Hướng dẫn sử dụng
I. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Nhà Tuyển Dụng
1. Hướng dẫn đăng ký mới
1.1. Đăng ký mới
Bước 1 : Tại trang chủ, bấm vào ô “Qua Nhà tuyển dụng”, góc trên cùng bên phải màn hình.
Bước 2 : Khi màn hình hiện ra, vui lòng bấm nút “ Đăng ký ”
Bước 3 : Nhập email cần đăng ký và bấm nút vào ô kiểm tra email. (Lưu ý: Nếu hệ thống thông báo: “ Bạn có thể tiếp tục đăng ký thông tin cho email này ” lúc đó bạn mới được quyền đăng ký NTD mới).
Bước 4 : Nhập đầy đủ thông tin yêu cầu, sau đó bấm vào nút “Hoàn tất đăng ký”.
Các thông tin yêu cầu bao gồm:
- Thông tin tài khoản:
+ Tên doanh nghiệp: Nhập đầy đủ tên công ty của quý khách
+ Họ và Tên người liên hệ: Nhập tên người phụ trách tuyển dụng
+ Số điện thoại liên hệ: Nhập số điện thoại công ty (Đây phải là số điện thoại hợp lệ và còn giá trị sử dụng)
+ Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
+ Mật khẩu đăng nhập: Mật khẩu để đăng nhập tài khoản (Có ít nhất 8 ký tự bao gồm cả chữ và số).
+ Nhập lại mật khẩu: Nhập lại đúng mật khẩu đã đăng nhập ở trên
+ Chọn lĩnh vực mong muốn: Chọn lĩnh vực đang hoạt động của công ty quý khách ( tối thiểu 3 lĩnh vực)
Sau khi bấm nút “Hoàn tất đăng ký” , hệ thống sẽ chuyển đến trang thông báo đăng ký thành công.
Một số lưu ý khi đăng nhập tài khoản:
- Đối với tài khoản đã sử dụng/ đăng nhập sau ngày 01/09/2023, theo Quy chế bảo vệ DLCN , Căn cứ Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân ngày 17/4/2023 của Chính phủ;
Nhằm thu thập, lưu trữ, sử dụng dữ liệu cá nhân của thành viên đúng pháp luật để phục vụ cho việc hỗ trợ, chăm sóc thành viên; bảo vệ dữ liệu cá nhân của thành viên;
Nay, Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT ban hành Quy chế bảo dữ liệu cá nhân của thành viên sử dụng tiện ích của website NHANLUCNGANHLUAT.VN.
- Popup sẽ được hiển thị như hình bên dưới
- Khi hiển thị popup quý khách hàng vui lòng nhấn “Tiếp tục sử dụng” để sử dụng website bình thường
1.2. Hướng dẫn cập nhật thông tin công ty
Sau khi đăng ký thành công tài khoản Nhà tuyển dụng, Quý khách cập nhật đầy đủ thông tin công ty:
Bước 1 : Bấm chọn dòng “Thông tin tài khoản” ở góc phải màn hình
Bước 2 : Khi màn hình hiện ra, vui lòng bấm nút “Sửa” hoặc “Sửa thông tin”
Bước 3 : Cập nhật đầy đủ thông tin công ty của Quý khách:
Chỉnh sửa thông tin bao gồm nội dung:
1. Tên công ty: Nhập đầy đủ tên công ty của quý khách.
VD: Công ty TNHH Nhân Lực Ngành Luật
* Ghi tên đầy đủ và rõ ràng theo giấy đăng ký kinh doanh
2. Slogan công ty: Nhập slogan công ty của quý khách
3. Quy mô công ty: Chọn số lượng nhân viên của công ty
4. Tên người liên hệ: Nhập tên người phụ trách tuyển dụng
5. Thông tin giấy phép kinh doanh: Tải lên giấy đăng ký kinh doanh ( Hồ sơ đính kèm phải có định dạng .doc, .docx, .pdf, .png, .jpg, .gif và dung lượng file tải lên không được vượt quá 5MB)
6. Địa chỉ nhà tuyển dụng: Nhập địa chỉ công ty
7. Điện thoại lễ tân: Nhập số điện thoại công ty
* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
8. Điện thoại: Nhập số điện thoại tuyển dụng của công ty
* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
9. Điện thoại liên hệ: Nhập số điện thoại người phụ trách tuyển dụng
* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
10. Email tuyển dụng: Nhập email tuyển dụng
* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
11. Website công ty: Nhập trang web của công ty. VD: www.congty.com
(Không bắt buộc)
12. Mã số thuế: Nhập mã số thuế ( Bắt buộc )
13. Thông tin công ty: giới thiệu về công ty bạn ( Tối đa 5000 ký tự )
14. Phúc lợi từ Nhà tuyển dụng: Nhập chi tiết phúc lợi ( Bạn có thể nhập 100 ký tự )
15. Logo Nhà tuyển dụng: Tải lên logo ( Không bắt buộc )
16. Hình ảnh Nhà tuyển dụng ( Không bắt buộc )
17. Video Nhà tuyển dụng: Sao chép và dán link video từ Youtube của công ty bạn vào đây ( Không bắt buộc )
Bước 4 : Vui lòng bấm chọn “ Lưu thông tin” để hoàn tất
Sau khi lưu thông tin thành công sẽ hiện ra bảng thông báo:
* Sau khi được xác thực thông tin và kích hoạt tài khoản, Nhà tuyển dụng chỉ có thể chỉnh sửa được Slogan, Quy mô, Tên người liên hệ, Tải giấy đăng ký kinh doanh, Website, Thông tin Nhà Tuyển Dụng, Logo, ảnh Cover, hình ảnh NTD, Video Nhà Tuyển Dụng.
