Hướng dẫn sử dụng
I. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHÀ TUYỂN DỤNG
1. Hướng dẫn đăng ký mới
1.1. Đăng ký mới
Bước 1 : Tại trang chủ, bấm vào ô “Dành cho nhà tuyển dụng” màu cam, góc trên cùng bên phải màn hình chính
Bước 2 : Khi màn hình hiện ra, vui lòng bấm nút “ Đăng ký”
Bước 3 : Nhập email cần đăng ký và bấm nút vào ô kiểm tra email. (Lưu ý: Nếu hệ thống thông báo: “ Bạn có thể tiếp tục đăng ký thông tin cho email này ” lúc đó bạn mới được quyền đăng ký NTD mới).
Bước 4 : Nhập đầy đủ thông tin yêu cầu, sau đó bấm vào nút “Hoàn tất đăng ký”.
Các thông tin yêu cầu bao gồm:
· Thông tin tài khoản :
· Tên doanh nghiệp: Nhập đầy đủ tên công ty của quý khách
· Họ và Tên người liên hệ: Nhập tên người phụ trách tuyển dụng
· Số điện thoại liên hệ: Nhập số điện thoại công ty (Đây phải là số điện thoại hợp lệ và còn giá trị sử dụng)
· Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
· Mật khẩu đăng nhập: Mật khẩu để đăng nhập tài khoản (Có ít nhất 8 ký tự bao gồm cả chữ và số).
· Nhập lại mật khẩu: Nhập lại đúng mật khẩu đã đăng nhập ở trên
· Chọn lĩnh vực mong muốn : Chọn lĩnh vực đang hoạt động của công ty quý khách
Sau khi bấm nút “Hoàn tất đăng ký”, hệ thống sẽ chuyển đến trang thông báo đăng ký thành công.
Hệ thống sẽ hiện thị popup như hình, nếu bạn đang có mã khuyến mãi tại Thư Viện Pháp Luật bạn hãy nhập mã để nhận ưu đãi về tin đăng.
Trường hợp không muốn nhập mã hoặc dùng sau thì Qúy khách có thể thao tác bỏ qua để tiếp tục sử dụng dịch vụ của website.
1.2. Hướng dẫn cập nhật thông tin công ty:
Sau khi đăng ký thành công tài khoản Nhà tuyển dụng, quý khách cập nhật đầy đủ thông tin công ty:
Bước 1 : Bấm chọn dòng “Thông tin tài khoản” ở góc phải màn hình
Bước 2: Khi màn hình hiện ra, vui lòng bấm nút “Sửa”
Bước 3: Cập nhật đầy đủ thông tin công ty của quý khách:
Chỉnh sửa thông tin bao gồm nội dung:
1. Tên công ty: Nhập đầy đủ tên công ty của quý khách.
VD: Công ty TNHH Nhân Lực Ngành Luật
* Ghi tên đầy đủ và rõ ràng theo giấy đăng ký kinh doanh
2. Slogan công ty: Nhập slogan công ty của quý khách
3. Quy mô công ty: Chọn số lượng nhân viên của công ty
4. Tên người liên hệ: Nhập tên người phụ trách tuyển dụng
5. Thông tin giấy phép kinh doanh: Tải lên giấy đăng ký kinh doanh ( Hồ sơ đính kèm phải có định dạng .doc, .docx, .pdf, .png, .jpg, .gif và dung lượng file tải lên không được vượt quá 5MB)
6. Địa chỉ nhà tuyển dụng: Nhập địa chỉ công ty
7. Điện thoại lễ tân: Nhập số điện thoại công ty
* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
8. Điện thoại: Nhập số điện thoại tuyển dụng của công ty
* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
9. Điện thoại liên hệ: Nhập số điện thoại người phụ trách tuyển dụng
* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
10. Email tuyển dụng: Nhập email tuyển dụng
* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
11. Website công ty: Nhập trang web của công ty. VD: www.congty.com
(Không bắt buộc)
12. Mã số thuế: Nhập mã số thuế (Bắt buộc)
13. Thông tin công ty: giới thiệu về công ty bạn (Tối đa 5000 ký tự)
14. Phúc lợi từ Nhà tuyển dụng: Nhập chi tiết phúc lợi (Bạn có thể nhập 100 ký tự)
15. Logo Nhà tuyển dụng: Tải lên golo (Không bắt buộc)
16. Hình ảnh Nhà tuyển dụng ( Không bắt buộc )
17. Video Nhà tuyển dụng: Sao chép và dán link video từ Youtube của công ty bạn vào đây ( Không bắt buộc )
Bước 4: Vui lòng bấm chọn “ Lưu thông tin ” để hoàn tất
Sau khi lưu thông tin thành công sẽ hiện ra bảng thông báo:
2. Hướng dẫn đăng nhập:
Bước 1 : Tại trang chủ, bấm vào ô “Dành cho nhà tuyển dụng ” màu cam, góc trên cùng bên phải màn hình chính
Bước 2: Khi màn hình hiện ra, vui lòng bấm nút “ Đăng nhập ”
Bước 3 : Sau khi thao tác, màn hình sẽ hiển thị giao diện:
Qúy khách vui lòng thao tác với 2 thông tin:
- Email: Nhập chính xác mail đã đăng ký
- Mật khẩu: Nhập chính xác mật khẩu đã tạo ban đầu
Trường hợp QUÊN MẬT KHẨU:
- Bấm vào nút Quên mật khẩu để hệ thống gửi lại mật khẩu mới về mail đã đăng ký.
