Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển dụng Giám Sát Thủ Tục Pháp Lý Doanh Nghiệp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Công tác phân công quản lý, giám sát
- Hỗ trợ Trưởng BP phân công, thực hiện hồ sơ thành lập/ giải thể/ chia/ tách/ hợp nhất/ sáp nhập/ chuyển đổi loại hình/ thay đổi nội dung ĐKDN theo quy định của pháp luật doanh nghiệp, pháp luật chứng khoán.
- Thực hiện các thủ tục công bố thông tin theo luật định (Pháp luật về Chứng khoán và Doanh nghiệp)
- Quản lý các đầu mục công việc do Trưởng BP giao cho các thành viên, kiểm tra hồ sơ trình Trưởng BP xem xét phê duyệt để trình ký người có thẩm quyền.
- Giám sát việc thực hiện công việc theo quy trình và biểu mẫu đã được phê duyệt và ban hành.
Nhiệm vụ 2: Soạn thảo, sửa đổi, bổ sung quy trình pháp lý.
- Soạn thảo, sửa đổi các quy trình liên quan đến bộ phận.
Nhiệm vụ 3: Kiểm soát rủi ro
- Kiểm soát rủi ro pháp lý và đảm bảo tính tuân thủ các quy định của pháp luật liên quan đến thủ tục pháp lý của BP
Nhiệm vụ 4: Cập nhật, tư vấn tham mưu cho BP và các phòng ban về các quy định pháp lý
- Nghiên cứu nắm vững các quy định của pháp luật liên quan pháp lý Doanh nghiệp
- Am hiểu, cập nhật các quy định và các văn bản mới liên quan đến công việc như: luật doanh nghiệp, luật kinh doanh BĐS, luật đầu tư, luật chứng khoán, các quy định liên quan đến công ty đại chúng, ...
- Tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp lý DN cho các phòng ban có nhu cầu
Nhiệm vụ 5: Công việc liên quan khác
- Báo cáo kịp thời cho trưởng bộ phận nếu có những vướng mắc hoặc phát sinh ngoài kế hoạch để có giải pháp xử lý kịp thời đảm bảo đúng mục tiêu công việc đề ra.
Hỗ trợ trưởng BP liên hệ với các cơ quan hữu quan nhà nước để xin, điều chỉnh các giấy hồ sơ giấy tờ liên quan bộ phận

Yêu cầu ứng viên

a. Trình độ: Đại học luật.
b. Kiến thức:
- Kiến thức chung về pháp lý
- Kiến thức cơ bản về pháp lý doanh nghiệp
- Kiến thức chung về quản lý, điều hành
c. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm quản lý:Đã quản lý từ 2 đến 5 nhân viên trong thời gian ít nhất 1 năm
- Kinh nghiệm chuyên môn:Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/01/2019
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/01/2019
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...