Tuyển Chuyên Viên Tài Chính
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2020
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Lập và cập nhật Kế hoạch tài chính dài hạn, Kế hoạch tài chính hàng năm (AOP)
- Phân tích/ Đánh giá hiệu quả hoạt động Kinh doanh - Marketing của doanh nghiệp (Operations Review) định kỳ tuần/ tháng/ quý năm, cụ thể:
+ Phân tích hiệu quả kinh doanh theo ngành hàng, kênh bán hàng, nhóm/ dòng sản phẩm
+ Hoạch định giá bán, phân tích chính sách bán hàng và các chương trình xúc tiến thương mại
+ Theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện ngân sách hoạt động
+ Xây dựng KPIs và đánh giá tình hình thực hiện KPIs của các Khối/ Phòng ban
- Quản trị các chỉ tiêu tài chính trong hoạt động Kinh doanh - Marketing
- Phối hợp với Ban Kiểm soát, thực hiện kiểm toán nội bộ, kiểm tra sự tuân thủ của các quy định về quản lý tài chính, chính sách chế độ tài chính- kế toán.
- Các yêu cầu khác khi có phát sinh
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/Nữ, Sức khỏe tốt
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ CPA, CFA, ACCA
- Kinh nghiệm: 2-3 năm trở lên ở vị trí tương đương
* Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Nghe nói đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành tài chính, kế toán
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng( W, E, P, PM kế toán). Đã tiếp cận/ sử dụng thành thạo hệ thống ERP/ SAP là một lợi thế
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, viết báo cáo, viết quy trình
- Cẩn thận, nhiệt tình, ham học hỏi và thích ứng nhanh với môi trường công ty.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
Quyền lợi/Phúc lợi
* Lương thưởng: Thương lượng tùy theo năng lực.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
.png)
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

