Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
* Công tác nhân sự:
- Xây dựng văn hoá doanh nghiệp, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công tác kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý,tháng.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, chính sách thăng tiến, chính sách phúc lợi cho người lao động.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định, quy trình áp dụng trong Công ty. Ban hành, tổ chức thực hiện và giám sát việc chấp hành các quy định đã phê duyệt nhằm duy trì và phát triển văn hoá của doanh nghiệp.
- Quản lý theo dõi và thực hiện các thủ tục nhân sự (tiếp nhận, ký hợp đồng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, nghỉ việc...)
- Theo dõi cập nhật, sắp xếp và quản lý toàn bộ data, hồ sơ nhân sự (cả dữ liệu file cứng và dữ liệu file mềm).
- Kiểm tra, quản lý và theo dõi Bảng lương hàng tháng.
* Công tác hành chính:
- Tổ chức thực hiện và xử lý các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Theo dõi, quản lý và kiểm soát các chi phí hành chính của Công ty.
- Xây dựng các quy định về việc quản lý và sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty, các tài sản cấp phát cho nhân viên sử dụng.
- Tổ chức các sự kiện hàng tháng, hàng quý và hàng năm của Công ty.
* Công tác khác:
- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho
người lao động.
- Đóng vai trò là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu ứng viên
* Trình độ và học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị nhân lực trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng; các kỹ năng, thao tác xử lý Microsoft nhanh nhẹn
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình công tác.
- Chủ động, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 237 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Vùng Đất Sáng |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 237 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng |
Ngày đăng tuyển: | 20/06/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi