Tuyển Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến Công ty; trực điện thoại Công ty và kết nối tới các bộ phận liên quan tại Công ty
- Tiếp nhận và xử lý công văn đi, đến và chuyển phát thư, bưu phẩm và bưu kiện;
- Quản lý, thu mua các đồ dùng, thiết bị, cơ sở vật chất cho văn phòng
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
- Quản lý, thu mua các đồ dùng, thiết bị, cơ sở vật chất cho văn phòng
- Phụ trách các công việc hành chính tại văn phòng, kiêm lễ tân và văn thư.
- Tham gia một phần vào công tác chăm sóc nhân sự
- Một số công việc khác theo yêu cầu và hướng dẫn của quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tốt nghiệp ĐH
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưa nhìn
- Tác phong làm việc cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Thái độ cầu tiến trong công việc.
(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm
Quyền lợi/Phúc lợi
1. Chế độ đãi ngộ
- Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
- Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT
2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
- Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
- Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …
3. Tiện ích phong phú
- Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
- Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)
- Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.
4. Văn hoá startup
- Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
- Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
- Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
5. Cơ hội học hỏi & phát triển
- Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | JAMJA Corp, Tầng 4, toà nhà 36A Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội/ CirCo1, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Jamja |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | JAMJA Corp, Tầng 4, toà nhà 36A Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội/ CirCo1, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM |
Ngày đăng tuyển: | 27/04/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi