Hướng dẫn sử dụng

I. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Nhà Tuyển Dụng

1. Hướng dẫn đăng ký mới

1.1. Đăng ký mới

Bước 1 : Tại trang chủ, bấm vào ô “Qua Nhà tuyển dụng”, góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2 : Khi màn hình hiện ra, vui lòng bấm nút “ Đăng ký ”

Bước 3 : Nhập email cần đăng ký và bấm nút vào ô kiểm tra email. (Lưu ý: Nếu hệ thống thông báo: “ Bạn có thể tiếp tục đăng ký thông tin cho email này ” lúc đó bạn mới được quyền đăng ký NTD mới).

Bước 4 : Nhập đầy đủ thông tin yêu cầu, sau đó bấm vào nút “Hoàn tất đăng ký”.

Các thông tin yêu cầu bao gồm:

- Thông tin tài khoản:

+ Tên doanh nghiệp: Nhập đầy đủ tên công ty của quý khách

+ Họ và Tên người liên hệ: Nhập tên người phụ trách tuyển dụng

+ Số điện thoại liên hệ: Nhập số điện thoại công ty (Đây phải là số điện thoại hợp lệ và còn giá trị sử dụng)

+ Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

+ Mật khẩu đăng nhập: Mật khẩu để đăng nhập tài khoản (Có ít nhất 8 ký tự bao gồm cả chữ và số).

+ Nhập lại mật khẩu: Nhập lại đúng mật khẩu đã đăng nhập ở trên

+ Chọn lĩnh vực mong muốn: Chọn lĩnh vực đang hoạt động của công ty quý khách ( tối thiểu 3 lĩnh vực)

Sau khi bấm nút “Hoàn tất đăng ký” , hệ thống sẽ chuyển đến trang thông báo đăng ký thành công.

Một số lưu ý khi đăng nhập tài khoản:

- Đối với tài khoản đã sử dụng/ đăng nhập sau ngày 01/09/2023, theo Quy chế bảo vệ DLCN , Căn cứ Nghị định 13/2023/NĐ-CP về bảo vệ dữ liệu cá nhân ngày 17/4/2023 của Chính phủ;

Nhằm thu thập, lưu trữ, sử dụng dữ liệu cá nhân của thành viên đúng pháp luật để phục vụ cho việc hỗ trợ, chăm sóc thành viên; bảo vệ dữ liệu cá nhân của thành viên;

Nay, Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT ban hành Quy chế bảo dữ liệu cá nhân của thành viên sử dụng tiện ích của website NHANLUCNGANHLUAT.VN.

-  Popup sẽ được hiển thị như hình bên dưới

- Khi hiển thị popup quý khách hàng vui lòng nhấn “Tiếp tục sử dụng” để sử dụng website bình thường

1.2. Hướng dẫn cập nhật thông tin công ty

Sau khi đăng ký thành công tài khoản Nhà tuyển dụng, Quý khách cập nhật đầy đủ thông tin công ty:

Bước 1 : Bấm chọn dòng “Thông tin tài khoản” ở góc phải màn hình

Bước 2 : Khi màn hình hiện ra, vui lòng bấm nút “Sửa” hoặc “Sửa thông tin”

Bước 3 :  Cập nhật đầy đủ thông tin công ty của Quý khách:

Chỉnh sửa thông tin bao gồm nội dung:

1. Tên công ty: Nhập đầy đủ tên công ty của quý khách.

VD: Công ty TNHH Nhân Lực Ngành Luật

* Ghi tên đầy đủ và rõ ràng theo giấy đăng ký kinh doanh

2. Slogan công ty: Nhập slogan công ty của quý khách

3. Quy mô công ty: Chọn số lượng nhân viên của công ty

4. Tên người liên hệ: Nhập tên người phụ trách tuyển dụng

5. Thông tin giấy phép kinh doanh: Tải lên giấy đăng ký kinh doanh ( Hồ sơ đính kèm phải có định dạng .doc, .docx, .pdf, .png, .jpg, .gif và dung lượng file tải lên không được vượt quá 5MB)

6. Địa chỉ nhà tuyển dụng: Nhập địa chỉ công ty

7. Điện thoại lễ tân: Nhập số điện thoại công ty

* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng

8. Điện thoại: Nhập số điện thoại tuyển dụng của công ty

* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng

9. Điện thoại liên hệ: Nhập số điện thoại người phụ trách tuyển dụng

* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng

10. Email tuyển dụng: Nhập email tuyển dụng

* Phải là số điện thoại hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng

11. Website công ty: Nhập trang web của công ty. VD:  www.congty.com

(Không bắt buộc)

12. Mã số thuế: Nhập mã số thuế ( Bắt buộc )

13. Thông tin công ty: giới thiệu về công ty bạn ( Tối đa 5000 ký tự )

14. Phúc lợi từ Nhà tuyển dụng: Nhập chi tiết phúc lợi ( Bạn có thể nhập 100 ký tự )

15. Logo Nhà tuyển dụng: Tải lên logo ( Không bắt buộc )

16. Hình ảnh Nhà tuyển dụng ( Không bắt buộc )

17. Video Nhà tuyển dụng: Sao chép và dán link video từ Youtube của công ty bạn vào đây ( Không bắt buộc )

Bước 4 : Vui lòng bấm chọn “ Lưu thông tin” để hoàn tất

Sau khi lưu thông tin thành công sẽ hiện ra bảng thông báo:

* Sau khi được xác thực thông tin và kích hoạt tài khoản, Nhà tuyển dụng chỉ có thể chỉnh sửa được Slogan, Quy mô, Tên người liên hệ, Tải giấy đăng ký kinh doanh, Website, Thông tin Nhà Tuyển Dụng, Logo, ảnh Cover, hình ảnh NTD, Video Nhà Tuyển Dụng.

2. Hướng dẫn đăng nhập

Bước 1 : Tại trang chủ, bấm vào ô “Qua Nhà tuyển dụng”, góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: Khi màn hình hiện ra, vui lòng bấm nút “ Đăng nhập ”

Bước 3 : Sau khi thao tác, màn hình sẽ hiển thị giao diện:

Quý khách vui lòng thao tác với 2 thông tin:

- Email: Nhập chính xác mail đã đăng ký

- Mật khẩu: Nhập chính xác mật khẩu đã tạo ban đầu

Trường hợp QUÊN MẬT KHẨU:

Cách 1 : Lấy lại mật khẩu bằng cách click vào nút <Quên mật khẩu> ngay trên màn hình đăng nhập, sau đó nhập vào email mà bạn đã dùng để đăng ký trên website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT , và click vào nút < Lấy mật khẩu >, chúng tôi đã gửi vào email của bạn một đường dẫn bảo mật để khi click vào đó, bạn sẽ lấy được mật khẩu truy cập vào website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Cách 2 : Liên hệ trực tiếp đến tổng đài: (028).3930.2288 hoặc 0932.170.886 (Zalo) để được hỗ trợ thông tin đăng nhập.

II. HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN

- Để sử dụng các dịch vụ có phí trên website: https://NhanLucNganhLuat.vn/ Nhà tuyển dụng vui lòng “Nạp thêm tiền vào tài khoản” theo hướng dẫn sau:

Bước 1 : Tại thanh menu của công ty, vui lòng chọn “Nạp thêm tiền vào tài khoản” :

·       

Bước 2 : Chọn số tiền muốn nạp bằng cách chọn các gợi ý hoặc gõ vào ô trống => Chọn “Đăng ký ngay

Bước 3 : Chọn phương thức thanh toán

- Nhà tuyển dụng vui lòng chọn “ Thanh toán chuyển khoản

=> Sau khi click vào ô “Thanh toán chuyển khoản”, quý khách vui lòng cập nhật đầy đủ thông tin và chọn “ Gửi đơn hàng ” để hoàn thành đăng ký.

Lưu ý : Các ô thông tin trong mục “Thông tin xuất hóa đơn” không được để trống

Bước 4 : Chuyển khoản theo thông tin bên dưới để được kích hoạt số dư tài khoản.

Thông tin thanh toán bao gồm

Tên tài khoản:

Số tài khoản:

Tại Ngân hàng:

Nội dung thanh toán: [Tên Nhà tuyển dụng] thanh toán đơn hàng số [Mã đơn]

Ví dụ: Công ty ABC thanh toán đơn hàng số 3236VSR

Bước 5 : Nhà tuyển dụng có thể xem lại danh sách đơn hàng tại đây:

III. Hướng dẫn mua gói dịch vụ

Bước 1 : Tại thanh menu của công ty, vui lòng chọn “Báo phí dịch vụ”

Bước 2 : Chọn gói dịch vụ:

+ Đăng tin trang chủ: Chọn “Số tin ” + chọn “Số ngày hiển thị ” => Chọn “Thêm” chọn “Mua ngay” => Mua thành công

Lưu ý : Hiệu ứng nổi bật tin chỉ áp dụng kèm theo các gói đăng tin trang chủ.

Làm mới tin đăng: Nút “Lên Trang Đầu” hiển thị ngay bên cạnh tin đang đăng trong mục quản lý tin đăng, mỗi 2 tiếng click nút “Lên Trang Đầu” được 1 lần cho 1 tin

Lưu ý:

-  Bắt buộc phải chọn “Số tin” và “Số ngày hiển thị” nhưng nếu không chọn hệ thống MẶC ĐỊNH “Số tin là 1” và “Số ngày hiển thị là 15”.

-  “Số ngày hiển thị tin” được tùy chỉnh phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên giá trị này tối thiểu là 1 ngày và tối đa là 30 ngày.

Bước 3 : Xem lại danh sách các gói đã mua tại đây:

Sau khi click “Xem chi tiết” màn hình sẽ hiển thị giao diện như hình bên dưới. Công cụ này giúp Nhà tuyển dụng có thể quản lý được những gói dịch vụ đã mua và chưa sử dụng.

IV. Hướng dẫn đăng tin

Bước 1 : Sau khi đăng nhập vào tài khoản và bấm tên công ty ở góc phải phía trên màn hình

Bước 2 :  Màn hình hiện ra vui lòng chọn dòng “Đăng tin tuyển dụng”

Hoặc trên trang chủ hiển thị giao diện như hình => chọn  “Đăng tin tuyển dụng”

Bước 3 : Tại phần mô tả công việc, quý khách vui lòng nhập đầy đủ thông tin yêu cầu

1. Chức danh ( Bắt buộc ): Vị trí đang tuyển dụng. VD: Luật sư, chuyên viên pháp lý

2. Cấp bậc (Bắt buộc): Chọn cấp bậc của vị trí tuyển dụng

3. Ngành nghề ( Bắt buộc ): Vui lòng chọn ngành nghề tuyển dụng

Quý khách được chọn tối đa 3 ngành nghề tương ứng với vị trí tuyển dụng

4. Nơi làm việc (Bắt buộc): Vui lòng chọn nơi làm việc để đăng tuyển

Quý khách vui lòng chọn tối đa 3 nơi làm việc

5. Trình độ học vấn ( Bắt buộc ): Tất cả trình độ

6. Mức lương (Bắt buộc): Nhập mức lương tối thiểu Mức lương tối đa

7. Kinh nghiệm làm việc ( Bắt buộc )

8. Mô tả công việc (Bắt buộc): Nhập mô tả công việc

9. Yêu cầu công việc (Bắt buộc): Nhập yêu cầu công việc

10. Phúc lợi công việc (Không bắt buộc): Nhập phúc lợi công việc

11. Kỹ năng (Không bắt buộc): Nhập kỹ năng cần thiết cho công việc

12. Từ khóa (Không bắt buộc): VD: Pháp chế doanh nghiệp, Anh văn,…

13. Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ ( Bắt buộc): Bất kỳ

14. Người liên hệ (Bắt buộc): Nhập tên người liên hệ phụ trách tài khoản. VD: Nguyễn Văn A

15. Địa chỉ liên hệ (Bắt buộc): Nhập địa chỉ liên hệ

16. Số điện thoại liên hệ (Bắt buộc): Nhập số điện thoại của người liên hệ

Phải là số hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng

17.  Địa chỉ mail nhận hồ sơ (Bắt buộc): Nhập mail của người liên hệ.

Phải là mail hợp lệ và đang còn giá trị sử dụng

18. Ngày đăng: Ngày bắt đầu đăng công việc

19. Số lượng cần tuyển ( Bắt buộc ): Nhập số lượng cần tuyển

20. Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

21. Hình thức làm việc: Chọn hình thức làm việc. VD: Toàn thời gian/ bán thời gian..

22. Tuổi từ: Nhập độ tuổi tối thiểu

Tuổi đến: Nhập độ tuổi tối đa

Bước 4 : Quý khách chọn trạng thái hiển thị tin hoặc ẩn tin

* Hiển thị tin: Tin đăng sẽ được hiển thị khi tìm kiếm trên NhanLucNganhLuat.vn sau khi được kiểm duyệt.

* Ẩn tin: Tin đăng sẽ không hiển thị khi tìm kiếm trên NhanLucNganhLuat.vn

Bước 5 : Sau khi hoàn thành mô tả công việc => Kéo xuống cuối trang chọn “Lưu nháp”, “Đăng miễn phí” hoặc “Đăng tin theo gói dịch vụ”

* Lưu nháp: Nếu quý khách chưa muốn công khai phần thông tin đăng tuyển, vui lòng chọn

Chọn  “Lưu Nháp”:  Quý khách sẽ thấy thông báo “đã lưu công việc”

* Đăng miễn phí: Nếu quý khách muốn công khai phần thông tin đăng tuyển ở dạng tin đăng miễn phí, vui lòng chọn ( tin đăng của quý khách hiển thị tại khu vực miễn phí của “Việc làm mới nhất” ngoài trang chủ)

Khu vực miễn phí của “Việc làm mới nhất”: là vị trí tin đăng không sử dụng gói dịch vụ “việc làm mới nhất”, được xếp thứ tự sau những tin đăng có sử dụng gói dịch vụ “Việc làm mới nhất”

* Đăng theo gói dịch vụ: Nếu quý khách muốn công khai phần thông tin đăng tuyển ở dạng tin đăng có phí, vui lòng chọn:

Bước 6 : Chọn gói dịch vụ sử dụng cho tin đăng

Trường hợp chưa mua gói dịch vụ nào trước đó thì click vào ô “ Thêm gói dịch vụ mới” để sử dụng cho tin đăng, lúc này sẽ hiển thị giao diện “báo phí dịch vụ”.

Sau khi chọn “Thêm” gói dịch vụ thì Click vào ô “Mua ngay” (Nếu tài khoản của quý khách đủ thanh toán các gói dịch vụ đã chọn)

 

Hoặc Click vào ô “Mua trả sau” (Nếu tài khoản của quý khách không đủ thanh toán các gói dịch vụ đã chọn)

 

Chọn “Sử dụng đăng tin” => Đăng tin thành công

Sau khi click  “Sử dụng đăng tin”  hiển thị popup

Click  “ Đăng tuyển”:  Quý khách sẽ thấy thông báo “Đăng tuyển thành công”

Nhà tuyển dụng sẽ nhìn thấy Tin tuyển dụng này nằm trong mục “Việc làm đang đăng”

Tin tuyển dụng nằm trong mục sẽ có 3 trạng thái khác nhau:

1. Chờ duyệt

2. Đã duyệt (Tin đã được duyệt, khi đến ngày đăng sẽ chuyển sang Đang đăng tuyển)

3. Đang đăng tuyển

Nút  “Lên đầu trang”  được sử dụng miễn phí. Đối với tin đăng miễn phí, sau khi click nút “lên đầu trang”, tin sẽ được đẩy lên đầu khu vực miễn phí của “việc làm mới nhất” ngoài trang chủ .

Lưu ý : Khi tin đăng được duyệt & hiển thị trên website, Nhà tuyển dụng muốn chỉnh sửa lại tin đăng Nhà tuyển dụng vui lòng cho “Tạm dừng” tin đăng

Sau khi tạm dừng tin => Nhà tuyển dụng chọn “Chỉnh sửa” rồi chỉnh lại nội dung tin đăng => Sau khi hoàn thành vui lòng nhấn nút “Đăng tiếp” . Tin sẽ trở về chờ duyệt => Website sẽ kiểm tra và hỗ trợ duyệt lại tin

Hoặc Nhà tuyển dụng có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài: (028).3930.2288 hoặc 0932.170.886 (Zalo) để được hỗ trợ cập nhật thông tin nhanh nhất.

Xem hồ sơ ứng viên: Bấm vào tên công ty bên góc phải màn hình => vào Danh sách ứng tuyển hoặc bấm vào “Lượt nộp” ngay tại Việc làm đang đăng để xem chi tiết thông tin ứng viên

V. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MỘT SỐ TIỆN ÍCH KHÁC

 

1.Tiện ích Ghi chú

Tiện ích ghi chú Nhà tuyển dụng sử dụng để đánh giá ứng viên, note lại những thông tin quan trọng, phù hợp hay không phù hợp và mời phỏng vấn

Sau khi lưu lại ghi chú sẽ được hiển thị trên ở phần ghi chú phía trên cũng của hồ sơ

2. Tiện ích Lịch hẹn phỏng vấn

Khi đăng nhập vào tài khoản, quý khách sẽ thấy hiển thị tiện ích

Tiện ích Lịch hẹn phỏng vấn hỗ trợ Nhà tuyển dụng chủ động mời Ứng viên phỏng vấn trực tiếp trên website thông qua thao tác “Mời phỏng vấn ngoài danh sách ứng tuyển” , khi có lịch hẹn phỏng vấn tiện ích này sẽ hiển thị số lượng hồ sơ được mời phỏng vấn.

3. Tiện ích Tải hồ sơ

Tiện ích “Tải hồ sơ” hỗ trợ nhà tuyển dụng tải hồ sơ ứng viên về máy, để lưu trữ, xem lại trên máy tính mà không cần thiết phải truy cập lại website

4. Lưu hồ sơ

Tiện ích lưu hồ sơ hỗ trợ Nhà tuyển dụng sử dụng công cụ tìm kiếm hồ sơ ứng viên, click và thấy hồ sơ phù hợp thì có thể “ Lưu hồ sơ nhằm giúp lưu trữ hồ sơ tìm tiềm năng, tránh bị trôi hồ sơ.

Sau khi hồ sơ được lưu, Nhà tuyển dụng quản lý và lưu trữ hồ sơ tại mục “Hồ sơ đã lưu”

5. Tiện ích Gửi thư

Khi đăng nhập vào tài khoản, quý khách sẽ thấy hiển thị tiện ích Tiện ích Lịch hẹn phỏng vấn hỗ trợ Nhà tuyển dụng chủ động mời Ứng viên phỏng vấn trực tiếp trên website thông qua thao tác “Mời phỏng vấn ngoài danh sách ứng tuyển” , khi có lịch hẹn phỏng vấn tiện ích này sẽ hiển thị số lượng hồ sơ được mời phỏng vấn.

6. Tiện ích Đánh giá ứng viên

Tiện ích Đánh giá ứng viên nhằm hỗ trợ sàng lọc và phân loại được chất lượng hồ sơ, Nhà tuyển dụng có thể đánh giá chi tiết ứng viên trong danh sách mời phỏng vấn để cân nhắc cho những lần mời phỏng vấn sau. Bản đánh giá này được thực hiện chi tiết phụ thuộc vào đánh giá của từng Nhà tuyển dụng.

7. Tiện ích Nhập mã khuyến mãi

Nhà tuyển dụng có thể sử dụng công cụ “Nhập mã khuyến mãi” theo 2 phương thức như sau:

- Sau khi đăng ký tài khoản dành cho Nhà tuyển dụng thành công, hệ thống sẽ hiển thị popup tự động để nhập mã khuyến mãi hoặc;

- Nhà tuyển dụng trực tiếp sử dụng tiện ích trong tài khoản, như hình sau:

Sau khi nhấn “Nhập mã khuyến mãi”, màn hình sẽ hiển thị công cụ nhập mã như sau:

+ Trường hợp 1: HOÀN THÀNH

Nếu Nhà tuyển dụng nhập mã KHÔNG HỢP LỆ, màn hình sẽ hiển thị thông báo.

Nếu Nhà tuyển nhập mã HỢP LỆ, click “HOÀN THÀNH” màn hình sẽ trở về trang chủ để Nhà tuyển dụng tiếp tục sử dụng dịch vụ

+ Trường hợp 2: BỎ QUA

Nếu Nhà tuyển dụng KHÔNG NHẬP MÃ và “BỎ QUA” màn hình sẽ trở về trang chủ để Nhà tuyển dụng tiếp tục sử dụng dịch vụ và có thể nhập mã sau theo nhu cầu sử dụng.

8. Tiện ích Danh sách mã khuyến mãi

Nhà tuyển dụng sử dụng công cụ này bằng thao tác sau:

Đăng nhập Nhà tuyển dụng => Click góc phải màn hình phần Tên Công ty => Đơn hàng của tôi => Danh sách mã khuyến mãi.

Công cụ này giúp Nhà tuyển dụng quản lý được giá trị đơn hàng đã mua hoặc nhận khuyến mãi. Nội dung bao gồm:

+ Mã khuyến mãi

+ Mô tả: Mô tả chi tiết giá trị thực tế của mã khuyến mãi. Giá trị của mỗi mã khuyến mãi sẽ được quy đổi thành số tin đăng “Việc làm hấp dẫn” thời gian đăng tuyển tối đa trong vòng 15 ngày.

+ Đã dùng: Mô tả chi tiết số tin đã dùng. Số tin này được tăng dần, tối đa là giá trị của mỗi mã khuyến mãi (Được hiển thị trong mục mô tả) và tối thiểu là 0.

I. HƯỚNG DẪN MỘT SỐ THAO TÁC CƠ BẢN

1. Hướng dẫn cách tạo hồ sơ Người lao động

Bước 1 : Truy cập vào trang chủ, vui lòng chọn nút “ĐĂNG KÝ” ở góc phải màn hình

Bước 2 : Nhập email cần đăng ký và bấm vào nút “KIỂM TRA EMAIL

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image010.png

Bước 3 : Nhập đầy đủ thông tin yêu cầu, sau đó bấm vào nút “HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

Các thông tin yêu cầu bao gồm:

* Thông tin tài khoản :

- Họ và tên của bạn: Nhập đầy đủ họ và tên

- Số điện thoại: Nhập số điện thoại của bạn

- CCCD hoặc CMND: Nhập CCCD/ CMND của bạn

- Mật khẩu đăng nhập: Nhập mật khẩu để đăng nhập

- Nhập lại mật khẩu: Nhập lại đúng mật khẩu đã nhập ở trên

* Chọn ngành nghề mong muốn:

Chọn tối đa 3 ngành nghề mong muốn được làm việc

- Tải lên hồ đính kèm: nếu không có file tải lên sẽ không hoàn tất đăng ký.

2. Hướng dẫn cập nhật hồ sơ Người lao động

Sau khi đăng ký thành công tài khoản Người lao động, vui lòng cập nhập đầy đủ thông tin cá nhân.

Có 2 cách tạo hồ sơ: Tạo hồ sơ từng bước và Tạo hồ sơ đính kèm file.

Cách 1: Tạo hồ sơ từng bước

Bước 1 : Bấm chọn nút “BẮT ĐẦU

Bước 2 : Tại biểu mẫu tạo hồ sơ từng bước, bạn nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu rồi bấm vào nút “ LƯU VÀ TIẾP TỤC .

Các thông tin yêu cầu trong hồ gồm có:

1. Thông tin tổng quan.

- Nơi làm việc mong muốn (Bắt buộc): Chọn nơi làm việc

*Chọn tối đa 5 địa điểm

- Ngành nghề (Bắt buộc): Chọn ngành nghề

*Chọn tối đa 3 ngành nghề

- Ngành học : Chọn ngành học chính

- Cấp bậc : Chọn cấp bậc mong muốn

- Mức lương (Bắt buộc): Chọn mức lương mong muốn

- Số năm kinh nghiệm : Chọn kinh nghiệm

- Trình độ học vấn: Chọn trình độ học vấn

2. Thông tin cá nhân

- Họ và tên (Bắt buộc) : Họ và tên của bạn

*Vui lòng nhập đủ họ tên của bạn bằng Tiếng Việt có dấu

- Số điện thoại (Bắt buộc): Điện thoại của bạn

*Vui lòng nhập SĐT đúng để nhà tuyển dụng liên hệ được với bạn

- Ngày sinh (Bắt buộc): DD/MM/YYYY

- Quốc tịch (Bắt buộc) : Vui lòng chọn

- Tình trạng hôn nhân (Bắt buộc): Vui lòng chọn

3. Thông tin liên hệ

- Tỉnh thành (Bắt buộc): Chọn Tỉnh/Thành

- Quận (Bắt buộc) : Chọn Quận/Huyện

- Địa chỉ (Bắt buộc) : VD: 34 Lê Duẩn Q1

- Link facebook: Facebook của bạn

- Số ngày có thể làm việc trong tuần: Vui lòng chọn số ngày làm việc trong tuần

- Sau khi nhập đủ thông tin, vui lòng nhấn “ LƯU VÀ TIẾP TỤC

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image015.png

4. Kinh nghiệm làm việc:

- Cung cấp thông tin công việc của bạn đã làm ở trước đây.

Tên công ty: VD: NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Cấp bậc: VD: Nhân viên

Từ tháng: VD: 11/2017 Đến tháng: VD: 5/2018

- Mô tả ngắn:

+ Công việc cụ thể

+ Tại sao lại nghỉ việc

+ Người tham khảo

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image016.png

5. Kỹ năng bản thân :

Thêm kỹ năng để nhận được những đề nghị công việc phù hợp hơn

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image017.png

6. Trình độ ngoại ngữ :

Cập nhật thông tin ngoại ngữ, điều này sẽ có ích cho bạn khi tìm kiếm công việc

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image018.png

7. Học vấn và bằng cấp:

- Mô tả toàn bộ quá trình học vấn của bạn, cũng như các bằng cấp bạn đã được hay là những khóa huấn luyện bạn đã tham gia

+ Tên bằng cấp/Chứng chỉ (Bắt buộc): Vui lòng chọn

+ Trình độ: Vui lòng chọn

+ Xếp loại: Vui lòng chọn

+ Trường: VD: Trường Đại học Tôn Đức Thắng

+ Ngành học: VD: Khoa Luật

+ Thời gian: Từ tháng VD: 9/2013 Đến tháng VD: 6/2018

- Thông tin bổ sung: Thành tựu cũng như kết quả bạn đạt được trong quá trình học tập

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image019.png

8. Mục tiêu nghề nghiệp :

- Mô tả ngắn gọn về mục tiêu nghề nghiệp của bạn

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image020.png

9. Từ khóa:

Nhập càng nhiều từ khóa liên quan đến công việc bạn đang tìm càng tốt vì sẽ giúp hiển thị ở phần tìm kiếm

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image021.png

Sau khi nhập đầy đủ thông tin, vui lòng nhấn HOÀN TẤT HỒ SƠ

Bước 3 : Sau khi điền xong các thông tin, kiểm tra điểm số hồ sơ ở phần“Mức độ hoàn chỉnh” bên tay phải màn hình

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image022.png

Vậy là bạn đã tạo hồ sơ từng bước thành công trên NhanLucNganhLuat.vn.

Bạn có thể tiếp tục tìm kiếm việc làm để ứng tuyển vào các vị trí phù hợp.

Cách 2: Tạo hồ sơ đính kèm file

Có 2 cách tạo hồ đính kèm:

Cách 1 : Sau khi đăng ký thành công tài khoản, bấm nút “BẮT ĐẦU” dưới phần “Tạo hồ sơ đính kèm”

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image023.png

Cách 2 : Sau khi đã “ TẠO HỒ SƠ TỪNG BƯỚC ” hoàn chỉnh, nhìn bên phải màn hình, bấm vào nút “ TẢI LÊN HỒ SƠ (CV)

Lưu ý: (Hồ sơ đính kèm phải có định dạng .doc, .docx, .pdf, .png, .jpg, .gif và dung lượng file tải lên không được vượt quá 2MB)

Sau khi đã chọn file đính kèm, vui lòng nhấn TẢI LÊN

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image025.png

Vậy là bạn đã tải thành công hồ sơ đính kèm của mình trên NhanLucNganhLuat.vn.

Bạn có thể tiếp tục tìm kiếm việc làm để ứng tuyển vào các vị trí phù hợp.

II. MỘT SỐ TIỆN ÍCH CƠ BẢN

1. Tìm kiếm thông tin việc làm

Công cụ này hỗ trợ tìm kiếm việc làm theo nhu cầu ứng viên tương ứng với thông tin cần tìm kiếm như: Từ khóa Việc làm hoặc từ khóa Công ty, ngành nghề hoặc khu vực.

Sau khi truy cập vào trang chủ, vui lòng điền đầy đủ thông tin ở thanh tìm kiếm đầu trang và bấm nút “Tìm

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image001.png

2. Hướng dẫn cách nộp hồ sơ cho Nhà tuyển dụng

Bước 1 : Truy cập vào trang chủ, vui lòng điền đầy đủ thông tin ở thanh tìm kiếm đầu trang và bấm nút “TÌM”

Bước 2 : Sau khi màn hình hiện ra công việc đang tìm kiếm, vui lòng chọn vị trí mong muốn ứng tuyển và nhấn nút “ NỘP ĐƠN

Lúc này màn hình hiển thị Thông báo mới, tại đây bạn có thể chọn file đã có trong tài khoản hoặc chọn tải lên file mới từ thiết bị để nộp đơn ứng tuyển.

Sau khi bấm Ứng tuyển, bạn sẽ thấy thông báo Đã nộp đơn cho công việc ” hiện ra phía góc phải màn hình

Như vậy là bạn đã ứng tuyển thành công trên NhanLucNganhLuat.vn. Bạn có thể tiếp tục xem công việc liên quan tiếp theo để ứng tuyển vào các vị trí phù hợp.

Lưu ý: Bạn có 10 phút để thu hồi hồ sơ sau khi nhấn nút "Nộp đơn". Trong khoảng thời gian này, nếu muốn rút lại, hãy chọn "Thu hồi" để hủy việc nộp vừa thực hiện.

Chọn bấm “LƯU VIỆC LÀM” nếu bạn chưa muốn ứng tuyển

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image029.png

Bạn sẽ thấy thông báo CÔNG VIỆC ĐÃ LƯU ” hiện ra.

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image030.png

Như vậy là bạn đã lưu công việc thành công trên NhanLucNganhLuat.vn.

Bạn có thể tiếp tục xem công việc liên quan tiếp theo để ứng tuyển vào các vị trí phù hợp.

3. Tiện ích Nhà tuyển dụng xem hồ sơ

Tại Mục NHÀ TUYỂN DỤNG XEM HỒ SƠ bạn có thể xem được những nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn, số lần xem hồ sơ và số lượng công việc mà Nhà tuyển dụng đó đang đăng tuyển.

4. Tiện ích Việc làm đã nộp

Bạn có thể quản lý danh sách hồ sơ ứng tuyển cho từng công việc tại mục “VIỆC LÀM ĐÃ NỘP”.

5. Tiện ích Lưu việc làm

Tiện ích này được hiển thị tại trang việc làm chi tiết của mỗi tin đăng giúp Người lao động lưu việc làm để tham khảo và nộp đơn ứng tuyển sau.

Người lao động quản lý việc làm đã lưu tại mục “ VIỆC LÀM ĐÃ LƯU ” của tài khoản.

6. Tiện ích Lời mời phỏng vấn

Tiện ích này giúp Người lao động có thể quản lý được danh sách vị trí mời phỏng vấn qua những thông tin: Vị trí tuyển dụng, công ty mời phỏng vấn, thời gian phỏng vấn.

7. Tiện ích Tự giới thiệu

Các bước để gửi Thư giới thiệu đến Nhà tuyển dụng

Bước 1: Chọn GIỚI THIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG ngay trong tin đăng đang xem

Bước 2: Chọn TỰ GIỚI THIỆU ĐẾN NHÀ TUYỂN DỤNG và chọn cách để Tự giới thiệu về mình

Sau khi đã gửi Thư Tự giới thiệu thành công, bạn có thể lại lại danh sách những nhà tuyển đã gửi Thư tự giới thiệu và trang thái tại mục TỰ GIỚI THIỆU

Lưu ý: Thư Tự giới thiệu đã gửi đi sẽ không thu hồi lại được.

8. Tiện ích Thông báo đã có việc

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image007.png

Tiện ích này giúp hồ sơ Người lao động không hiển thị công khai trên website và hạn chế nhận mail việc làm từ NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT gửi về.

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image008.png

Nếu muốn bật thông báo đã có việc làm nhấn “”. Nếu muốn tắt thông báo đã có việc nhấn “KHÔNG

9. Tiện ích Nhắn tin cho Nhà tuyển dụng

Tiện ích này được hiển thị tại trang việc làm chi tiết của mỗi tin đăng giúp Người lao động có thể chủ động nhắn tin trao đổi chi tiết với Nhà tuyển dụng.

III. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1 . Khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT thì tôi có thể liên hệ ai?

Khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng website, khách hàng có thể liên hệ theo những cách sau đây:

- Liên hệ đến tổng đài: (028).3930.2288 hoặc 0932.170.886 (Zalo)

- Bạn có thể vào phần Liên hệ để nhìn thấy thông tin liên hệ NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT , hoặc Click vào đây

- Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng chatbox tại trang chủ hoặc gửi nội dung cần hỗ trợ qua mail cho chúng tôi để được sự hỗ trợ chính xác nhất.

2. Đăng ký thành viên Người lao động trên NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT như thế nào?

Việc đăng ký thành viên Người lao động trên Nhanluatnganhluat.vn cần trải qua 2 bước.

Bước 1 : Kiểm tra sự trùng lặp.

