Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2018
Địa điểm: Hưng Yên
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2018
Địa điểm
Hưng Yên
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Lễ tân
- Trực bàn Lễ Tân.
- Nghe điện thoại chuyển line nội bộ
- Nhận công văn đến, chuyển công văn đi
- Hướng dẫn khách đến liên hệ công việc
- Làm thẻ ra vào cho nhân viên làm việc.
- Book phòng họp, đặt vé máy bay

* Hành chính nhân sự
Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Hỗ trợ tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, lập kế hoạch tuyển dụng trình ban lãnh đạo.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ; phối hợp với Trưởng/phó/phụ trách các bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch
- Lập danh sách, chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng lao động, trang phục, dụng cụ làm việc cho lao động đã trúng tuyển.
- Phổ biến, hướng dẫn CB-CNV mới về các chính sách, quy định, nội quy của Công ty.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả thử việc trình ban lãnh đạo xem xét, phê duyệt. 
- Tổng hợp tuyển dụng hàng tháng.
Thực hiện quy chế lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
- Tổng hợp ngày công, thêm giờ, biên bản, … các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Trưởng/phó phòng HCNS kiểm soát.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi liên quan đến luân chuyển vị trí, thay đổi nâng/ hạ lương của người lao động.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khi có lao động nghỉ việc hoặc mới vào làm,...
- Tổng hợp giấy ra vào cổng, đơn xin nghỉ, đăng ký đi muộn về sớm của CBCNV nhà máy.
Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện hồ sơ, thủ tục và liên hệ với cơ quan BHXH cho người lao động tham gia hoặc hưởng các chế độ BHXH/ BHYT theo đúng quy định.
Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách Lao động:
- Theo dõi biến động nhân sự: Thống kê, báo cáo thay đổi nhân sự kịp thời. Cập nhật và gửi thông tin ngay trong ngày khi có nhân sự nghỉ việc hoặc tuyển mới.
- Định kỳ rà soát lại hồ sơ nhân sự, điều chỉnh lại những thay đổi trong hồ sơ của CB-CNV đang làm việc.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi liên quan đến luân chuyển vị trí, thay đổi nâng/ hạ lương của người lao động.
- Theo dõi và cập nhật thông tin khi có lao động nghỉ việc hoặc mới vào làm,...
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động theo quy định tại quy trình ISO.
- Tổng hợp số liệu lao động hàng tháng.
Quản lý bếp ăn tập thể Tại nhà máy:
- Giám sát, đánh giá nhà cung cấp thực phẩm. Đề xuất thay đổi và lập danh sách hồ sơ năng lực nhà cung cấp thực phẩm (nếu cần)
- Báo suất ăn ca hàng ngày theo đúng thời gian quy định.
- Giám sát chất lượng bữa ăn hàng ngày.
- Tổng hợp suất ăn, kiểm tra, đối chiếu, chốt suất ăn với nhà cung cấp thực phẩm.
- Hoàn thiện bản tính và đề nghị thanh toán suất ăn hàng tháng (chậm nhất ngày 5 hàng tháng hoàn thiện).
Quản lý trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm
- Tập hợp nhu cầu, đề xuất mua thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm gửi phòng Mua hàng công ty (chậm nhất ngày 5 hàng tháng cung cấp).
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
- Báo cáo tổng kết công việc/kế hoạch công việc lên người quản lý trực tiếp theo định kỳ: hàng tuần (trước 16h chiều thứ 6), hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo biểu mẫu quy định.

Yêu cầu ứng viên

* Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực/ Kinh tế lao động/BHLĐ (bắt buộc), chứng chỉ nghề nhân sự…
* Kiến thức: 
- Hiểu biết về nghề nhân sự
- Hiểu biết về nghiệp vụ Hành Chính- Văn Phòng
- Hiểu biết về các quy định liên quan tới chính sách Nhân Sự- Lao Động của Nhà nước 
* Kỹ năng:
- Tổ chức công việc & phân tích- xử lý thông tin 
- Truyền thông nội bộ
- Giao tiếp, đàm phán
- Tin học văn phòng thành thạo
* Kinh nghiệm:
- Nghề nhân sự: tối thiểu 1 năm 
- Hành chính văn phòng: Tối thiểu 1 năm

Quyền lợi/Phúc lợi

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Hưng Yên
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Minh Long - Văn phòng đại diện tại Hà Nội
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 20, tòa nhà 319 Tower, số 63 đường Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/11/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+
Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025)
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 20, tòa nhà 319 Tower, số 63 đường Lê Văn Lương, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/11/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...