Mô tả công việc

- Chấm công, tính lương cho tất cả nhân viên công ty trong phạm vi phụ trách.

- Theo dõi chính sách khen thưởng, kỷ luật hàng tháng.

- Tổ chức quản lý, theo dõi, đánh giá … để ký mới hoặc tái ký hoặc thanh lý hợp đồng lao động đúng thời hạn và quy trình;

- Phụ trách BHXH, báo cáo tăng giảm BHXH định kỳ với cơ quan BHXH, xử lý các vấn đề bảo hiểm cho người lao động.

- Hướng dẫn, giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ, BHXH.

- Tổ chức quản lý và lưu trữ hồ sơ chứng từ đảm bảo tính bảo mật, khoa học và an toàn. - Chịu trách nhiệm an toàn PCCC của Công ty. - Tuyển dụng.

Yêu cầu công việc

• Độ tuổi:Nữ 230-45t

• Tốt nghiệp : Cao Đẳng / Đại Học các ngành có liên quan.

• Có kinh nghiệm trên 06 tháng ở vị trí này

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

• Am hiểu kiến thức về Quản trị nhân lực, các chính sách liên quan Luật lao động.

• Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.

• Chỉ tuyển: Nữ

• Địa chỉ làm việc:Toà Landmark 72 Keangnam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương: 10 - 12tr + thưởng+trợ cấp

- Phụ cấp cơm trưa: 40k/ngày

- Chế độ BHXH đầy đủ, lương thưởng tháng 13 - 14, teambilding cùng công ty hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 570 / 8
Logo Công ty TNHH Tâm Luxury Công ty TNHH Tâm Luxury
Toà Landmark 72 Keangnam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
18/03/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Tâm Luxury
Nộp đơn