Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Nhân viên Hành chính, Lễ tân

Mức lương: 6 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
6 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
11/04/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Đón tiếp và hướng dẫn khách đến Công ty; trực điện thoại Công ty và kết nối tới các bộ phận liên quan tại Công ty
  • Tiếp nhận và xử lý công văn đi, đến và chuyển phát thư, bưu phẩm và bưu kiện;
  • Quản lý, thu mua các đồ dùng, thiết bị, cơ sở vật chất cho văn phòng
  • Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
  • Quản lý, thu mua các đồ dùng, thiết bị, cơ sở vật chất cho văn phòng
  • Phụ trách các công việc hành chính tại văn phòng, kiêm lễ tân và văn thư.
  • Tham gia một phần vào công tác chăm sóc nhân sự
  • Một số công việc khác theo yêu cầu và hướng dẫn của quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, tốt nghiệp ĐH
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, ưa nhìn
  • Tác phong làm việc cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ
  • Thái độ cầu tiến trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Chế độ đãi ngộ

  • Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
  • Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
  • Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
  • Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
  • Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
  • Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …

3. Tiện ích phong phú

  • Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
  • Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)
  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.

4. Văn hoá startup

  • Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
  • Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

5. Cơ hội học hỏi & phát triển

  • Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
  • Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: JAMJA Corp, Tầng 4, toà nhà 36A Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội/ CirCo1, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Jamja
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: JAMJA Corp, Tầng 4, toà nhà 36A Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội/ CirCo1, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/03/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/03/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...