- Liên hệ đến tổng đài hỗ trợ (028)39302288 – Zalo: 0932170886 hoặc liên hệ đến chatbox bên dưới góc phải màn hình trang chủ.
Một số lưu ý khi đăng nhập tài khoản:
- Nếu quý khách có tài khoản mà không đăng nhập vào hệ thống, người dùng sẽ không sử dụng được hết các tính năng mà tài khoản đó được cung cấp.
- Sau khi đăng nhập tài khoản, quý khách có thể đổi mật khẩu:
- Nếu quý khách dùng thiết bị cá nhân để sử dụng tài khoản, nên lưu mật khẩu để có sự thuận lợi tối đa trong quá trình sử dụng
II. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN
Để sử dụng các dịch vụ có phí trên website: https://Nhanlucnganhluat.vn/ Nhà tuyển dụng vui lòng “Nạp thêm tiền vào tài khoản” theo hướng dẫn sau:
Bước 1 : Chọn “Nạp thêm tiền vào tài khoản”:
Bước 2 : Chọn số tiền muốn nạp bằng cách chọn các gợi ý hoặc gõ vào ô trống => Chọn “Đăng ký ngay”
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán
Hiện tại Nhà tuyển dụng vui lòng chọn “Thanh toán chuyển khoản” (Các hình thức khác đang trong quá trình hoàn thiện)
Sau khi click vào ô “Thanh toán chuyển khoản”, quý khách vui lòng cập nhật đầy đủ thông tin và chọn “Gửi đơn hàng” để hoàn thành đăng ký.
Lưu ý : Các ô thông tin trong mục “ Thông tin xuất hóa đơn ” không được để trống
Bước 4 : Chuyển khoản theo thông tin bên dưới để được kích hoạt số dư tài khoản.
Thông tin thanh toán bao gồm:
Tên tài khoản
Số tài khoản
Tại Ngân hàng
Nội dung thanh toán: [Tên Nhà tuyển dụng] thanh toán đơn hàng số [ Mã đơn ]
Ví dụ: Công ty ABC thanh toán đơn hàng số 45FIX7
Bước 5 : Nhà tuyển dụng có thể xem lại danh sách đơn hàng tại đây:
III. HƯỚNG DẪN MUA GÓI DỊCH VỤ
Bước 1: Chọn“Báo phí dịch vụ”
Bước 2 : Chọn gói dịch vụ: Chọn “Số tin” + chọn “Số ngày hiển thị” => Chọn “Thêm”
Chọn “Mua ngay” =>Mua thành công
Lưu ý:
- Bắt buộc phải chọn “Số tin” và “Số ngày hiển thị” nhưng nếu không chọn hệ thống MẶC ĐỊNH “Số tin là 1” và “Số ngày hiển thị là 15”.
- “Số ngày hiển thị tin” được tùy chỉnh phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên giá trị này tối thiểu là 1 ngày và tối đa là 30 ngày.
Bước 3: Xem lại danh sách các gói đã mua tại đây:
Sau khi click “Xem chi tiết” màn hình sẽ hiển thị giao diện như hình bên dưới. Công cụ này giúp Nhà tuyển dụng có thể quản lý được những gói dịch vụ đã mua và chưa sử dụng.
IV. HƯỚNG DẪN ĐĂNG TIN
Bước 1: Truy cập vào trang chủ và bấm tên công ty ở góc phải phía trên màn hình
Bước 2: Màn hình hiện ra vui lòng chọn dòng “Đăng tin tuyển dụng”
Hoặc trên trang chủ hiển thị giao diện như hình => c họn “Đăng tin tuyển dụng”
Bước 3 : Tại phần mô tả công việc, quý khách vui lòng nhập đầy đủ thông tin yêu cầu
1. Chức danh (Bắt buộc): Vị trí đang tuyển dụng. VD: Luật sư, chuyên viên pháp lý
2. Cấp bậc (Bắt buộc): Chọn cấp bậc của vị trí tuyển dụng
3. Ngành nghề (Bắt buộc): Vui lòng chọn ngành nghề tuyển dụng
Qúy khách được chọn tối đa 3 ngành nghề tương ứng với vị trí tuyển dụng
4. Nơi làm việc (Bắt buộc): Vui lòng chọn nơi làm việc để đăng tuyển
Qúy khách vui lòng chọn tối đa 3 nơi làm việc
5. Trình độ học vấn ( Bắt buộc ): Tất cả trình độ
6. Mức lương (Bắt buộc): Nhập mức lương tối thiểu Mức lương tối đa
7. Kinh nghiệm làm việc ( Bắt buộc )
8. Mô tả công việc (Bắt buộc): Nhập mô tả công việc
9. Yêu cầu công việc (Bắt buộc): Nhập yêu cầu công việc
10. Phúc lợi công việc (Không bắt buộc): Nhập phúc lợi công việc
11. Kỹ năng (Không bắt buộc): Nhập kỹ năng cần thiết cho công việc
12. Từ khóa (Không bắt buộc): VD: Pháp chế doanh nghiệp, Anh văn,…
13. Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ ( Bắt buộc): Bất kỳ
14. Người liên hệ (Bắt buộc): Nhập tên người liên hệ phụ trách tài khoản. VD: Nguyễn Văn A
15. Địa chỉ liên hệ (Băt buộc): Nhập địa chỉ liên hệ
16. Số điện thoại liên hệ (Băt buộc): Nhập số điện thoại của người liên hệ
Phải là số hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
17. Địa chỉ mail nhận hồ sơ (Băt buộc): Nhập mail của người liên hệ.
Phải là mail hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng
18. Ngày đăng: Ngày bắt đầu đăng công việc
19. Số lượng cần tuyển (Bắt buộc): Nhập số lượng cần tuyển
20. Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
21. Hình thức làm việc: Chọn hình thức làm việc. VD: Toàn thời gian/ bán thời gian..
22. Tuổi từ: Nhập độ tuổi tối thiểu
Tuổi đến: Nhập độ tuổi tối đa
Bước 4: Qúy khách chọn trạng thái hiển thị tin hoặc ẩn tin
* Hiển thị tin: Tin đăng sẽ được hiển thị khi tìm kiếm trên Nhanlucnganhluat.vn sau khi được kiểm duyệt.
* Ẩn tin: Tin đăng sẽ không hiển thị khi tìm kiếm trên Nhanlucnganhluat.vn
Bước 5: Sau khi hoàn thành mô tả công việc => Kéo xuống cuối trang chọn “Lưu nháp”, “Đăng miễn phí” hoặc “Đăng tin theo gói dịch vụ”
* Lưu nháp : Nếu quý khách chưa muốn công khai phần thông tin đăng tuyển, vui lòng chọn
Chọn “Lưu Nháp”: Quý khách sẽ thấy thông báo “đã lưu công việc”
* Đăng miễn phí : Nếu quý khách muốn công khai phần thông tin đăng tuyển ở dạng tin đăng miển phí, vui lòng chọn ( tin đăng của quý khách hiển thị tại khu vực miễn phí của “Việc làm mới nhất” ngoài trang chủ)
Khu vực miễn phí của “Việc làm mới nhất” : là vị trí tin đăng không sử dụng gói dịch vụ “việc làm mới nhất”, được sếp thứ tự sau những tin đăng có sử dụng gói dịch vụ “Việc làm mới nhất”
* Đăng theo gói dịch vụ : Nếu quý khách muốn công khai phần thông tin đăng tuyển ở dạng tin đăng có phí, vui lòng chọn :
Bước 6: Chọn gói dịch vụ sử dụng cho tin đăng
Trường hợp chưa mua gói dịch vụ nào trước đó thì click vào ô “ Thêm gói dịch vụ mới ” để sử dụng cho tin đăng, lúc này sẽ hiển thị giao diện “báo phí dịch vụ”.
Sau khi chọn “Thêm” gói dịch vụ thì Click vào ô “Mua ngay” (Nếu tài khoản của quý khách đủ thanh toán các gói dịch vụ đã chọn)
Hoặc Click vào ô “Mua trả sau” (Nếu tài khoản của quý khách không đủ thanh toán các gói dịch vụ đã chọn)
Chọn “Sử dụng đăng tin” => Đăng tin thành công
Sau khi click “Sử dụng đăng tin” hiển thị popup
Click “ Đăng tuyển”: Quý khách sẽ thấy thông báo “Đăng tuyển thành công”
Nhà tuyển dụng sẽ nhìn thấy Tin tuyển dụng này nằm trong mục “Việc làm đang đăng”
Tin tuyển dụng nằm trong mục sẽ có 3 trạng thái khác nhau:
1. Chờ duyệt
2. Đã duyệt (Tin đã được duyệt, k hi đến ngày đăng sẽ chuyển sang Đang đăng tuyển)
3. Đang đăng tuyển
Nút “Lên đầu trang” được sử dụng miễn phí. Đối với tin đăng miễn phí, sau khi click nút “lên đầu trang”, tin sẽ được đẩy lên đầu khu vực miễn phí của “việc làm mới nhất” ngoài trang chủ .
V. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MỘT SỐ TIỆN ÍCH KHÁC
1. Tiện ích Lịch hẹn Phỏng vấn
Khi đăng nhập vào tài khoản, quý khách sẽ thấy hiển thị tiện ích
Tiện ích Lịch hẹn phỏng vấn hỗ trợ Nhà tuyển dụng chủ động mời Ứng viên phỏng vấn trực tiếp trên website thông qua thao tác “Mời phỏng vấn ngoài danh sách ứng tuyển”, khi có lịch hẹn phỏng vấn tiện ích này sẽ hiển thị số lượng hồ sơ được mời phỏng vấn.
2 . Tiện ích Đánh giá ứng viên
Tiện ích Đánh giá ứng viên nhằm hỗ trợ sàng lọc và phân loại được chất lượng hồ sơ, Nhà tuyển dụng có thể đánh giá chi tiết ứng viên trong danh sách mời phỏng vấn để cân nhắc cho những lần mời phỏng vấn sau. Bản đánh giá này được thực hiện chi tiết phụ thuộc vào đánh giá của từng Nhà tuyển dụng.
3 . Tiện ích Tư vấn
Tiện ích này hỗ trợ ghi nhận thông tin khách hàng cần hỗ trợ, giúp khách hàng có thể nhận hỗ trợ trực tiếp từ Nhân Lực Ngành Luật.
=> Sau khi điền đầy đủ thông tin đăng ký tư vấn => Nhân viên Nhân Lực Ngành Luật sẽ liên hệ lại theo thông tin đã đăng ký để được hỗ trợ trực tiếp.
4. Trạng thái Lưu hồ sơ
Sau khi Nhà tuyển dụng sử dụng công cụ tìm kiếm hồ sơ ứng viên, click và thấy hồ sơ phù hợp thì có thể Lưu hồ sơ nhằm giúp lưu trữ hồ sơ tìm tiềm năng, tránh bị trôi hồ sơ.
Sau khi hồ sơ được lưu, Nhà tuyển dụng quản lý và lưu trữ hồ sơ tại mục “Danh sách hồ sơ đã lưu”
5. Tiện ích Nhập mã khuyến mãi
Nhà tuyển dụng có thể sử dụng công cụ “Nhập mã khuyến mãi” theo 2 phương thức như sau:
- Sau khi đăng ký tài khoản dành cho Nhà tuyển dụng thành công, hệ thống sẽ hiển thị popup tự động để nhập mã khuyến mãi hoặc;
- Nhà tuyển dụng trực tiếp sử dụng tiện ích trong tài khoản, như hình sau:
Sau khi nhấn “Nhập mã khuyến mãi”, màn hình sẽ hiển thị công cụ nhập mã như sau:
+ Trường hợp 1: HOÀN THÀNH
Nếu Nhà tuyển dụng nhập mã KHÔNG HỢP LỆ, màn hình sẽ hiển thị thông báo.
