Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân Viên Pháp Lý (Chỉ Tuyển Nữ)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/04/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1/ Pháp lý:
- Soạn thảo, chỉnh sửa, review các hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng cung cấp dịch vụ, hợp đồng xây dựng, hợp đồng gia công, hợp đồng lao động...
- Tư vấn cho bộ phận nhân sự tại nhà máy về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực luật lao động, dân sự, thương mại...
- Thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện, thay đổi chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và chứng nhận đầu tư.
- Soạn thảo các công văn, văn bản gửi Cơ quan nhà nước về các vấn đề lao động, đầu tư, môi trường...
- Làm việc với các cơ quan như Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Lao động, thương binh và xã hội, Sở Ngoại vụ, Lãnh sự quán...
- Thực hiện các thủ tục làm thư mời, xin cấp Giấy phép lao động, thẻ tạm trú, chuyển đổi giấy phép lái xe cho lao động nước ngoài...
- Các công việc khác liên quan đến pháp lý do cấp trên yêu cầu.
2/ Nhân sự:
- Lập báo cáo định kỳ gửi cơ quan nhà nước như Báo cáo an toàn vệ sinh lao động, tai nạn lao động, báo cáo nhu cầu sử dụng lao động Việt Nam và nước ngoài...
- Lập quy chế tiền lương, thưởng, các quy trình chính sách liên quan đến lao động, tuyển dụng, phúc lợi xã hội cho người lao động, thời giờ làm việc, nghỉ ngơi, chấm công và tính lương...
- Lọc hồ sơ xin việc của ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng, gọi điện mời phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn ứng viên.
- Các công việc khác theo sự phân công của ban quản lý.
3/ Tuân thủ:
- Kiểm tra và đánh giá nội bộ trách nhiệm xã hội của nhà máy liên quan đến an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, sức khỏe, y tế, bếp ăn công nghiệp, công đoàn, chấm công - tính lương, phép năm, bảo hiểm xã hội, ốm đau - thai sản - con nhỏ, hồ sơ công nhân và hồ sơ xử lý kỷ luật - thôi việc...
- Thực hiện tuân thủ các quy định về môi trường, hiện trường xưởng... đảm bảo đúng quy định pháp luật và yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện pháp luật lao động và pháp luật có liên quan trong lĩnh vực may mặc.
- Lập báo cáo khắc phục có phương án khắc phục tức thì và dài lâu, với các bằng chứng liên quan để gửi cho khách hàng (CAP và CA).
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ngành luật hoặc các ngành có liên quan.
- Khá tiếng Anh từ khá trở lên (đặc biệt là viết và dịch thuật) và tin học văn phòng (word, excel, outlook...)
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác tỉnh.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc với khách hàng và cơ quan nhà nước.
- Khả năng tin học văn phòng phải từ khá
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, hòa đồng, vui vẻ.
- Chỉ tuyển nữ, độ tuổi từ 24 - 33.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Trợ cấp cơm trưa

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 1A, đường Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Công ty TNHH Glorydays Fashion
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 1A, đường Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/04/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
24 - 33 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/04/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 24 - 33 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...