Mô tả công việc

1. Hành Chính (10%):

- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ pháp lý công ty

- Cung cấp các giấy tờ xin cấp phép đối với cơ quan nhà nước, làm việc với các cơ quan Nhà nước các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty.

- Kiểm soát quản lý mua sắm VPP, công cụ và dụng cụ, sửa chữa trang thiết bị.

- Kiểm soát chi phí điện, nước, internet… của bộ phận sản xuất, văn phòng, các cửa hàng

2. Tiền lương và phúc lợi (20%):

- Thực hiện chấm công, chốt công và tính lương CBCNV trong Công ty

- Theo dõi kỳ hạn tăng lương của CBCNV, nghỉ phép của CBCNV

- Làm việc trực tiếp với Cơ quan BHXH, thực hiện các nghiệp vụ chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động

- Xây dựng nội quy, quy trình, quy định, quy chế… của công ty

3. Tuyển dụng (50%):

- Thực hiện công tác tuyển dụng đảm bảo nhân sự theo định biên đã được duyệt

- Phối hợp với các phòng ban đánh giá nhân sự mới/ đánh giá định kỳ

- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự, điều động nhân sự, chấm dứt HĐLĐ….

- Thực hiện ký HĐ thử việc, HĐLĐ theo dõi gia hạn HĐLĐ cho CBNV

Công việc trợ lý (20%)

- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.

- Theo dõi tiến độ triển khai công việc từ các phòng ban, kịp thời cập nhật lại cho Giám đốc

- Ngoài ra, trợ lý giám đốc còn có thể hỗ trợ, đóng góp ý kiến, tham mưu cho Giám đốc trong việc lập kế hoạch, thay mặt Giám đốc đưa ra các quyết định cấp bách khi Giám đốc vắng mặt theo chỉ đạo.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

- Sắp xếp lịch trình công việc của Giám đốc như: lịch gặp khách hàng, họp các phòng ban, phỏng vấn ứng viên…

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 26 - 30t

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Giao tiếp tốt, có kỹ năng quản lý

- Kỹ năng tuyển dụng

- Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề

- Trình độ: tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên các ngành quản trị nguồn nhân lực, lao động xã hội, quản trị nhân sự quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan văn phòng

- Kinh nghiệm: 3 năm với vị trí Hành chính nhân sự/Trợ Lý/Thư Ký.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 10 triệu - 12 triệu/tháng

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT và các chế độ phúc lợi người lao động theo quy định.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến; môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

- Thưởng tháng lương thứ 13, ghi nhận cống hiến, thưởng vào dịp lễ, tết trong năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 16
Logo Công ty TNHH Thời trang Ngado Công ty TNHH Thời trang Ngado
11 Hoa Trà, Phường 07, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 26 tới 30 tuổi
Trợ lý nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Thời trang Ngado
Nộp đơn