Tuyển Giám Sát Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/01/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/01/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, giám sát bộ phận chăm sóc khách hàng.

- Trả lời các cuộc gọi đến một cách chuyên nghiệp, cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

- Nhận hoặc hủy đơn đặt hàng hoá, dịch vụ và lấy thông tin chi tiết về khiếu nại của khách hàng.

- Giữ hồ sơ tương tác và giao dịch của khách hàng; lưu giữ hồ sơ chi tiết về khiếu nại, thắc mắc và ý kiến đóng góp.

- Xác định các nhiệm vụ quan trọng, cần ưu tiên để kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.

- Kết nối với các bộ phận và nhóm khác nhau có liên quan đến hỗ trợ khách hàng, và xử lý đơn đặt hàng.

- Đề xuất, phê duyệt các chiến lược giảm thiểu chi phí.

- Khuyến khích và thúc đẩy nhân viên tiếp tục cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ từ 20 đến 27 tuổi.

- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.

- Giọng nói dễ nghe, không bị ngọng (đớt).

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình.

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

- Tiếng Anh căn bản (đọc, viết, giao tiếp).

- Chịu được áp lực công việc, khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.

- Cởi mở và nhiệt tình.

- Thành thạo Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

- Có tính linh hoạt và khả năng thực hiện hiệu quả nhiều chức năng cùng một lúc.

- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 9h - 18h (Nghỉ trưa 1h). 

Quyền lợi/Phúc lợi

- Ứng viên được làm việc trong môi trường Startup năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội để phát triển bản thân. 

- Làm việc trong một môi trường mà sự đổi mới, niềm đam mê, sự cởi mở và niềm tin là giá trị cốt lõi.

- Được tự do sáng tạo và phát triển các thế mạnh của bản thân.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng lương tháng 13.

- Du lịch hằng năm cùng công ty, các hoạt động teambuilding.

Địa điểm làm việc

Thành phố Hồ Chí Minh

0  |  0
Việc làm liên quan
Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình)
Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI
Customer Oversea Staff
Công ty TNHH Ship Link Việt Nam
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 12B Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/12/2020
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
20 - 27 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...