Nếu Nhà tuyển nhập mã HỢP LỆ, click “HOÀN THÀNH” màn hình sẽ trở về trang chủ để Nhà tuyển dụng tiếp tục sử dụng dịch vụ
+ Trường hợp 2: BỎ QUA
Nếu Nhà tuyển dụng KHÔNG NHẬP MÃ và “BỎ QUA” màn hình sẽ trở về trang chủ để Nhà tuyển dụng tiếp tục sử dụng dịch vụ và có thể nhập mã sau theo nhu cầu sử dụng.
6. Tiện ích Danh sách mã khuyến mãi
Nhà tuyển dụng sử dụng công cụ này bằng thao tác sau:
Đăng nhập Nhà tuyển dụng => Click góc phải màn hình phần Tên Công ty => Đơn hàng của tôi => Danh sách mã khuyễn mãi.
Công cụ này giúp Nhà tuyển dụng quản lý được giá trị đơn hàng đã mua hoặc nhận khuyến mãi. Nội dung bao gồm:
+ Mã khuyến mãi
+ Mô tả: Mô tả chi tiết giá trị thực tế của mã khuyến mãi. Giá trị của mỗi mã khuyến mãi sẽ được quy đổi thành số tin đăng “Việc làm hấp dẫn” thời gian đăng tuyển tối đa trong vòng 15 ngày.
+ Đã dùng: Mô tả chi tiết số tin đã dùng. Số tin này được tăng dần, tối đa là giá trị của mỗi mã khuyến mãi (Được hiển thị trong mục mô tả) và tối thiểu là 0.
I. MỘT SỐ TIỆN ÍCH CƠ BẢN
1. Tìm kiếm thông tin việc làm
Công cụ này hỗ trợ tìm kiếm việc làm theo nhu cầu ứng viên tương ứng với thông tin cần tìm kiếm như: Từ khóa Việc làm hoặc từ khóa Công ty, ngành nghề hoặc khu vực.
Sau khi truy cập vào trang chủ, vui lòng điền đầy đủ thông tin ở thanh tìm kiếm đầu trang và bấm nút “Tìm”
2. Tiện ích Lịch hẹn phỏng vấn
Tiện ích này được hiển thị ở góc phải màn hình trang chủ giúp Người lao động có thể quản lý được danh sách vị trí mời phỏng vấn qua những thông tin: Vị trí tuyển dụng, công ty mời phỏng vấn, thời gian phỏng vấn.
3. Tiện ích Đánh giá Nhà tuyển dụng
Tiện ích này được hiển thị ở góc phải màn hình trang chủ giúp Người lao động có thể đánh giá được chi tiết Nhà tuyển dụng khi chấp nhận lời mời phỏng vấn để cân nhắc cho những vị trí khác, lần phỏng vấn khác.
Khi click vào Nhà tuyển dụng cần đánh giá, màn hình sẽ hiển thị giao diện như sau:
4. Tiện ích Tư vấn
Tiện ích này được hiển thị ở góc phải màn hình trang chủ giúp Người lao động nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ website thông qua những thông tin đăng ký tư vấn.
Sau khi điền đầy đủ thông tin đăng ký tư vấn, Người lao động chọn “GỬI THÔNG TIN”
5. Tiện ích Lưu việc làm
Tiện ích này được hiển thị tại trang việc làm chi tiết của mỗi tin đăng giúp Người lao động lưu việc làm để tham khảo và nộp đơn ứng tuyển sau.
Người lao động quản lý việc làm đã lưu tại mục “VIỆC LÀM ĐÃ LƯU” của tài khoản.
6. Tiện ích Nhắn tin cho Nhà tuyển dụng
Tiện ích này được hiển thị tại trang việc làm chi tiết của mỗi tin đăng giúp Người lao động có thể chủ động nhắn tin trao đổi chi tiết với Nhà tuyển dụng.
7. Tiện ích Lời mời phỏng vấn
Tiện ích này giúp Người lao động quản lý được danh sách Nhà tuyển dụng mời phỏng vấn.
8. Tiện ích Thông báo đã có việc
Tiện ích này giúp hồ sơ Người lao động không hiển thị công khai trên website và hạn chế nhận mail việc làm từ NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT gửi về.
Nếu muốn bật thông báo đã có việc làm nhấn “CÓ”. Nếu muốn tắt thông báo đã có việc nhấn “KHÔNG”
II. HƯỚNG DẪN MỘT SỐ THAO TÁC CƠ BẢN
1. Hướng dẫn cách tạo hồ sơ Người lao động
Bước 1 : Truy cập vào trang chủ, vui lòng chọn nút “ĐĂNG KÝ” ở góc phải màn hình
Bước 2 : Nhập email cần đăng ký và bấm vào nút “ KIỂM TRA EMAIL ”
Bước 3 : Nhập đầy đủ thông tin yêu cầu, sau đó bấm vào nút “HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ”
Các thông tin yêu cầu bao gồm:
* Thông tin tài khoản:
- Họ và tên của bạn: Nhập đầy đủ họ và tên
- Số điện thoại: Nhập số điện thoại của bạn
- CCCD hoặc CMND: Nhập CCCD/ CMND của bạn
- Mật khẩu đăng nhập: Nhập mật khẩu để đăng nhập
- Nhập lại mật khẩu: Nhập lại đúng mật khẩu đã nhập ở trên
* Chọn ngành nghề mong muốn:
Chọn ngành nghề mong muốn được làm việc
2. Hướng dẫn cập nhật hồ sơ Người lao động
Sau khi đăng ký thành công tài khoản Người lao động, vui lòng cập nhập đầy đủ thông tin cá nhân
Bước 1 : Bấm chọn nút “BẮT ĐẦU”
Bước 2 : Tại biểu mẫu tạo hồ sơ từng bước, bạn nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu rồi bấm vào nút “LƯU VÀ TIẾP TỤC”.
Các thông tin yêu cầu trong hồ sơ gồm có:
1. Thông tin tổng quan.
Nơi làm việc mong muốn (Bắt buộc): Chọn nơi làm việc
*Chọn tối đa 5 địa điểm
Ngành nghề (Bắt buộc): Chọn ngành nghề
*Chọn tối thiểu 3 ngành nghề
Ngành học : Chọn ngành học chính
Cấp bậc : Chọn cấp bậc mong muốn
Mức lương (Bắt buộc): Chọn mức lương mong muốn
Số năm kinh nghiệm : Chọn kinh nghiệm
Trình độ học vấn: Chọn trình độ học vấn
2. Thông tin cá nhân
Họ và tên (Bắt buộc) : Họ và tên của bạn
*Vui lòng nhập đủ họ tên của bạn bằng Tiếng Việt có dấu
Số điện thoại (Bắt buộc): Điện thoại của bạn
*Vui lòng nhập SĐT đúng để nhà tuyển dụng liên hệ được với bạn
Ngày sinh (Bắt buộc): DD/MM/YYYY
Quốc tịch (Bắt buộc) : Vui lòng chọn
Tình trạng hôn nhân (Bắt buộc): Vui lòng chọn
3. Thông tin liên hệ
Tỉnh thành (Bắt buộc): Chọn Tỉnh/Thành
Quận (Bắt buộc) : Chọn Quận/Huyện
Địa chỉ (Bắt buộc) : VD: 34 Lê Duẩn Q1
Link facebook: Facebook của bạn
Số ngày có thể làm việc trong tuần: Vui lòng chọn số ngày làm việc trong tuần
Sau khi nhập đủ thông tin, vui lòng nhấn “LƯU VÀ TIẾP TỤC”
4. Kinh nghiệm làm việc:
Cung cấp thông tin công việc của bạn đã làm ở trước đây.
Tên công ty: VD: NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
Cấp bậc: VD: Nhân viên
Từ tháng: VD: 11/2017 Đến tháng: VD: 5/2018
Mô tả ngắn:
- Công việc cụ thể
- Tại sao lại nghỉ việc
- Người kham khảo
5. Kỹ năng bản thân :
Thêm kỹ năng để nhận được những đề nghị công việc phù hợp hơn
6. Trình độ ngoại ngữ:
Cập nhật thông tin ngoại ngữ, điều này sẽ có ích cho bạn khi tìm kiếm công việc
7. Học vấn và bằng cấp:
Mô tả toàn bộ quá trình học vấn của bạn, cũng như các bằng cấp bạn đã được hay là những khóa huấn luyện bạn đã tham gia
Tên bằng cấp/Chứng chỉ (Bắt buộc): Vui lòng chọn
Trình độ: Vui lòng chọn
Xếp loại: Vui lòng chọn
Trường: VD: Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Ngành học: VD: Khoa Luật
Thời gian: Từ tháng VD: 9/2013 Đến tháng VD: 6/2018
Thông tin bổ sung: Thành tựu cũng như kết quả bạn đạt được trong quá trình học tập
8. Mục tiêu nghề nghiệp :
Mô tả ngắn gọn về mục tiêu nghề nghiệp của bạn
9. Từ khóa:
Nhập càng nhiều từ khóa liên quan đến công việc bạn đang tìm càng tốt vì sẽ giúp hiển thị ở phần tìm kiếm
Sau khi nhập đầy đủ thông tin, vui lòng nhấn “HOÀN TẤT HỒ SƠ”
Bước 3: Sau khi điền xong các thông tin, kiểm tra điểm số hồ sơ ở phần“Mức độ hoàn chỉnh” bên tay phải màn hình
Vậy là bạn đã tạo hồ sơ từng bước thành công trên Nhanlucnganhluat.vn.
Bạn có thể tiếp tục tìm kiếm việc làm để ứng tuyển vào các vị trí phù hợp.
3. Hướng dẫn chi tiết tạo hồ sơ đính kèm file
Có 2 cách tạo hồ sơ đính kèm:
Cách 1 : Sau khi đăng ký thành công tài khoản, bấm nút “BẮT ĐẦU” dưới phần “Tạo hồ sơ đính kèm”
Cách 2 : Sau khi đã “TẠO HỒ SƠ TỪNG BƯỚC” hoàn chỉnh, nhìn bên phải màn hình, bấm vào nút “TẢI LÊN HỒ SƠ (CV)”
Sau khi đã chọn file đính kèm, vui lòng nhấn “ TẢI LÊN ”
Vậy là bạn đã tải thành công hồ sơ đính kèm của mình trên Nhanlucnganhluat.vn.
Bạn có thể tiếp tục tìm kiếm việc làm để ứng tuyển vào các vị trí phù hợp.
4. Hướng dẫn cách nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng
Bước 1 : Truy cập vào trang chủ, vui lòng điền đầy đủ thông tin ở thanh tìm kiếm đầu trang và bấm nút “TÌM”
Bước 2 : Sau khi màn hình hiện ra công việc đang tìm kiếm, vui lòng chọn vị trí mong muốn ứng tuyển và nhấn nút “NỘP ĐƠN”
Bạn sẽ thấy thông báo “BẠN ĐÃ CHỌN NỘP ĐƠN” hiện ra phía góc phải màn hình
Như vậy là bạn đã ứng tuyển thành công trên nhanlucnganhluat.vn. Bạn có thể tiếp tục xem công việc liên quan tiếp theo để ứng tuyển vào các vị trí phù hợp.
Hoặc chọn bấm “LƯU VIỆC LÀM” nếu bạn chưa muốn ứng tuyển
Bạn sẽ thấy thông báo “CÔNG VIỆC ĐÃ LƯU” hiện ra.
Bạn có thể quản lý danh sách “CÔNG VIỆC ĐÃ LƯU” tại mục “VIỆC LÀM ĐÃ LƯU”
Như vậy là bạn đã lưu công việc thành công trên Nhanlucnganhluat.vn.
Bạn có thể tiếp tục xem công việc liên quan tiếp theo để ứng tuyển vào các vị trí phù hợp.
III. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1 . Khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT thì tôi có thể liên hệ ai?
Khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng website, khách hàng có thể liên hệ theo những cách sau đây:
- Gọi điện đến tổng đài: (028).3930.2288 hoặc 0932.170.886 (Zalo)
- Bạn có thể vào phần Liên hệ để nhìn thấy thông tin liên hệ NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT, hoặc Click vào đây
- Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng chatbox tại trang chủ hoặc gửi nội dung cần hỗ trợ qua mail cho chúng tôi để được sự hỗ trợ chính xác nhất.
2. Đăng ký thành viên Người lao động trên NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT như thế nào?
Việc đăng ký thành viên Người lao động trên Nhanluatnganhluat.vn cần trải qua 2 bước.
