Tuyển Giám Đốc Marketing (Marketing Manager)
Mô tả công việc
-Thiết lập chiến lược và kế hoạch hoạt động Marketing tổng thể của các ngành hàng được phân công theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Quản lý các hoạt động nghiên cứu người tiêu dùng, nghiên cứu hiện trạng thị trường và đối thủ cạnh tranh,v..v.. đối với tất cả các ngành hoạt động của kinh doanh.
- Theo dõi, phân tích các số liệu bán hàng của từng vùng, từng nhãn hàng để đảm bảo các chương trình marketing được thực hiện trôi chảy.
- Tiến hành phân tích, đánh giá tình hình thị trường, tình hình kinh doanh của các ngành hàng được phân công để nắm bắt kịp thời nhu cầu, thị hiếu, hành vi tiêu dùng,… của khách hàng phục vụ các dự án liên quan.
- Đưa ra những định hướng phát triển sản phẩm, phân khúc nhu cầu mục tiêu, thị trường trọng điểm, định vị thương hiệu nhằm khai thác các cơ hội thị trường.
- Phát triển và thực hiện các chương trình marketing và các dự án cho các sản phẩm mới và sản phẩm hiện có của ngành hàng được phân công.
- Làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp dịch vụ marketing để tiến hành hiệu quả các hoạt động nghiên cứu thị trường, sáng tạo, quảng cáo, kích hoạt và khuyến mãi.
- Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động marketing đảm bảo các hoạt động được thực hiện theo ngân sách đề ra một cách hiệu quả.
- Kết hợp các phòng ban nội bộ như Bán hàng, Tiếp Thị Thương Mại, Sản Xuất để thực hiện hiệu quả các chương trình thị trường.
- Chủ trì việc thiết lập các quy trình làm việc trong bộ phận: phổ biến, đôn đốc và kiểm soát việc tuân thủ của CB – CNV trong bộ phận đối với các nội quy, quy định, quy chế hoạt động trong Công ty.
- Tham gia góp ý, xây dựng chính sách liên quan tới hoạt động tại từng đơn vị, bộ phận liên quan trong toàn Công ty.
- Thực hiện các công việc khác, phù hợp với năng lực, theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học
- 5 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp FMCG
- Viết và giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Quản lý thời gian và lập kế hoạch tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng giám sát, kỹ năng quản lý nhân viên.
- Kiến thức về bán hàng, tiếp thị, đấu thầu và dịch vụ khách hàng.
- Lập kế hoạch chiến lược, phân bổ nguồn lực.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 59-61 Nguyễn Trường Tộ - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đại Thuận |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 59-61 Nguyễn Trường Tộ - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 04/11/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi