Tuyển dụng Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân không cần kinh nghiệm khu vực TPHCM?
Thông tin về tuyển dụng Chueyen viên quan hệ khách hàng cá nhân khu vực TPHCM của Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman?
Tuyển dụng Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân không cần kinh nghiệm khu vực TPHCM?
Bài viết dưới đây là tin tuyển dụng Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân khu vực TPHCM của Công ty Cổ phần Đầu Tư Bizman.
Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman - Thương hiệu Bizman tiền thân là đơn vị chuyên khai thác và kinh doanh bảng quảng cáo ngoài trời, đã được thành lập và hoạt động từ những năm 2003.
Với hơn 20 năm hoạt động không ngừng nghỉ và phát triển từng ngày cả về quy mô cũng như lĩnh vực kinh doanh. Đến nay, hầu hết các trục quốc lộ quan trọng của cả nước, các cửa ngõ đường bộ, đường hàng không hướng vào trung tâm các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ,... đều được Bizman đầu tư và sở hữu hệ thống bảng quảng cáo tấm lớn.
Đặc biệt, ở các sân bay lớn như Sân bay quốc tế Nội Bài, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đều có một hệ thống xe đẩy hành lý và khai thác quảng cáo ở cac xe đẩy đó. Đồng thời, Bizman còn là đối tác đáng tin trong việc Tư vấn xây dựng và phát triển thương hiệu, tổ chức sự kiện, sản xuất phim quảng cáo, thiết kế và in ấn đã sát cánh cùng với nhiều thương hiệu lớn hiện nay trên thị trường hiện nay.
Hiện nay, Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman đang có nhu cầu tuyển dụng Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân khu vực TPHCM, ứng viên muốn ứng tuyển vui lòng đọc kĩ JD dưới đây để biết thêm chi tiết:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BIZMANMô tả công việc: - Chủ động tiếp cận và thiết lập mối quan hệ với khách hàng cá nhân tiềm năng, tư vấn giải pháp tài chính, sản phẩm/dịch vụ phù hợp (tiết kiệm, vay tiêu dùng, bảo hiểm, đầu tư,...). - Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện hữu nhằm hỗ trợ kịp thời, gia tăng mức độ hài lòng và khai thác thêm nhu cầu. - Chủ động xây dựng kế hoạch và đề xuất chiến lược phát triển mạng lưới khách hàng. - Phối hợp với các bộ phận để xử lý hồ sơ, theo dõi tiến trình xử lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ. - Báo cáo định kỳ kết quả thực hiện và tiến độ đạt mục tiêu. Yêu cầu ứng viên: - Không yêu cầu kinh nghiệm – được đào tạo chuyên sâu từ cơ bản đến nâng cao. - Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhạy, ngoại hình ưa nhìn là lợi thế. - Có tinh thần trách nhiệm, mong muốn phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp & thu nhập cao. Quyền lợi/Phúc lợi: - Lương cứng từ 12 – 18 triệu đồng/tháng, thưởng doanh số hấp dẫn (tổng thu nhập trung bình 40 – 100 triệu/tháng). - Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng quý, thưởng năm rõ ràng minh bạch. - Thử việc nhận 100% lương – không lo mất thu nhập. - Đào tạo chuyên sâu và liên tục bởi chuyên gia từ ngân hàng/tổ chức tài chính hàng đầu. - Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí như Trưởng nhóm, Quản lý vùng, Trưởng phòng,... - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa hỗ trợ. - 12 ngày phép/năm + nghỉ lễ theo quy định + các ngày nghỉ đặc biệt (sinh nhật, gia đình,...). - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức. - Du lịch, team building, thưởng lễ Tết, sinh nhật, cưới hỏi,... - Thưởng Lương tháng 13, Tháng 14. Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00) Địa điểm làm việc: - Tòa nhà VIC22, khu đô thị Vinhomes Golden River, số 02 đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh - Gigamall Phạm Văn Đồng, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh Số lượng: 04 Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2025 |
Ứng viên đọc kỹ JD, nếu muốn ứng tuyển vui lòng nộp hồ sơ trước ngày 20/06/2025. Ứng tuyển: TẠI ĐÂY
Tuyển dụng Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân không cần kinh nghiệm khu vực TPHCM? (Hình từ Internet)
Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân có tầm quan trọng như thế nào?
Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân là người mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhằm mở rộng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
Thứ nhất, thông qua các cuộc trò chuyện với khách hàng, chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân có thể nắm bắt được những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Sau đó sẽ phản hồi cũng như gửi tiếng lòng của họ dành cho sản phẩm của doanh nghiệp. Từ đó, toàn bộ những thông tin này sẽ được gửi đến bộ phần Marketing và Sale để nắm chắc được thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay, dễ dàng đánh trúng được tâm điểm của họ, tăng tỉ lệ chốt đơn và góp phần vào doanh số của doanh nghiệp.
Thứ hai, Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân sẽ là người tạo ra cuộc trò chuyện tích cực với khách hàng, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Nhờ vào đó, tiếp cận với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệm. Việc này khá quan trọng vì khi khách hàng đã có trải nghiệm tốt, không chỉ giúp nâng cao khả năng chốt đơn mà còn có thể giữ chân được những người khách ấy ở lại lâu dài hơn với doanh nghiệp.
Thứ ba, Chuyên viên quan hệ khách hàng sẽ là người thứ ba, tạo nên sự kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp. Khi chuyên viên quan hệ khách hàng thực hiện tốt các nhiệm vụ xây dựng mối quan hệ của mình thì mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp ngày càng tốt đẹp hơn. Khi có sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ, người tiêu dùng sẽ có xu hướng giới thiệu đến những người bạn, người thân của mình, từ đó gia tăng số lượng khách hàng đổ về doanh nghiệp.
Từ khóa: Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Tuyển dụng Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Tuyển dụng chuyên viên quan hệ khách hàng Chuyên viên quan hệ Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman Quan hệ khách hàng
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;