Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Tham mưu, xây dưng các công cụ đánh ̣ giá Nhân sự, đánh giá hiệu quả công việc;
- Tham mưu, xây dựng và thực hiện các công tác liên quan đến đào tạo, tái đào tạo và phương pháp duy trì ổn định nhân sự;
- Hoạch định chiến lược nhân sự, xây dựng tham mưu các chế độ chính sách cho nhân sự ngắn hạn, dài hạn. Quy chế lương thưởng.
- Theo dõi công phép tháng, năm và việc thực hiện nội quy công ty của CBNV
- Thực hiện các thủ tục báo cáo và chế độ BHXH; đồng thời tham mưu phương án tối ưu cho Ban Lãnh đạo.
- Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, Hợp đồng (HĐLĐ, HĐ dịch vụ ...).
- Thực hiện một số công việc về Hành chính nhân sự khác trong phòng và các công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc
- Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi: từ 27 đến 37 - Giới tính: Nam/Nữ
- Ngoại ngữ: Ứng viên biết Tiếng Nhật là một lợi thế
- Có kinh nghiệm thực tế tối thiểu 02 năm
- Vi tính: thành thạo Word, Excel, Powerpoint; Sử dụng tốt các TBVP (máy fax, photocopy,..)
- Làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu áp lực công việc và luôn có tham vọng ở vị trí cao hơn
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, nhiệt tình tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Muốn làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc (có kèm ảnh),
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương nơi cư trú,
- Giấy Khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- Bản sao CMND, Giấy Khai sinh, Sổ hộ khẩu, Bằng cấp cao nhất
- Các chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận và Các giấy tờ liên quan khác (nếu có).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thực hiên đầy đủ chế độ như: tham gia BHXH, Nghỉ lễ Tết, Phép năm .... và các chế độ khác theo Luật Nhà Nước quy định và quy chế công ty,
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe và du lịch theo quy định của Công ty
- Trợ cấp: cơm trưa, thâm niên, trợ cấp bằng cấp .....
- Có cơ hội học hỏi và thăng tiến, được giao lưu và làm việc trực tiếp với người Nhật Bản,
- Được thưởng các ngày Lễ Tết, Sinh nhật bản thân và Công ty; thăm hỏi khi bản thân và người thân ốm đau nằm viện và các chế độ khác theo quy chế công ty;
- Các quy định khác theo Luật Nhà Nước và quy chế công ty
- Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày (5.5 ngày/tuần)
- Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 17h00; Thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00
- Đi làm ngay sau khi trúng tuyển hoặc phụ thuộc vào thời gian của nhân sự.
- Mức lương chính thức: Từ 10 - 15 triệu (Phụ thuộc khả năng ứng viên khi PV)
- Các Phụ cấp theo quy định công ty khi chính thức
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 31a, Cao Bá Nhạ, Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp HCM |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Du Lịch Việt Today |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 31a, Cao Bá Nhạ, Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp HCM |
Ngày đăng tuyển: | 13/09/2019 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 27 - 37 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi