Công Ty TNHH A&M tuyển nhân viên bán hàng, tư vấn (Nữ) tại Aeon Mall Long Biên Hà Nội - Thu nhập Upto 15 triệu?
Công Ty TNHH A&M tuyển nhân viên bán hàng, tư vấn (Nữ) tại Aeon Mall Long Biên Hà Nội - Thu nhập Upto 15 triệu? Lộ trình thăng tiến của nhân viên tư vấn bán hàng?
Công Ty TNHH A&M tuyển nhân viên bán hàng, tư vấn (Nữ) tại Aeon Mall Long Biên Hà Nội - Thu nhập Upto 15 triệu?
Công Ty TNHH A&M ra đời từ năm 2003, trải qua gần 20 năm không ngừng phát triển, Chuỗi cửa hàng của công ty đã được vinh dự phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thân thiết:
- Những Doanh nhân thành đạt luôn tìm kiếm những mẫu đồng hồ mang phong cách lịch lãm;
- Những quý khách ưa thích thời trang, mong muốn tìm được cho mình những chiếc đồng hồ sang trọng quý phái;
- Những Khách hàng khối công sở muốn sở hữu những chiếc đồng hồ đa dạng về mẫu mã, chất lượng vượt trội và quan trọng là phù hợp với chính mình để thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ qua chiếc đồng hồ đeo trên cổ tay.
Cụ thể, chi tiết thông tin Công Ty TNHH A&M tuyển nhân viên bán hàng, tư vấn (Nữ) tại Aeon Mall Long Biên Hà Nội - Thu nhập Upto 15 triệu được đăng tuyển như sau:
(1) Mô tả công việc: Thông báo tuyển dụng CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ 5S VIỆT NAM - Nhân Viên Bán Hàng tại TTTM Aeon Mall Long Biên - Đón tiếp, tư vấn sản phẩm đồng hồ đeo tay chính hãng - Giải đáp thắc mắc cho khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm tại các showroom trong hệ thống Donghochinhhang - Quản lý, trưng bày hàng hoá cùng các công việc thường nhật theo yêu cầu quản lý gian hàng - Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình khuyến mại đến khách hàng. (2) Yêu cầu ứng viên - Nữ, độ tuổi 18-28, ngoại hình ưa nhìn - Không yêu cầu kinh nghiệm - Ưu tiên biết bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng - Kỹ năng giao tiếp tốt, có ngoại ngữ là một lợi thế - Ham học hỏi, chăm chỉ, trung thực, hòa đồng (3) Quyền lợi - Lương cứng 7.900.000 VNĐ/tháng + thưởng hàng tháng - Tổng thu nhập lên tới 15 triệu/tháng - Được Tăng Lương Theo Kinh Nghiệm Khi Xét Tuyển Đầu Vào Và Được Tăng Lương Theo Thâm Niên - Được hưởng các chính sách phúc lợi: BHXH, BHYT, Công đoàn, du lịch, du xuân, sinh nhật - Được thưởng các dịp Lễ, Tết theo quy định của Công ty - Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại, đoàn kết và hỗ trợ nhau - Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp các Kiến thức chuyên môn và Kỹ năng mềm. (5) Địa điểm làm việc: Tầng 1, TTTM Aeon Mall, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội. (6) Thời gian làm việc: Thời gian làm việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn |
Lưu ý: Thông tin trên về Công Ty TNHH A&M tuyển nhân viên bán hàng, tư vấn (Nữ) tại Aeon Mall Long Biên Hà Nội - Thu nhập Upto 15 triệu? và chỉ mang tính tham khảo, ứng viên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ứng tuyển với hạn ứng tuyển chậm nhất ngày 09/8/2025.
Công Ty TNHH A&M tuyển nhân viên bán hàng, tư vấn (Nữ) tại Aeon Mall Long Biên Hà Nội - Thu nhập Upto 15 triệu? (Hình từ Internet)
Lộ trình thăng tiến của nhân viên tư vấn bán hàng?
Dưới đây là lộ trình thăng tiến của nhân viên bán hàng theo từng cấp bậc tham khảo như sau.
