Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên chính Phòng chống gian lận

Mức lương: 14 - 16 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/03/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
14 - 16 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

• Quản lý công tác hành chính, tổ chức họp, lịch làm việc và sự kiện nội bộ.

• Soạn thảo, theo dõi công văn, thông báo, văn bản hành chính và tài liệu liên quan.

• Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu công ty, đảm bảo bảo mật và truy xuất dễ dàng.

• Hỗ trợ các bộ phận trong việc chuẩn bị tài liệu họp, báo cáo, thư mời.

• Xử lý yêu cầu hành chính, đảm bảo quy trình công ty được tuân thủ.

• Cập nhật, duy trì dữ liệu hành chính và tổ chức nội bộ.

• Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác theo yêu cầu lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

• Giới tính: Nữ (Dưới 30 tuổi).

• Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật.

• Kinh nghiệm: ≥ 1 năm trong công tác hành chính, văn phòng.

• Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc hiểu, soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng), giao tiếp cơ bản.

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và phần mềm quản lý văn phòng.

• Khả năng tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả.

• Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và nhóm tốt.

• Năng động, xử lý tình huống linh hoạt, làm việc dưới áp lực.

• Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm, đảm bảo công việc hoàn thành đúng thời hạn.

Quyền lợi/Phúc lợi

Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc

Hưởng các phụ cấp: phụ cấp ăn ca, phụ cấp điện thoại

Các khoản thưởng lễ, tết, lương tháng 13, 14 (theo KQKD)

Tăng lương theo quy định của công ty

Chế độ bảo hiểm theo Luật quy định

Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI

Chương trình Chăm sóc sức khỏe CBNV hàng năm

Chương trình Đào tạo.

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 - thứ 6 (nghỉ t7-CN)

Địa điểm làm việc

  • 104 Nguyễn An Ninh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
194  |  6
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 1, tầng 2 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Tài chính Ngân hàng, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 1, tầng 2 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/02/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng thích nghi Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...