2. Hướng dẫn đăng nhập
Bước 1 : Tại trang chủ, bấm vào ô “Qua Nhà tuyển dụng”, góc trên cùng bên phải màn hình.
Bước 2: Khi màn hình hiện ra, vui lòng bấm nút “ Đăng nhập ”
Bước 3 : Sau khi thao tác, màn hình sẽ hiển thị giao diện:
Quý khách vui lòng thao tác với 2 thông tin:
- Email: Nhập chính xác mail đã đăng ký
- Mật khẩu: Nhập chính xác mật khẩu đã tạo ban đầu
Trường hợp QUÊN MẬT KHẨU:
Cách 1 : Lấy lại mật khẩu bằng cách click vào nút <Quên mật khẩu> ngay trên màn hình đăng nhập, sau đó nhập vào email mà bạn đã dùng để đăng ký trên website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT , và click vào nút < Lấy mật khẩu >, chúng tôi đã gửi vào email của bạn một đường dẫn bảo mật để khi click vào đó, bạn sẽ lấy được mật khẩu truy cập vào website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
Cách 2 : Liên hệ trực tiếp đến tổng đài: (028).3930.2288 hoặc 0932.170.886 (Zalo) để được hỗ trợ thông tin đăng nhập.
II. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN
- Để sử dụng các dịch vụ có phí trên website: https://NhanLucNganhLuat.vn/ Nhà tuyển dụng vui lòng “Nạp thêm tiền vào tài khoản” theo hướng dẫn sau:
Bước 1 : Tại thanh menu của công ty, vui lòng chọn “Nạp thêm tiền vào tài khoản” :
·
Bước 2 : Chọn số tiền muốn nạp bằng cách chọn các gợi ý hoặc gõ vào ô trống => Chọn “Đăng ký ngay”
Bước 3 : Chọn phương thức thanh toán
- Nhà tuyển dụng vui lòng chọn “ Thanh toán chuyển khoản ”
=> Sau khi click vào ô “Thanh toán chuyển khoản”, quý khách vui lòng cập nhật đầy đủ thông tin và chọn “ Gửi đơn hàng ” để hoàn thành đăng ký.
Lưu ý : Các ô thông tin trong mục “Thông tin xuất hóa đơn” không được để trống
Bước 4 : Chuyển khoản theo thông tin bên dưới để được kích hoạt số dư tài khoản.
Thông tin thanh toán bao gồm
Tên tài khoản:
Số tài khoản:
Tại Ngân hàng:
Nội dung thanh toán: [Tên Nhà tuyển dụng] thanh toán đơn hàng số [Mã đơn]
Ví dụ: Công ty ABC thanh toán đơn hàng số 3236VSR
Bước 5 : Nhà tuyển dụng có thể xem lại danh sách đơn hàng tại đây:
III. Hướng dẫn mua gói dịch vụ
Bước 1 : Tại thanh menu của công ty, vui lòng chọn “Báo phí dịch vụ”
Bước 2 : Chọn gói dịch vụ:
+ Đăng tin trang chủ: Chọn “Số tin ” + chọn “Số ngày hiển thị ” => Chọn “Thêm” chọn “Mua ngay” => Mua thành công
Lưu ý : Hiệu ứng nổi bật tin chỉ áp dụng kèm theo các gói đăng tin trang chủ.
Làm mới tin đăng: Nút “Lên Trang Đầu” hiển thị ngay bên cạnh tin đang đăng trong mục quản lý tin đăng, mỗi 2 tiếng click nút “Lên Trang Đầu” được 1 lần cho 1 tin
Lưu ý:
- Bắt buộc phải chọn “Số tin” và “Số ngày hiển thị” nhưng nếu không chọn hệ thống MẶC ĐỊNH “Số tin là 1” và “Số ngày hiển thị là 15”.
- “Số ngày hiển thị tin” được tùy chỉnh phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên giá trị này tối thiểu là 1 ngày và tối đa là 30 ngày.
Bước 3 : Xem lại danh sách các gói đã mua tại đây:
Sau khi click “Xem chi tiết” màn hình sẽ hiển thị giao diện như hình bên dưới. Công cụ này giúp Nhà tuyển dụng có thể quản lý được những gói dịch vụ đã mua và chưa sử dụng.
IV. Hướng dẫn đăng tin
Bước 1 : Sau khi đăng nhập vào tài khoản và bấm tên công ty ở góc phải phía trên màn hình
Bước 2 : Màn hình hiện ra vui lòng chọn dòng “Đăng tin tuyển dụng”
Hoặc trên trang chủ hiển thị giao diện như hình => chọn “Đăng tin tuyển dụng”
Bước 3 : Tại phần mô tả công việc, quý khách vui lòng nhập đầy đủ thông tin yêu cầu
1. Chức danh ( Bắt buộc ): Vị trí đang tuyển dụng. VD: Luật sư, chuyên viên pháp lý
2. Cấp bậc (Bắt buộc): Chọn cấp bậc của vị trí tuyển dụng
3. Ngành nghề ( Bắt buộc ): Vui lòng chọn ngành nghề tuyển dụng
Quý khách được chọn tối đa 3 ngành nghề tương ứng với vị trí tuyển dụng
4. Nơi làm việc (Bắt buộc): Vui lòng chọn nơi làm việc để đăng tuyển
Quý khách vui lòng chọn tối đa 3 nơi làm việc
5. Trình độ học vấn ( Bắt buộc ): Tất cả trình độ
6. Mức lương (Bắt buộc): Nhập mức lương tối thiểu Mức lương tối đa
7. Kinh nghiệm làm việc ( Bắt buộc )
8. Mô tả công việc (Bắt buộc): Nhập mô tả công việc
9. Yêu cầu công việc (Bắt buộc): Nhập yêu cầu công việc
10. Phúc lợi công việc (Không bắt buộc): Nhập phúc lợi công việc
11. Kỹ năng (Không bắt buộc): Nhập kỹ năng cần thiết cho công việc
12. Từ khóa (Không bắt buộc): VD: Pháp chế doanh nghiệp, Anh văn,…
13. Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ ( Bắt buộc): Bất kỳ
14. Người liên hệ (Bắt buộc): Nhập tên người liên hệ phụ trách tài khoản. VD: Nguyễn Văn A
15. Địa chỉ liên hệ (Bắt buộc): Nhập địa chỉ liên hệ
16. Số điện thoại liên hệ (Bắt buộc): Nhập số điện thoại của người liên hệ
Phải là số hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
17. Địa chỉ mail nhận hồ sơ (Bắt buộc): Nhập mail của người liên hệ.
Phải là mail hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
18. Ngày đăng: Ngày bắt đầu đăng công việc
19. Số lượng cần tuyển ( Bắt buộc ): Nhập số lượng cần tuyển
20. Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
21. Hình thức làm việc: Chọn hình thức làm việc. VD: Toàn thời gian/ bán thời gian..
22. Tuổi từ: Nhập độ tuổi tối thiểu
Tuổi đến: Nhập độ tuổi tối đa
Bước 4 : Quý khách chọn trạng thái hiển thị tin hoặc ẩn tin
* Hiển thị tin: Tin đăng sẽ được hiển thị khi tìm kiếm trên NhanLucNganhLuat.vn sau khi được kiểm duyệt.
* Ẩn tin: Tin đăng sẽ không hiển thị khi tìm kiếm trên NhanLucNganhLuat.vn
Bước 5 : Sau khi hoàn thành mô tả công việc => Kéo xuống cuối trang chọn “Lưu nháp”, “Đăng miễn phí” hoặc “Đăng tin theo gói dịch vụ”
* Lưu nháp: Nếu quý khách chưa muốn công khai phần thông tin đăng tuyển, vui lòng chọn
Chọn “Lưu Nháp”: Quý khách sẽ thấy thông báo “đã lưu công việc”
* Đăng miễn phí: Nếu quý khách muốn công khai phần thông tin đăng tuyển ở dạng tin đăng miễn phí, vui lòng chọn ( tin đăng của quý khách hiển thị tại khu vực miễn phí của “Việc làm mới nhất” ngoài trang chủ)
Khu vực miễn phí của “Việc làm mới nhất”: là vị trí tin đăng không sử dụng gói dịch vụ “việc làm mới nhất”, được xếp thứ tự sau những tin đăng có sử dụng gói dịch vụ “Việc làm mới nhất”
* Đăng theo gói dịch vụ: Nếu quý khách muốn công khai phần thông tin đăng tuyển ở dạng tin đăng có phí, vui lòng chọn:
Bước 6 : Chọn gói dịch vụ sử dụng cho tin đăng
Trường hợp chưa mua gói dịch vụ nào trước đó thì click vào ô “ Thêm gói dịch vụ mới” để sử dụng cho tin đăng, lúc này sẽ hiển thị giao diện “báo phí dịch vụ”.
Sau khi chọn “Thêm” gói dịch vụ thì Click vào ô “Mua ngay” (Nếu tài khoản của quý khách đủ thanh toán các gói dịch vụ đã chọn)
Hoặc Click vào ô “Mua trả sau” (Nếu tài khoản của quý khách không đủ thanh toán các gói dịch vụ đã chọn)
Chọn “Sử dụng đăng tin” => Đăng tin thành công
Sau khi click “Sử dụng đăng tin” hiển thị popup
Click “ Đăng tuyển”: Quý khách sẽ thấy thông báo “Đăng tuyển thành công”
Nhà tuyển dụng sẽ nhìn thấy Tin tuyển dụng này nằm trong mục “Việc làm đang đăng”
Tin tuyển dụng nằm trong mục sẽ có 3 trạng thái khác nhau:
1. Chờ duyệt
2. Đã duyệt (Tin đã được duyệt, khi đến ngày đăng sẽ chuyển sang Đang đăng tuyển)
3. Đang đăng tuyển
Nút “Lên đầu trang” được sử dụng miễn phí. Đối với tin đăng miễn phí, sau khi click nút “lên đầu trang”, tin sẽ được đẩy lên đầu khu vực miễn phí của “việc làm mới nhất” ngoài trang chủ .
Lưu ý : Khi tin đăng được duyệt & hiển thị trên website, Nhà tuyển dụng muốn chỉnh sửa lại tin đăng Nhà tuyển dụng vui lòng cho “Tạm dừng” tin đăng
Sau khi tạm dừng tin => Nhà tuyển dụng chọn “Chỉnh sửa” rồi chỉnh lại nội dung tin đăng => Sau khi hoàn thành vui lòng nhấn nút “Đăng tiếp” . Tin sẽ trở về chờ duyệt => Website sẽ kiểm tra và hỗ trợ duyệt lại tin
Hoặc Nhà tuyển dụng có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài: (028).3930.2288 hoặc 0932.170.886 (Zalo) để được hỗ trợ cập nhật thông tin nhanh nhất.
Xem hồ
sơ ứng viên:
Bấm vào tên công
ty bên góc phải màn hình => vào Danh sách ứng tuyển
hoặc bấm vào “Lượt nộp” ngay tại
Việc làm đang đăng để xem chi tiết thông
tin ứng viên
V. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MỘT SỐ TIỆN ÍCH KHÁC
1.Tiện ích Ghi chú
Tiện ích ghi chú Nhà tuyển dụng sử dụng để đánh giá ứng viên, note lại những thông tin quan trọng, phù hợp hay không phù hợp và mời phỏng vấn
Sau khi lưu lại ghi chú sẽ được hiển thị trên ở phần ghi chú phía trên cũng của hồ sơ
2. Tiện ích Lịch hẹn phỏng vấn
Khi đăng nhập vào tài khoản, quý khách sẽ thấy hiển thị tiện ích
Tiện ích Lịch hẹn phỏng vấn hỗ trợ Nhà tuyển dụng chủ động mời Ứng viên phỏng vấn trực tiếp trên website thông qua thao tác “Mời phỏng vấn ngoài danh sách ứng tuyển” , khi có lịch hẹn phỏng vấn tiện ích này sẽ hiển thị số lượng hồ sơ được mời phỏng vấn.
3. Tiện ích Tải hồ sơ
Tiện ích “Tải hồ sơ” hỗ trợ nhà tuyển dụng tải hồ sơ ứng viên về máy, để lưu trữ, xem lại trên máy tính mà không cần thiết phải truy cập lại website
4. Lưu hồ sơ
Tiện ích lưu hồ sơ hỗ trợ Nhà tuyển dụng sử dụng công cụ tìm kiếm hồ sơ ứng viên, click và thấy hồ sơ phù hợp thì có thể “ Lưu hồ sơ ” nhằm giúp lưu trữ hồ sơ tìm tiềm năng, tránh bị trôi hồ sơ.
Sau khi hồ sơ được lưu, Nhà tuyển dụng quản lý và lưu trữ hồ sơ tại mục “Hồ sơ đã lưu”
5. Tiện ích Gửi thư
Khi đăng nhập vào tài khoản, quý khách sẽ thấy hiển thị tiện ích Tiện ích Lịch hẹn phỏng vấn hỗ trợ Nhà tuyển dụng chủ động mời Ứng viên phỏng vấn trực tiếp trên website thông qua thao tác “Mời phỏng vấn ngoài danh sách ứng tuyển” , khi có lịch hẹn phỏng vấn tiện ích này sẽ hiển thị số lượng hồ sơ được mời phỏng vấn.
6. Tiện ích Đánh giá ứng viên
Tiện ích Đánh giá ứng viên nhằm hỗ trợ sàng lọc và phân loại được chất lượng hồ sơ, Nhà tuyển dụng có thể đánh giá chi tiết ứng viên trong danh sách mời phỏng vấn để cân nhắc cho những lần mời phỏng vấn sau. Bản đánh giá này được thực hiện chi tiết phụ thuộc vào đánh giá của từng Nhà tuyển dụng.
7. Tiện ích Nhập mã khuyến mãi
Nhà tuyển dụng có thể sử dụng công cụ “Nhập mã khuyến mãi” theo 2 phương thức như sau:
- Sau khi đăng ký tài khoản dành cho Nhà tuyển dụng thành công, hệ thống sẽ hiển thị popup tự động để nhập mã khuyến mãi hoặc;
- Nhà tuyển dụng trực tiếp sử dụng tiện ích trong tài khoản, như hình sau:
Sau khi nhấn “Nhập mã khuyến mãi”, màn hình sẽ hiển thị công cụ nhập mã như sau:
+ Trường hợp 1: HOÀN THÀNH
Nếu Nhà tuyển dụng nhập mã KHÔNG HỢP LỆ, màn hình sẽ hiển thị thông báo.
Nếu Nhà tuyển nhập mã HỢP LỆ, click “HOÀN THÀNH” màn hình sẽ trở về trang chủ để Nhà tuyển dụng tiếp tục sử dụng dịch vụ
+ Trường hợp 2: BỎ QUA
Nếu Nhà tuyển dụng KHÔNG NHẬP MÃ và “BỎ QUA” màn hình sẽ trở về trang chủ để Nhà tuyển dụng tiếp tục sử dụng dịch vụ và có thể nhập mã sau theo nhu cầu sử dụng.
8. Tiện ích Danh sách mã khuyến mãi
Nhà tuyển dụng sử dụng công cụ này bằng thao tác sau:
Đăng nhập Nhà tuyển dụng => Click góc phải màn hình phần Tên Công ty => Đơn hàng của tôi => Danh sách mã khuyến mãi.
Công cụ này giúp Nhà tuyển dụng quản lý được giá trị đơn hàng đã mua hoặc nhận khuyến mãi. Nội dung bao gồm:
+ Mã khuyến mãi
+ Mô tả: Mô tả chi tiết giá trị thực tế của mã khuyến mãi. Giá trị của mỗi mã khuyến mãi sẽ được quy đổi thành số tin đăng “Việc làm hấp dẫn” thời gian đăng tuyển tối đa trong vòng 15 ngày.
+ Đã dùng: Mô tả chi tiết số tin đã dùng. Số tin này được tăng dần, tối đa là giá trị của mỗi mã khuyến mãi (Được hiển thị trong mục mô tả) và tối thiểu là 0.
I. HƯỚNG
DẪN MỘT SỐ THAO TÁC CƠ BẢN
1. Hướng dẫn cách tạo hồ sơ
Người lao động
Bước
1 :
Truy cập vào trang chủ, vui lòng chọn nút “ĐĂNG KÝ” ở góc
phải màn hình
Bước
2 :
Nhập
email cần đăng ký và bấm vào nút “KIỂM TRA EMAIL”
Bước
3 :
Nhập đầy
đủ thông tin yêu cầu, sau đó bấm vào nút “HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ”
Các
thông tin yêu cầu bao gồm:
*
Thông tin tài
khoản :
-
Họ và tên của bạn: Nhập đầy đủ
họ và tên
- Số điện thoại: Nhập số điện thoại của bạn
- CCCD hoặc CMND: Nhập CCCD/ CMND của bạn
- Mật khẩu đăng nhập: Nhập mật khẩu để đăng nhập
-
Nhập lại mật khẩu: Nhập lại đúng
mật khẩu đã nhập ở trên
* Chọn ngành nghề mong muốn:
Chọn tối đa 3 ngành
nghề mong muốn được làm việc
- Tải lên hồ sơ đính kèm: nếu không có file tải lên
sẽ không hoàn tất đăng ký.
2. Hướng dẫn cập nhật hồ sơ
Người lao động
Sau khi
đăng ký thành công tài khoản Người lao động, vui lòng cập nhập
đầy đủ thông tin cá nhân.
Có 2 cách
tạo hồ sơ: Tạo hồ sơ từng
bước và Tạo hồ sơ đính kèm file.
Cách 1: Tạo hồ sơ từng bước
Bước
1 :
Bấm chọn nút “BẮT ĐẦU”
Bước
2 :
Tại biểu mẫu tạo hồ sơ từng
bước, bạn nhập đầy đủ các thông
tin yêu cầu rồi bấm vào nút “ LƯU VÀ TIẾP TỤC ”.
Các thông tin yêu cầu trong
hồ sơ gồm có:
1.
Thông tin tổng quan.
- Nơi làm việc mong
muốn (Bắt buộc): Chọn nơi làm việc
*Chọn tối đa 5
địa điểm
- Ngành nghề (Bắt
buộc): Chọn ngành nghề
*Chọn tối đa 3
ngành nghề
- Ngành
học
:
Chọn ngành học chính
- Cấp
bậc
:
Chọn cấp bậc mong muốn
- Mức lương
(Bắt buộc): Chọn mức lương mong muốn
- Số năm kinh nghiệm : Chọn kinh nghiệm
- Trình độ học
vấn: Chọn trình độ học vấn
2. Thông tin cá nhân
- Họ và tên (Bắt
buộc) : Họ và tên của bạn
*Vui lòng nhập đủ
họ tên của bạn bằng Tiếng Việt có dấu
- Số điện
thoại (Bắt buộc): Điện thoại của
bạn
*Vui lòng nhập SĐT
đúng để nhà tuyển dụng liên hệ
được với bạn
- Ngày sinh (Bắt buộc):
DD/MM/YYYY
- Quốc tịch (Bắt
buộc) : Vui lòng chọn
- Tình trạng hôn nhân
(Bắt buộc): Vui lòng chọn
3. Thông tin liên hệ
- Tỉnh thành (Bắt
buộc): Chọn Tỉnh/Thành
- Quận (Bắt buộc) : Chọn Quận/Huyện
- Địa chỉ
(Bắt buộc) : VD: 34 Lê Duẩn Q1
- Link facebook: Facebook của
bạn
- Số ngày có thể làm
việc trong tuần: Vui lòng chọn số ngày làm việc
trong tuần
- Sau khi nhập đủ
thông tin, vui lòng nhấn “
LƯU
VÀ TIẾP TỤC
”
4. Kinh nghiệm làm việc:
-
Cung cấp thông tin công việc của
bạn đã làm ở trước đây.
Tên công ty: VD:
NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
Cấp bậc: VD: Nhân viên
Từ tháng: VD: 11/2017
Đến tháng: VD: 5/2018
- Mô tả ngắn:
+ Công việc cụ thể
+ Tại sao lại nghỉ
việc
+ Người tham khảo
5.
Kỹ năng bản thân :
Thêm
kỹ năng để nhận được những
đề nghị công việc phù hợp hơn
6. Trình độ ngoại
ngữ :
Cập
nhật thông tin ngoại ngữ, điều này sẽ có ích
cho bạn khi tìm kiếm công việc
7.
Học vấn và bằng cấp:
- Mô tả toàn bộ quá
trình học vấn của bạn, cũng như các
bằng cấp bạn đã được hay là những
khóa huấn luyện bạn đã tham gia
+ Tên bằng
cấp/Chứng chỉ (Bắt buộc): Vui lòng chọn
+ Trình độ: Vui lòng
chọn
+ Xếp loại: Vui lòng
chọn
+ Trường: VD:
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
+ Ngành học: VD: Khoa
Luật
+ Thời gian: Từ tháng VD:
9/2013 Đến tháng VD: 6/2018
- Thông tin bổ sung: Thành
tựu cũng như kết quả bạn đạt
được trong quá trình học tập
8. Mục tiêu nghề nghiệp :
-
Mô tả ngắn gọn về mục tiêu
nghề nghiệp của bạn
9. Từ khóa:
Nhập
càng nhiều từ khóa liên quan đến công việc bạn
đang tìm càng tốt vì sẽ giúp hiển thị ở
phần tìm kiếm
Sau khi nhập đầy
đủ thông tin, vui lòng nhấn
“ HOÀN
TẤT HỒ SƠ ”
Bước
3 :
Sau khi điền xong các thông tin,
kiểm tra điểm số hồ sơ ở
phần“Mức độ hoàn chỉnh” bên tay phải màn
hình
Vậy
là bạn đã tạo hồ sơ từng bước
thành công trên NhanLucNganhLuat.vn.
Bạn
có thể tiếp tục
tìm
kiếm việc làm
để ứng tuyển vào các
vị trí phù hợp.
Cách 2: Tạo hồ sơ đính kèm file
Có
2 cách tạo hồ sơ đính kèm:
Cách
1 :
Sau khi đăng ký thành công tài khoản, bấm nút “BẮT ĐẦU”
dưới phần “Tạo hồ sơ đính kèm”
Cách
2 :
Sau khi đã “
TẠO HỒ SƠ TỪNG
BƯỚC
” hoàn chỉnh, nhìn bên phải màn hình, bấm
vào nút “
TẢI LÊN HỒ SƠ
(CV)
”
Lưu
ý:
(Hồ sơ đính kèm
phải có định dạng .doc, .docx, .pdf, .png, .jpg, .gif và
dung lượng file tải lên không được
vượt quá 2MB)
Sau khi đã chọn file
đính kèm, vui lòng nhấn
“ TẢI
LÊN
”
Vậy
là bạn đã tải thành công hồ sơ đính kèm
của mình trên NhanLucNganhLuat.vn.
Bạn
có thể tiếp tục
tìm
kiếm việc làm
để ứng tuyển vào các
vị trí phù hợp.
II. MỘT SỐ
TIỆN ÍCH CƠ BẢN
1. Tìm kiếm thông tin việc làm
Công
cụ này hỗ trợ tìm kiếm việc làm theo nhu cầu ứng viên tương ứng
với thông tin cần tìm kiếm như: Từ khóa Việc
làm hoặc từ khóa Công ty, ngành nghề hoặc khu
vực.
Sau
khi truy cập vào trang chủ, vui lòng điền đầy
đủ thông tin ở thanh tìm kiếm đầu trang và
bấm nút “Tìm”
2. Hướng dẫn cách nộp hồ sơ cho Nhà
tuyển dụng
Bước
1 :
Truy cập vào trang chủ, vui lòng điền đầy
đủ thông tin ở thanh tìm kiếm đầu trang và
bấm nút “TÌM”
Bước
2 :
Sau khi màn hình hiện ra công việc đang tìm kiếm, vui
lòng chọn vị trí mong muốn ứng tuyển và
nhấn nút “
NỘP
ĐƠN
”
Lúc này màn hình hiển
thị Thông báo mới, tại đây bạn có thể
chọn file đã có trong tài khoản hoặc chọn
tải lên file mới từ thiết bị để
nộp đơn ứng tuyển.
Sau
khi bấm Ứng tuyển, bạn sẽ thấy thông báo “ Đã
nộp đơn cho công
việc
” hiện ra phía góc phải màn hình
Như
vậy là bạn đã ứng tuyển thành công trên
NhanLucNganhLuat.vn.
Bạn có thể tiếp
tục xem công việc liên quan tiếp theo
để ứng tuyển vào các vị trí phù hợp.
Lưu ý:
Bạn
có 10 phút để thu hồi hồ
sơ sau khi nhấn nút "Nộp đơn".
Trong khoảng thời gian này, nếu muốn rút
lại, hãy chọn "Thu hồi" để hủy
việc nộp vừa thực hiện.
Chọn
bấm “LƯU VIỆC LÀM”
nếu bạn chưa muốn ứng tuyển
Bạn
sẽ thấy thông báo
“ CÔNG
VIỆC
ĐÃ LƯU
” hiện ra.
Như
vậy là bạn đã lưu công việc thành công trên
NhanLucNganhLuat.vn.
Bạn
có thể tiếp tục xem công việc liên quan tiếp theo để ứng tuyển vào các vị
trí phù hợp.
3. Tiện ích Nhà tuyển dụng xem hồ sơ
Tại
Mục NHÀ TUYỂN DỤNG XEM HỒ SƠ bạn có
thể xem được những nhà tuyển dụng
đã xem hồ sơ của bạn, số lần xem
hồ sơ và số lượng công việc mà Nhà
tuyển dụng đó đang đăng tuyển.
4. Tiện ích Việc làm đã nộp
Bạn có thể quản lý
danh sách hồ sơ ứng tuyển cho từng công việc
tại mục “VIỆC LÀM ĐÃ NỘP”.
5. Tiện ích Lưu việc làm
Tiện
ích này được hiển thị tại trang việc
làm chi tiết của mỗi tin đăng giúp Người
lao động lưu việc làm
để tham khảo và nộp đơn ứng tuyển
sau.
Người
lao động quản lý việc làm
đã lưu tại mục “
VIỆC
LÀM ĐÃ LƯU
” của tài khoản.
6. Tiện ích Lời mời phỏng vấn
Tiện
ích này giúp Người lao động có
thể quản lý được danh sách vị trí mời
phỏng vấn qua những thông tin: Vị trí tuyển
dụng, công ty mời phỏng vấn, thời gian
phỏng vấn.
7. Tiện ích Tự giới thiệu
Các bước để gửi Thư
giới thiệu đến Nhà tuyển dụng
Bước 1: Chọn GIỚI THIỆU NHÀ
TUYỂN DỤNG ngay trong tin đăng đang xem
Bước 2: Chọn TỰ GIỚI
THIỆU ĐẾN NHÀ TUYỂN DỤNG và chọn cách
để Tự giới thiệu về mình
Sau khi đã gửi Thư Tự giới
thiệu thành công, bạn có thể lại lại danh sách
những nhà tuyển đã gửi Thư tự giới
thiệu và trang thái tại mục TỰ GIỚI THIỆU
Lưu ý: Thư Tự giới thiệu đã
gửi đi sẽ không thu hồi
lại được.
8. Tiện ích Thông báo đã có việc
Tiện
ích này giúp hồ sơ Người lao
động không hiển thị công khai trên website và hạn
chế nhận mail việc làm từ NHÂN LỰC NGÀNH
LUẬT gửi về.
Nếu
muốn bật thông báo đã có việc làm nhấn “CÓ”.
Nếu muốn tắt thông báo đã có việc nhấn “KHÔNG”
9. Tiện ích Nhắn tin cho Nhà tuyển dụng
Tiện ích này
được hiển thị tại trang việc làm chi
tiết của mỗi tin đăng giúp Người lao
động có thể chủ động nhắn tin trao
đổi chi tiết với Nhà tuyển dụng.
III. MỘT SỐ
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1
. Khi gặp sự cố trong quá trình
sử dụng website
NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
thì
tôi có thể liên hệ ai?
Khi
gặp sự cố trong quá trình sử dụng website, khách
hàng có thể liên hệ theo những cách
sau đây:
-
Liên hệ đến tổng đài: (028).3930.2288 hoặc
0932.170.886 (Zalo)
-
Bạn có thể vào phần
Liên hệ
để
nhìn thấy thông tin liên hệ
NHÂN LỰC
NGÀNH LUẬT
, hoặc
Click vào đây
-
Bạn có thể
liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng chatbox
tại trang chủ hoặc gửi nội dung cần
hỗ trợ qua mail cho chúng tôi để được sự
hỗ trợ chính xác nhất.
2. Đăng ký thành viên
Người lao động trên
NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
như
thế nào?
Việc
đăng ký thành viên Người lao
động trên Nhanluatnganhluat.vn cần trải qua 2
bước.
Bước
1 :
Kiểm tra sự trùng
lặp.
Vì
NhanLucNganhLuat.vn là một cơ sở dữ liệu rất
lớn về
NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
, nên một cá nhân hoạt
động trong ngành luật đã tồn tại trong
cơ sở dữ liệu của chúng tôi là rất dễ
xảy ra. Do đó bạn cần kiểm tra xem tài
khoản/cá nhân Người lao
động đã có trong CSDL này hay chưa bằng cách
nhập vào email mà bạn muốn đăng ký và click vào nút
Kiểm tra email.
Trường
hợp email đã tồn tại thì bạn chỉ cần
click vào nút <
Lấy
lại mật khẩu
>, chúng tôi đã gửi vào
email của bạn một đường dẫn bảo
mật để khi click vào đó, bạn sẽ lấy
được mật khẩu truy cập vào website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT.
Nếu
email của bạn chưa dùng để đăng ký tài
khoản trên
NHÂN
LỰC NGÀNH
LUẬT
thì bạn sẽ nhận
được thông báo và tiếp tục bước
thứ 2.
Bước
2 :
Cung cấp một số
thông tin cơ bản
Hoàn
tất bước này là bạn đã có thể sử
dụng email này để đăng nhập vào website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
3.
Tôi quên
mật khẩu, làm sao để lấy lại?
Cách 1:
Lấy
lại mật khẩu bằng cách click vào nút <Quên mật khẩu> ngay
trên màn hình đăng nhập, sau đó nhập vào email mà
bạn đã dùng để đăng ký trên website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT , và
click vào nút <
Lấy mật
khẩu
>, chúng tôi đã gửi vào email của bạn
một đường dẫn bảo mật để khi
click vào đó, bạn sẽ lấy được mật
khẩu truy cập vào website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
Cách 2:
Liên hệ
trực tiếp đến tổng đài: (028).3930.2288
hoặc 0932.170.886 (Zalo) để được hỗ
trợ thông tin đăng nhập.
4. Làm thế nào để Nhà tuyển dụng nhìn
thấy hồ sơ của tôi?
Sau khi
đăng ký tài khoản Người lao
động thành công thì Nhà Tuyển dụng cũng chưa
thể nhìn thấy Hồ sơ của Người lao
động. Để Nhà tuyển dụng có thể nhìn thấy
hồ sơ của mình thì Người lao
động phải hoàn thiện ít nhất là 62/100
điểm hồ sơ, tức là đã cập nhật
đầy đủ các thông tin cơ bản sau đây:
1.
Họ và tên
2.
Giới tính
3.
Số điện thoại
4. Ngày
sinh
5.
Quốc tịch
6.Tình
trạng hôn nhân
7.
Địa chỉ
Để kiểm tra
mức độ hoàn chỉnh hồ sơ, Người lao động có thể click vào nút Cập
nhật hồ sơ => Sửa => Lưu và tiếp
tục"
5. Làm thế nào để NỘP ĐƠN cho Nhà
tuyển dụng?
Để
có thể NỘP ĐƠN cho Nhà tuyển dụng thì
Người lao động cần
phải thỏa mãn 3 điều kiện dưới
đây:
-
Người lao động đảm
bảo đã đăng nhập vào đúng tài khoản
đã được đăng ký của mình trước
đó.
-
Người lao động phải có
file đính kèm trong hồ sơ (Có thể tải lên từ
trước hoặc tải file lên trong quá trình nộp
đơn ứng tuyển)
- Hồ
sơ phải trên đạt 62/100 điểm để
được duyệt.
Khi tìm
hiểu đến những thông tin tuyển dụng phù
hợp với yêu cầu của mình thì Người lao
động sẽ click vào nút NỘP ĐƠN ngày phía trên, bên phải
của màn hình đang xem chi tiết một tin tuyển
dụng.
6.
Vì sao tôi
không thể NỘP ĐƠN cho Nhà tuyển dụng?
Người
lao động không thể NỘP
ĐƠN được vì có thể không thỏa mãn 1 trong
3 điều kiện dưới đây:
-
Chưa đăng nhập tài khoản Người lao động đã đăng ký
trước đó
-
Không có tệp đính kèm trong hồ sơ đã đã
đăng ký
-
Hồ sơ chưa đạt 62 điểm
7. Tôi có thể THU HỒI đơn đã nộp
được không?
Người
lao động có thể THU HỒI
đơn đã nộp trong thời gian 10 phút kể từ lúc nộp đơn.
Sau thời gian này,
Người lao động sẽ không
thực hiện THU HỒI được đơn đã
nộp trước đó.
Sau khi đã NỘP ĐƠN, chức năng NỘP ĐƠN
được thay thế bằng chức năng THU
HỒI. Lúc này, Người lao
động có thể sẽ thu hồi được
đơn đã nộp trước đó.
8. Làm sao để xóa file đính kèm trong tài khoản?
Liên
hệ trực tiếp đến tổng đài:
(028).3930.2288 hoặc 0932.170.886 (Zalo) để
được hỗ trợ xóa file đính kèm.
9. Tôi có thể cập nhật hoặc chỉnh sửa
lại hồ sơ đã nộp không?
Không,
Khi hồ sơ đã được gửi đi sẽ
không thể thay đổi hoặc chỉnh sửa.