Trưởng Văn Phòng Đại Diện Chi Nhánh
Mô tả công việc
- Vai trò quản lý & Vận hành văn phòng đại diện
- Chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý và phát triển toàn diện đội ngũ nhân sự tại chi nhánh (tuyển dụng, đào tạo, thiết lập mục tiêu và đánh giá).
- Là đại diện hình ảnh của Công ty, chịu trách nhiệm cao nhất về kết quả hoạt động và tăng trưởng của VPĐD tại thị trường TP. HCM, báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc.
- Quản lý và đảm bảo toàn bộ hoạt động của văn phòng vận hành hiệu quả, tuân thủ quy định và tối ưu chi phí.
- Vai trò Phát triển Kinh doanh
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá sâu sắc thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực phía Nam để đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Nghiên cứu và nắm vững tất cả các sản phẩm, dịch vụ của công ty để tư vấn cho khách hàng một cách hiệu quả nhất.
- Chủ động phát triển các mối quan hệ, tham gia các hiệp hội, sự kiện ngành để xây dựng mạng lưới và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tổ chức và tham gia các hội thảo, sự kiện do Công ty tổ chức tại khu vực để quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng.
- Là người chịu trách nhiệm chính về chỉ tiêu doanh số của toàn chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ bền vững với các khách hàng chiến lược sau bán hàng.
- Tổ chức các buổi hỗ trợ và đào tạo cho các đối tác của công ty về sản phẩm, dịch vụ để nâng cao hiệu quả hợp tác.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm làm Chuyên viên tư vấn khách hàng ít nhất 3 năm, kinh nghiệm ở vị trí quản lý ít nhất 1 năm
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành tư vấn chăm sóc khách hàng cao cấp như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, xe hơi, nghỉ dưỡng, định cư….
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt. Có khả năng xây dựng và phát triển quan hệ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Cân bằng cuộc sống: làm từ thứ 2 - thứ 6, bonding hàng tháng, văn hóa sáng tạo
- Phát triển cá nhân: khám phá các quốc gia Châu Âu, làm việc với các chuyên gia hàng đầu, cơ hội thăng tiến & phát triển tầm nhìn.
- Benefits: Lễ, tết, sinh nhật, trung thu, tháng lương 13, doanh thu tổng,…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 1609, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà Lancaster, Số 20, Phố Núi Trúc, Phường Giảng Võ, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tư Vấn Quốc Tịch Ethos |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà Lancaster, Số 20, Phố Núi Trúc, Phường Giảng Võ, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 04/10/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi