Tòa nhà để cung cấp thông tin một cách chính xác và nhanh cho khách hàng/cư dân khi họ yêu cầu.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh, hiệu quả theo quy định, hướng dẫn của công ty.
- Đảm báo ghi chép và lưu giữ đầy đủ các chi tiết trong sổ trực để bàn giao giữa các ca trực.
- Nắm bắt đầy đủ các quy trình xử lý trong trường hợp khẩn cấp và danh bạ các số điện thoại khẩn cấp để liên lạc.
- Duy trì mối quan hệ và hợp tác làm việc tốt với các bộ phận khác.
- Trả lời thắc mắc và khi có thể giải quyết tất cả các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại, yêu cầu thông tin, trao đổi thông tin nhanh của cư dân và khách đến Tòa nhà một cách lịch sự và hiệu quả.
- Thông tin cho các bộ phận liên quan và văn phòng Ban quản lý Tòa nhà về các khiếu nại, yêu cầu, đòi hỏi của khách thuê...và theo dõi để đảm bảo rằng các yêu cầu này được đáp ứng một cách đầy đủ.
- Trợ giúp Trưởng nhóm trong việc cập nhật danh sách cư dân, bao gồm cả các khách tham quan và thành viên trong công ty...
Báo cáo Trưởng nhóm về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề.
- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của Tòa nhà để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho cư dân, khách hàng khi cần thiết.
- Sẵn sàng trả lời các câu hỏi của khách hàng, cư dân và trợ giúp khách hàng đảm bảo các yêu cầu của họ được hoàn thành chu đáo.
- Chịu trách nhiệm làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống quản lý khách hàng
- Báo cáo Trưởng nhóm các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
- Thực hiện công việc khác do Trưởng nhóm CSKH phân công.
- Thực hiện các công việc khác do TBQL phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu chung:
- Giới tính Nữ, tuổi từ 22 - 35, cao > 1m60.
- Ngoại hình tươi tắn, không dị tật, không nói ngọng/giọng địa phương.
- Làm việc theo ca. Ca sáng: 7h đến 15h; Ca chiều: 13h30 đến 21h30 (Nghỉ ăn ca 30 phút)
- Địa điểm làm việc: Chung cư 6th Element - Tây Hồ, Hà Nội.
2. Yêu cầu về Kỹ năng:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có chứng chỉ quản lý chung cư, quản lý tòa nhà.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Project, PP.
- Tiếng Anh: Giao tiếp
3. Yêu cầu về Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Lễ tân, hoặc Chăm sóc khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc trực tiếp, giải quyết các vấn đề. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Ban Quản lý tòa nhà.
4. Yêu cầu về Đồng phục:
- Nghiêm túc, lịch sự, Chuyên nghiệp.
- Đồng phục theo quy định chuẩn của Pan Services & Nihon Housing.
5. Yêu cầu về Thái độ công việc:
- Ý thức tổ chức kỷ luật, tận tụy với công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận.
- Thái độ làm việc tích cực.
- Có tinh thần làm dịch vụ theo phong cách người Nhật.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thỏa thuận, tăng lương theo năng lực 1 năm tăng từ 1 - 2 lần.
- Đầy đủ chế độ theo luật lao động của Việt Nam.
- Có phúc lợi khác theo chính sách của công ty Nhật Bản: sinh nhật, Du lịch trong và ngoài nước, thăm khám sức khỏe định kỳ và có thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp,...
- Có cơ hội làm việc tại các công ty trong Tập Đoàn (Nhật Bản).
- Được đào tạo nâng cao trình độ thường xuyên bởi các chuyên gia trong và ngoài nước, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp (giao tiếp với các tập đoàn, công ty lớn), năng động, nhiều cơ hội thăng tiến trong các chức vụ cao hơn trong tổng công ty và tập đoàn.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng K3B, Ngõ 6A, Phố Thành Công - Phường Thành Công - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Liên Thái Bình
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng K3B, Ngõ 6A, Phố Thành Công - Phường Thành Công - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/12/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/12/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...