Tuyển Giám Đốc Điều Hành (Công ty Dịch Vụ Du Lịch)
Mô tả công việc
* Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của công ty
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định hướng phát triển thương hiệu du lịch công ty
- Tổ chức thiết lập kế hoạch và thực hiện các chương trình Marketing sản phẩm nhằm quảng bá Dịch vụ Du lịch lữ hành và Sự kiện của Công ty.
- Xây dựng hệ thống khách hàng mục tiêu, tổ chức triển khai việc khai thác, tìm kiếm kênh bán hàng nhằm thúc đẩy kinh doanh hiệu quả các sản phẩm Tour (Nội địa, Inbound, Outbound), tổ chức sự kiện… các sản phẩm dịch vụ khác đi kèm.
- Tổ chức Tìm kiếm, khảo sát thực địa và xây dựng những chương trình Tours, sản phẩm dịch vụ du lịch mới lạ, phù hợp với thị trường mục tiêu Công ty đang hướng đên.
- Quản lý, chỉ đạo, đào tạo các nhân sự của các phòng/ ban, thực hiện các chế độ báo cáo, triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch kinh doanh chung của Công ty
- Tổ chức phân bổ doanh số, hướng dẫn cấp dưới hoàn thành doanh số, phối hợp với các phòng/ ban chức năng trong Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra theo năm, quý, tháng.
- Kiểm soát hoạt động tài chính - kế toán của Công ty:
+ Chịu trách nhiệm quản lý điều hành ngân sách, định mức chi phí hoạt động của Công ty;
+ Kiểm tra, kiểm soát dòng tiền, lợi nhuận của theo đặc thù của lĩnh vực kinh doanh Lữ hành. Đánh giá các thời kỳ để đưa ra các điều chỉnh hợp lý đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
+ Xây dựng kế hoạch ngân sách, định mức chi phí hoạt động kinh doanh chung, chi phí cho từng mảng: Tour nội địa, Tour outbound, Tour inbound, sự kiện…
* Quản lý điều hành, đào tạo Nhân sự
- Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để hoàn thành các chỉ tiêu công việc.
- Lập kế hoạch cơ cấu nhân sự; phối hợp với phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng tìm kiếm nguồn nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự theo cơ cấu đã được Hội đồng quản trị duyệt; Tổ chức triển khai kế hoạch tuyển dụng, sắp xếp, đề bạt nhân sự cho từng giai đoạn phù hợp
- Tham mưu đề xuất về việc tổ chức sắp xếp điều chỉnh bộ máy quản lý; bố trí điều động, luân chuyển nhân sự hợp lý và hiệu quả.
- Lập và triển khai kế hoạch đào tạo nhân sự về nghiệp vụ, kỹ năng mềm cho nhân sự theo cơ cấu; Tổ chức các buổi traning về chuyển môn Lữ hành trong nội bộ hoặc đào tạo hợp tác với các doanh nghiệp khác.
- Tổ chức kiểm tra, sát hạch chuyên môn, nghiệp vụ liên quan theo các giai đoạn: Thử việc, chính thức, nâng bậc…
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng phù hợp với từng vị trí (gồm các đối tượng full-time, Part-time, cộng tác…), từng phòng Ban theo đặc thù của ngành Du lịch.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, tương trợ lẫn nhau, tạo tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết trách nhiệm của từng nhân sự.
* Công tác ngoại giao cơ quan chính quyền, đối tác liên quan…
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan với cơ quan, chính quyền địa phương: Đại diện Công ty tiếp đón các phái đoàn cơ quan nhà nước liên quan tới Công ty như Sở Văn Hóa Du lịch, Sở Công thương….
- Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài nhằm mục đích tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh của Công ty được thuận lợi.
* Công tác báo cáo, quản trị kế hoạch công việc
- Theo dõi, quản trị các kế hoạch công việc định kỳ, tháng, quý năm… đề xuất điều chỉnh phù hợp theo từng giai đoạn nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh, duy trì hoạt động ổn định;
- Xây dựng hệ thống báo cáo quản trị k
Yêu cầu công việc
* Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên liên quan đến các chuyên ngành Du lịch Lữ hành, Marketing, QTKD, Ngoại thương hoặc các ngành có liên quan
* Trình độ chuyên môn
- Kinh nghiệp tối thiểu 3 năm làm Giám đốc/ Phó giám đốc/ các vị trí tương đương cho các doanh nghiệp Lữ hành hoặc nghiệp vụ liên quan
- Có kiến thức và hiểu biết sâu về lĩnh vực Du lịch Lữ hành trong nước và quốc tế
- Có kinh nghiệm tổ chức điều hành tour, tổ chức sự kiện…
* Kỹ năng chuyên môn
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe nói, đọc viết thành thạo, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác
- Kỹ năng giao tiếp; truyền tải vấn đề tốt, cởi mở, linh hoạt ứng xử trong mọi tình huống.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết xung đột;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc tốt
- Kinh nghiệm quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự
- Hiểu biết về tài chính, quản lý chi phí
- Có quan hệ trong hệ thống du lịch để mở rộng bán hàng trong và ngoài nước
- Kỹ năng chuyên biệt: hiểu biết quy định pháp luật về hoạt động điều hành doanh nghiệp;
- Tin học: sử dụng tốt tin học văn phòng (Word/Excel/Outlook/Powerpoint...)
* Phẩm chất/ tố chất
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động sáng tạo
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc
- Có tinh thần cầu tiến
- Có khả năng chịu được áp lực cao, có thể hoàn thành được công việc được giao nhanh chóng, chính xác và đúng thời hạn.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Giám Đốc Điều Hành13/03/2020
Bình Định
Giám đốc/ Quản lý cấp cao
Tin học văn phòng, Tiếng Anh
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Xây Dựng 47