Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
28/01/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. VAI TRÒ HÀNH CHÁNH
I.1 Trách nhiệm Định kỳ (công việc thường xuyên)

  • Mua, quản lý và đảm bảo VPP, vật dụng văn phòng đầy đủ cho Văn phòng, Showroom
  • Quản lý hiệu quả vận hành, vệ sinh sạch sẽ và môi trường làm việc tối ưu của Văn phòng, Showroom
  • Là gương mặt thương hiệu công ty, đại diện giao tiếp, nhận điện thoại từ bên ngoài gọi đến, quản lý Hotline trong giờ hành chính, Voicemail, Mailbox toà nhà
  • Giám sát tuân thủ nội quy, quy định của công ty (nhắc nhở và báo cáo cấp trên)
  • Chăm sóc đời sống, sức khoẻ nhân viên (Đặt cơm văn phòng, thuốc, ..)
  • Quản lý Tiền Mặt công ty và Thu Chi hàng ngày, lập báo cáo theo quy định

I.2 Trách nhiệm theo Sự kiện (công việc theo yêu cầu của cấp trên)

  • Hỗ trợ tổ chức, sắp xếp, chuẩn bị và đảm bảo vận hành cho các sự kiện, cuộc họp công ty
  • Chuẩn bị và quản lý hậu cần cho các chuyến công tác của nhân viên, khách.
  • Quản lý, sắp xếp văn thư, tài liệu, folder online/offline
  • Soạn thảo các văn bản, biểu mẫu hành chánh
  • Các công việc hành chánh khác và các việc phối hợp, hỗ trợ cho các bộ phận.

II. VAI TRÒ NHÂN SỰ
II.1 Trách nhiệm Định kỳ (công việc thường xuyên):

  • Lương thưởng và phúc lợi
  • Thực hiện và quản lý chấm công, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi của nhân viên
  • Tổ chức review định kỳ 6 tháng/lần cho việc điều chỉnh lương/thưởng theo hiệu suất công việc, các điều chỉnh vai trò, thăng tiến
  • Theo dõi chấm công, thời gian làm việc của nhân viên trên hệ thống quản lý
  • Thực hiện chi trả lương hàng tháng cho nhân viên
  • Tuân thủ và Pháp Chế
  • Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác, hợp đồng đào tạo, vv.. ,
  • Đăng ký Mã số thuế cho nhân viên (nếu có),
  • Đảm bảo lưu trữ và cập nhật các hồ sơ ứng viên, nhân viên đầy đủ và chính xác
  • Làm việc trực tiếp với các cơ quan ban ngành, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,...

II.2 Trách nhiệm theo Sự kiện (công việc theo yêu cầu của cấp trên)

  • Tuyển dụng: Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, onboarding, sàng lọc ứng viên
  • Hoạch định thừa kế: Thực hiện quy trình nghỉ việc; giữ chân nhân sự chủ chốt khi nhân sự có ý định nghỉ; sẵn sàng nhân sự thừa kế cho moi vị trí
  • Tổng hợp, cung cấp số liệu liên quan đến hành chánh, nhân sự theo yêu cầu cấp trên kịp thời và chính xác.

Yêu cầu ứng viên

  • Khả năng làm việc độc lập
  • Khả năng giao tiếp và làm việc với đồng đội
  • Kỹ năng làm việc nhóm và tổ chức nhạy bén.
  • Giỏi tiếng Anh là một lợi thế
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, làm việc chi tiết
  • Chủ động lập kế hoạch và làm việc theo kế hoạch
  • Có đam mê với công nghệ
  • Tuân thủ và chủ động
  • Có trách nhiệm với công việc
  • Cẩn thận, Trung thực và giữ cam kết
  • Tinh thần hợp tác và học hỏi phát triển.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Trao đổi khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: B.12, tầng 5, số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Home Flow
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: B.12, tầng 5, số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Tp.HCM
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/12/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/12/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...