Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Những trường hợp do Sale bàn giao khi Sale không xử lý được khiếu nại
- Kết quả giải quyết khiếu nại phải được báo cáo cho bộ phận CSKH trong vòng 24h kể từ thời điểm khách hàng phản ánh
- Triển khai, cài đặt, hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho nhân viên và khách hàng
- Tham gia hỗ trợ hoặc đề xuất phương án hỗ trợ để giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng.
- Một số công việc khác theo phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ (tuổi từ 22 - 26)
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan
- Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, có khả năng thuyết trình và hướng dẫn
- Có kiến thức về CNTT và thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản là một lợi thế
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương, thưởng xứng đáng theo năng lực
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, BHTN...)
- Đào tạo ban đầu và từng đợt trong suốt quá trình làm việc, về chuyên môn, các kỹ năng mềm.
- Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng
- Được xét tăng lương 1 năm/ lần hoặc khi có thành tích xứng đáng, nhận lương đúng hạn mùng 05 hàng tháng
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch hàng năm…
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16 Khối A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hương Việt (Hương Việt Group) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16 Khối A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/10/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 26 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi