Tuyển dụng chuyên viên pháp lý doanh nghiệp 3 năm kinh nghiệm tại Bình Dương?
Tân Hiệp Phát tuyển dụng chuyên viên pháp lý doanh nghiệp 3 năm kinh nghiệm tại Bình Dương? 7 kỹ năng chuyên môn của chuyên viên pháp lý doanh nghiệp là gì?
Tuyển dụng chuyên viên pháp lý doanh nghiệp 3 năm kinh nghiệm tại Bình Dương?
Tân Hiệp Phát được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam.
Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ, Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen…
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp:
- Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
- Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015.
- Hệ thống Quản lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn HACCP.
Ngày 26 tháng 6 năm 2025, Tân Hiệp Phát tuyển dụng chuyên viên pháp lý doanh nghiệp 3 năm kinh nghiệm tại Bình Dương như sau:
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát [1] Công việc của chuyên viên pháp lý doanh nghiệp: - Phân tích và đưa ra cảnh báo sớm về rủi ro đồng thời đề xuất các giải pháp ngăn ngừa rủi ro khi giao kết hợp đồng, văn bản thỏa thuận nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và phù hợp với quy định pháp luật. - Xây dựng và cập nhật hệ thống mẫu hợp đồng, văn bản thỏa thuận mẫu cho các hoạt động thường xuyên của Công ty. - Rà soát, đánh giá pháp lý các hợp đồng và giao dịch, văn bản giao dịch với bên thứ ba của các Phòng ban liên quan trong Công ty và đưa ra bản ý kiến pháp lý. - Phối hợp và đề xuất phương án với các bộ phận, nhân sự chức năng liên quan đưa ra giải pháp phòng ngừa, hạn chế đối với các vấn đề pháp lý có thể xảy ra từ việc giao kết và thực hiện hợp đồng/ giao dịch với bên thứ ba. - Giải quyết và xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty nhằm đảm bảo tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty về kinh tế, định hướng và chiến lược phát triển, hình ảnh và thương hiệu, cũng như phù hợp quy định pháp luật. - Thực hiện thủ tục đăng ký và quản lý tài sản sở hữu trí tuệ của Công ty; Tham gia xử lý các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của Công ty nhằm đảm bảo tính đầy đủ và trọn vẹn quyền chủ sở hữu đối với tài sản sở hữu trí tuệ của Công ty. - Thực hiện đăng ký, cập nhật thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh liên quan đến Công ty. - Đảm bảo tính pháp lý cho hoạt động của Công ty trong vấn đề về ủy quyền và quản lý ủy quyền. - Thay mặt Công ty hoặc Tổng Giám đốc, Người đại diện pháp luật của Công ty để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty tại cơ quan hành chính nhà nước hoặc cơ quan tố tụng. - Theo dõi, triển khai cập nhật đề xuất xây dựng, cải tiến chính sách, quy định, thủ tục liên quan khi có sự thay đổi của pháp luật. - Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ pháp lý bên ngoài và đại diện Công ty phối hợp với nhà cung cấp trong việc xử lý các vấn đề khi cần thiết đảm bảo các trao đổi với nhà cung cấp dịch vụ, kết quả dịch vụ được cập nhật đầy đủ. - Tham gia cuộc họp xử lý kỷ luật lao động đưa ra ý kiến pháp lý về việc XLKL đảm bảo bảng ý kiến pháp lý gửi đến bộ phận đúng hạn. - Phối hợp cùng bộ phận nhân sự trong phạm vi tiếp nhận thông tin về khoản nợ khó đòi và trực tiếp thực hiện thu hồi công nợ đến các đối tượng khó đòi để nắm tình hình. Báo cáo về việc thu hồi công nợ khó đòi hàng tháng. - Triển khai phổ biến các quy định pháp luật cho các Bộ phận chức năng: Truyền thông VBPL định kỳ, hoặc khi có phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty. - Đào tạo chuyên đề pháp lý theo nhu cầu của các Bộ phận chức năng. - Cập nhập quy định pháp luật mới hoặc khi có sự thay đổi, điều chỉnh, bổ sung cho các bộ phận, nhân sự chức năng đối với các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty định kỳ. [2] Tiêu chí mà ứng viên phải đáp ứng: - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật trở lên, có chứng chỉ hành nghề Luật sư là một lợi thế. - Có chứng nhận sở hữu công nghiệp hoặc khóa học tương đương là một lợi thế. - Có khả năng quản lý và lãnh đạo. - Thành thạo tin học văn phòng và Microsoft. - Anh văn giao tiếp và viết tốt (Toeic 700 hoặc tương đương) và có khả năng sử dụng anh văn Chuyên ngành luật. - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở quy mô công ty tương đương trong ngành FMCG. [3] Phúc lợi dành cho ứng viên: - Mức lương cao cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực. - Có lộ trình phát triển rõ ràng - Thưởng tháng 13 và tăng lương hàng năm - Được công ty đầu tư Bảo Hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe - Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN - 12 ngày phép năm cho nhân viên - Quà tặng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật,... - Hỗ trợ cơm trưa tại công ty. [4] Yêu cầu khác: - Làm việc tại: 219 Đại lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Tỉnh Bình Dương. - Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2025. |
Trên là thông tin tuyển dụng chuyên viên pháp lý doanh nghiệp 3 năm kinh nghiệm tại Bình Dương.
>> Tuyển dụng chuyên viên pháp chế dự án tại TPHCM mức lương cạnh tranh?
>> Mới: Tuyển dụng chuyên viên pháp lý 3 đến 5 năm kinh nghiệm tại Hà Nội?
Tuyển dụng chuyên viên pháp lý doanh nghiệp 3 năm kinh nghiệm tại Bình Dương? (Hình từ Internet)
7 kỹ năng chuyên môn của chuyên viên pháp lý doanh nghiệp là gì?
Chuyên viên pháp lý doanh nghiệp là một trong những chức danh quan trọng, có khả năng trở thành người quản lý, lãnh đạo nên cần phải nắm vững kiến thức và có kỹ năng chuyên môn phục vụ công việc.
7 kỹ năng chuyên môn của chuyên viên pháp lý doanh nghiệp bao gồm:
- Kỹ năng tư duy pháp lý logic và nghiên cứu pháp lý có hệ thống để nhìn nhận vấn đề và đưa ra giải pháp một cách khách quan nhất.
- Kỹ năng tự nghiên cứu chuyên sâu và cập nhật văn bản bởi pháp lý mang tính thay đổi và thường nhật.
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản pháp lý, văn bản hành chính một cách rõ ràng, chuẩn chỉnh.
- Kỹ năng làm việc và giao tiếp chuyên nghiệp để diễn giải và trình bày pháp lý chính xác, ngôn ngữ phù hợp.
- Kỹ năng quản trị và đánh giá rủi ro, cần liên hệ từ pháp lý đến thực tiễn để đưa ra các đề xuất tối ưu.
- Kỹ năng phản biện và quyết định để làm việc đúng nội dung, đúng vấn đề, phản ánh được sự thật và rõ ràng.
Ngoài ra, ứng viên cần có các kỹ năng như kỹ năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm, thương lượng đàm phán,...
Từ khóa: Chuyên viên pháp lý doanh nghiệp Tuyển dụng Chuyên viên pháp lý Tuyển dụng chuyên viên pháp lý doanh nghiệp 3 năm kinh nghiệm Tuyển dụng chuyên viên pháp lý doanh nghiệp 3 năm kinh nghiệm tại Bình Dương Kỹ năng chuyên môn Kỹ năng chuyên môn của chuyên viên pháp lý doanh nghiệp
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;