(1) Nhân viên bán hàng: Nhân viên tư vấn bán hàng dù là vị trí thấp nhất, nhưng đây chính là bước đệm cho con đường phát triển sự nghiệp. Như đã đề cập, nhân viên bán hàng là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các sản phẩm/dịch vụ phù hợp cho khách hàng. Cụ thể, nhân viên bán hàng thường đảm nhận những công việc sau:
- Tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp, kiểm kê số lượng và chất lượng sản phẩm.
- Bảo quản chất lượng hàng hóa, đảm bảo sản phẩm không bị hỏng hóc khi đến tay khách hàng.
- Sắp xếp hàng hóa lên kệ hàng, đảm bảo tính khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm.
- Tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu sản phẩm phù hợp với mong muốn của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm.
Mức lương cơ bản của nhân viên tư vấn bán hàng thay đổi tùy theo kinh nghiệm làm việc, với mức lương vị trí này như sau:
- Dưới 1 năm kinh nghiệm: Từ 7.000.000 - 9.000.000 đồng/tháng
- Từ 1 - 4 năm kinh nghiệm: Từ 8.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng.
(2) Đại điện bán hàng: Đại điện bán hàng là “nấc thang” tiếp theo trong lộ trình thăng tiến của nhân viên bán hàng. Thực tế, đại diện bán hàng có nhiệm vụ tương tự như nhân viên bán hàng. Nhưng họ làm việc tại những doanh nghiệp lớn, cung cấp các sản phẩm/dịch vụ có giá trị cao. Cụ thể, những công việc của một đại diện bán hàng phải thực hiện gồm:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online và offline.
- Tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng để tư vấn các sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ để họ tiếp tục sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Lập báo cáo về kết quả kinh doanh theo từng tháng, quý, năm.
- Thực hiện một số công việc khách theo yêu cầu của cấp trên.
Mức lương của đại diện bán hàng thay đổi tùy theo kinh nghiệm và năng lực làm việc.
(3) Giám sát bán hàng: Giám sát bán hàng (hay Sale Supervisor) là người chịu trách nhiệm quản lý và thúc đẩy hoạt động kinh doanh ở khu vực được giao. Giám sát bán hàng chính là trợ thủ đắc lực của quản lý cấp cao, giúp quản lý xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát huy lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Trong vai trò giám sát bán hàng, Giám sát bán hàng phải đảm nhận những công việc sau đây:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh, đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra đúng theo kế hoạch,
- Chịu trách nhiệm về doanh số, nguồn hàng, hàng tồn kho, v.vv..
- Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên kinh doanh, đảm bảo cả team đạt được mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh với cấp trên.
Mức lương cơ bản giám sát bán hàng là khoảng từ 10.000.000 - 20.000.000 đồng/tháng.
(4) Giám đốc bán hàng: Giám đốc bán hàng chính là “cảnh giới” cao nhất mà bất kỳ nhân viên bán hàng nào cũng hướng đến. Giám đốc bán hàng là đầu não dẫn dắt bộ phận kinh doanh của doanh nghiệp trong hoạt động tư vấn bán hàng để đạt được mục tiêu về doanh thu. Mô tả công việc của giám đốc bán hàng gồm:
- Phân tích khách hàng, thị trường và tiến hành xây dựng kế hoạch kinh doanh dựa trên kết quả phân tích.
- Triển khai kế hoạch bán hàng cho bộ phận kinh doanh, đảm bảo các thành viên, bộ phận thuộc phòng kinh doanh đều có thể nắm rõ kế hoạch.
- Phối hợp với bộ phận truyền thông, marketing để xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện, v.vv..
- Theo dõi, cập nhật công việc của giám sát và nhân viên bán hàng để có thể xử lý kịp thời.
- Tham gia đào tạo nhân sự.
- Xem xét, giải quyết khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ.
- Tham gia cuộc họp với ban giám đốc để báo cáo kết quả kinh doanh, tiếp nhận ý kiến nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng.
Mức lương cơ bản của giám đốc bán hàng dao động từ 25.000.000 - 55.000.000 đồng/tháng.
Lưu ý: Thông tin trên về Lộ trình thăng tiến của nhân viên tư vấn bán hàng? chỉ mang tính tham khảo.
Từ khóa: Nhân viên bán hàng Tuyển nhân viên bán hàn Công Ty TNHH A&M tuyển nhân viên bán hàng Công Ty TNHH A&M tuyển nhân viên Tư vấn bán hàng Nhân viên tư vấn bán hàng Mức lương cơ bản
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;