Bước 1 : Kiểm tra sự trùng lặp.
Vì nhanlucnganhluat.vn là một cơ sở dữ liệu rất lớn về NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT , nên một cá nhân hoạt động trong ngành luật đã tồn tại trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi là rất dễ xảy ra. Do đó bạn cần kiểm tra xem tài khoản/cá nhân Người lao động đã có trong CSDL này hay chưa bằng cách nhập vào email mà bạn muốn đăng ký và click vào nút Kiểm tra email.
Trường hợp email đã tồn tại thì bạn chỉ cần click vào nút <Lấy lại mật khẩu>, chúng tôi đã gửi vào email của bạn một đường dẫn bảo mật để khi click vào đó, bạn sẽ lấy được mật khẩu truy cập vào web site NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT .
Nếu email của bạn chưa dùng để đăng ký tài khoản trên NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT thì bạn sẽ nhận được thông báo và tiếp tục bước thứ 2.
Bước 2: Cung cấp một số thông tin cơ bản
Hoàn tất bước này là bạn đã có thể sử dụng email này để đăng nhập vào website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
3. Tôi quên mật khẩu, làm sao để lấy lại?
Trong quá trình đăng nhập, nếu bạn quên mật khẩu thì có thể lấy lại mật khẩu bằng cách click vào nút <Quên mật khẩu> ngay trên màn hình đăng nhập, sau đó nhập vào email mà bạn đã dùng để đăng ký trên website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT , và click vào nút <Lấy mật khẩu>, chúng tôi đã gửi vào email của bạn một đường dẫn bảo mật để khi click vào đó, bạn sẽ lấy được mật khẩu truy cập vào web site NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT
4. Làm thế nào để Nhà tuyển dụng nhìn thấy hồ sơ của tôi?
Sau khi đăng ký tài khoản Người lao động thành công thì Nhà Tuyển dụng cũng chưa thể nhìn thấy Hồ sơ của Người lao động. Để Nhà tuyển dụng có thể nhìn thấy hồ sơ của mình thì Người lao động phải hoàn thiện ít nhất là 62/100 điểm hồ sơ, tức là đã cập nhật đầy đủ các thông tin cơ bản sau đây:
1. Họ và tên
2. Giới tính
3. Số điện thoại
4. Ngày sinh
5. Quốc tịch
6.Tình trạng hôn nhân
7. Địa chỉ
Để kiểm tra mức độ hoàn chỉnh hồ sơ, Người lao động có thể click vào nút Cập nhật hồ sơ => Sửa => Lưu và tiếp tục"
5. Làm thế nào để NỘP ĐƠN cho Nhà tuyển dụng?
Để có thể NỘP ĐƠN cho Nhà tuyển dụng thì Người lao động cần phải thỏa mãn 3 điều kiện dưới đây:
- Người lao động đảm bảo đã đăng nhập vào đúng tài khoản đã được đăng ký của mình trước đó.
- Người lao động phải có file đính kèm trong hồ sơ (Có thể tải lên từ trước hoặc tải file lên trong quá trình nộp đơn ứng tuyển)
- Hồ sơ phải trên đạt 62/100 điểm để được duyệt
Khi tìm hiểu đến những thông tin tuyển dụng phù hợp với yêu cầu của mình thì Người lao động sẽ click vào nút NỘP ĐƠN ngày phía trên, bên phải của màn hình đang xem chi tiết một tin tuyển dụng.
6. Vì sao tôi không thể NỘP ĐƠN cho Nhà tuyển dụng?
Người lao động không thể NỘP ĐƠN được vì có thể không thỏa mãn 1 trong 3 điều kiện dưới đây:
- Chưa đăng nhập tài khoản Người lao động đã đăng ký trước đó
- Không có tệp đính kèm trong hồ sơ đã đã đăng ký
- Hồ sơ chưa đạt 62 điểm
7. Tôi có thể THU HỒI đơn đã nộp được không?
Người lao động có thể THU HỒI đơn đã nộp trong thời gian 10 phút kể từ lúc nộp đơn. Sau thời gian này, Người lao động sẽ không thực hiện THU HỒI được đơn đã nộp.
Sau khi đã NỘP ĐƠN, chức năng NỘP ĐƠN được thay thế bằng chức năng THU HỒI. Lúc này, Người lao động có thể sẽ thu hồi được đơn đã nộp trước đó.