Tuyển IT Support (Helpdesk Executive)
Mô tả công việc
- Hỗ trợ người sử dụng trong việc giải quyết các sự cố liên quan đến hệ thống IT;
- Triển khai hệ thống IT cho chuỗi nhà hàng;
- Hướng dẫn/ Đào tạo người sử dụng trong việc sử dụng trang thiết bị phần cứng/ phần mềm IT;
- Phối hợp với nhà cung cấp để giải quyết các sự cố xãy ra đối với người sử dụng và hệ thống;
- Thời gian làm việc theo ca (sáng & tối) dưới sự phân công của cấp trên;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành IT.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm ở cùng vị trí hoặc các vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm hỗ trợ người dùng và hệ thống ở các chuỗi cửa hàng là một lợi thế;
- Kinh nghiệm làm việc về Router, LAN, Wifi, firewall, Internet, PC, POS, Printer, Telephone, Software, email,...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 292, phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 292, phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/11/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi