Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Lễ tân hành chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
07/06/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

A. Phạm vi công việc và báo cáo

  • Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng hành chính nhân sự
  • Làm việc với tài xế, phòng kế toán, ban quản lý tòa nhà, cửa hàng xăng dầu, đại lý vé máy bay, cửa hàng văn phòng phẩm, …

B. Nhiệm vụ và trách nhiệm:

1. CÔNG VIỆC LỄ TÂN:

  • Trông coi, giữ vệ sinh khu vực tiếp tân, phòng họp;
  • Đón tiếp khách hàng đến liên hệ công tác;
  • Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận các cuộc gọi/tin nhắn và chuyển cho các bộ phận liên quan, cập nhật thông tin danh bạ điện thoại của văn phòng khi có phát sinh;
  • Tiếp nhận và liên hệ chuyển phát nhanh bưu phẩm, thư từ, văn bản, tài liệu công văn. Xây dựng và duy trì hệ thống ghi nhận dữ liệu các chứng từ gửi đến, gửi đi;
  • Quản lý khu vực phòng họp, sắp xếp và lên lịch cho phòng họp.

2. CÔNG VIỆC ADMIN:

  • Kiểm tra và order văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng;
  • Đăng ký và hủy đăng ký gửi xe cho nhân viên với Tòa nhà;
  • Liên hệ các công ty cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị văn phòng;
  • Đặt vé và xử lí các vấn đề liên quan tới vé máy bay, khách sạn, nhà hàng,
  • Theo dõi, đặt hàng lượng tồn xăng, quản lý phiếu xăng, lập bảng đối chiếu với các cửa hàng xăng dầu;
  • Nhận hóa đơn và làm thủ tục đề nghị tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán chi phí hàng tháng của bộ phận HC –NS như: tiền điện, nước, gửi xe, điện thoại và các chi phí phát sinh khác;
  • Photo, Scan, In và Lưu hồ sơ;
  • Soạn thảo văn bản, dịch tài liệu, quyết định cử nhân viên đi công tác, lập bảng chấm công cho phòng HC –NS;
  • Liên hệ dịch thuật và sao y hồ sơ;
  • Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện của Công ty;

C. Nhiệm vụ hỗ trợ khác

  • Những công việc khác được yêu cầu bởi cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm ít nhất 1 năm với vị tí tương đương
  • Có nghiệp vụ tiếp tân hoặc hành chính văn phòng
  • Giao tiếp tốt tiếng anh
  • Có kỹ năng làm việc nhóm
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Nói rõ ràng, phát âm chuẩn
  • Trung thực, năng động, chịu áp lực công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Opera View 161 Đồng Khởi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Opera View 161 Đồng Khởi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/05/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/05/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...