Vì NhanLucNganhLuat.vn là một cơ sở dữ liệu rất lớn về NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT , nên một cá nhân hoạt động trong ngành luật đã tồn tại trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi là rất dễ xảy ra. Do đó bạn cần kiểm tra xem tài khoản/cá nhân Người lao động đã có trong CSDL này hay chưa bằng cách nhập vào email mà bạn muốn đăng ký và click vào nút Kiểm tra email.

Trường hợp email đã tồn tại thì bạn chỉ cần click vào nút < Lấy lại mật khẩu >, chúng tôi đã gửi vào email của bạn một đường dẫn bảo mật để khi click vào đó, bạn sẽ lấy được mật khẩu truy cập vào website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT.

Nếu email của bạn chưa dùng để đăng ký tài khoản trên NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT thì bạn sẽ nhận được thông báo và tiếp tục bước thứ 2.

Bước 2 : Cung cấp một số thông tin cơ bản

Hoàn tất bước này là bạn đã có thể sử dụng email này để đăng nhập vào website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

3. Tôi quên mật khẩu, làm sao để lấy lại?

Cách 1: Lấy lại mật khẩu bằng cách click vào nút <Quên mật khẩu> ngay trên màn hình đăng nhập, sau đó nhập vào email mà bạn đã dùng để đăng ký trên website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT , và click vào nút < Lấy mật khẩu >, chúng tôi đã gửi vào email của bạn một đường dẫn bảo mật để khi click vào đó, bạn sẽ lấy được mật khẩu truy cập vào website NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Cách 2: Liên hệ trực tiếp đến tổng đài: (028).3930.2288 hoặc 0932.170.886 (Zalo) để được hỗ trợ thông tin đăng nhập.

4. Làm thế nào để Nhà tuyển dụng nhìn thấy hồ sơ của tôi?

Sau khi đăng ký tài khoản Người lao động thành công thì Nhà Tuyển dụng cũng chưa thể nhìn thấy Hồ sơ của Người lao động. Để Nhà tuyển dụng có thể nhìn thấy hồ sơ của mình thì Người lao động phải hoàn thiện ít nhất là 62/100 điểm hồ sơ, tức là đã cập nhật đầy đủ các thông tin cơ bản sau đây:

1. Họ và tên

2. Giới tính

3. Số điện thoại

4. Ngày sinh

5. Quốc tịch

6.Tình trạng hôn nhân

7. Địa chỉ

Để kiểm tra mức độ hoàn chỉnh hồ sơ, Người lao động có thể click vào nút Cập nhật hồ sơ => Sửa => Lưu và tiếp tục"

5. Làm thế nào để NỘP ĐƠN cho Nhà tuyển dụng?

Để có thể NỘP ĐƠN cho Nhà tuyển dụng thì Người lao động cần phải thỏa mãn 3 điều kiện dưới đây:

- Người lao động đảm bảo đã đăng nhập vào đúng tài khoản đã được đăng ký của mình trước đó.

- Người lao động phải có file đính kèm trong hồ sơ (Có thể tải lên từ trước hoặc tải file lên trong quá trình nộp đơn ứng tuyển)

- Hồ sơ phải trên đạt 62/100 điểm để được duyệt.

Khi tìm hiểu đến những thông tin tuyển dụng phù hợp với yêu cầu của mình thì Người lao động sẽ click vào nút NỘP ĐƠN ngày phía trên, bên phải của màn hình đang xem chi tiết một tin tuyển dụng.

6. Vì sao tôi không thể NỘP ĐƠN cho Nhà tuyển dụng?

Người lao động không thể NỘP ĐƠN được vì có thể không thỏa mãn 1 trong 3 điều kiện dưới đây:

- Chưa đăng nhập tài khoản Người lao động đã đăng ký trước đó

- Không có tệp đính kèm trong hồ sơ đã đã đăng ký

- Hồ sơ chưa đạt 62 điểm

7. Tôi có thể THU HỒI đơn đã nộp được không?

Người lao động có thể THU HỒI đơn đã nộp trong thời gian 10 phút kể từ lúc nộp đơn. Sau thời gian này, Người lao động sẽ không thực hiện THU HỒI được đơn đã nộp trước đó.

Description: https://nhanlucnganhluat.vn/Content/HDFiles/HuongDanDanhChoNguoiLaoDong.doc_files/image032.png

Sau khi đã NỘP ĐƠN, chức năng NỘP ĐƠN được thay thế bằng chức năng THU HỒI. Lúc này, Người lao động có thể sẽ thu hồi được đơn đã nộp trước đó.

8. Làm sao để xóa file đính kèm trong tài khoản?

Liên hệ trực tiếp đến tổng đài: (028).3930.2288 hoặc 0932.170.886 (Zalo) để được hỗ trợ xóa file đính kèm.

9. Tôi có thể cập nhật hoặc chỉnh sửa lại hồ sơ đã nộp không?

Không, Khi hồ sơ đã được gửi đi sẽ không thể thay đổi hoặc chỉnh sửa.

Vui lòng liên hệ tại đây hoặc gọi số ĐT: 0932 170 886 - (028)39302288 để biết thêm chi tiết