Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Tổng Vụ (General Affair Manager)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/10/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Organizing and monitoring all import and export activities according to the schedules.
Tổ chức và giám sát mọi hoạt động xuất nhập khẩu theo lịch trình.
2. Reviewing and authorizing all communications and documents intended for external circulation as part of import and export activities.
Xem xét và cho phép tất cả các thông tin và tài liệu cho lưu thông bên ngoài như là một phần của hoạt động xuất nhập khẩu.
3. Assigning, monitoring and reviewing the day to day GA activities to the staff.
Chỉ định, theo dõi và xem xét các hoạt động tổng vụ hàng ngày cho nhân viên.
4. Responsible for identification of raw material supply sources, coordinating with QA for vendor qualification process, collecting VQ documents and vendor assessment samples etc.
Chịu trách nhiệm xác định nguồn cung cấp nguyên liệu, phối hợp với phòng QA để thực hiện đánh giá nhà cung cấp, thu thập tài liệu VQ và biểu mẫu đánh giá nhà cung cấp, v.v.
5. Arranging vendor audits as and when necessary and accompanying with the audit team as administrative supporter if needed.
Sắp xếp thanh tra nhà cung cấp khi cần thiết và đi cùng với nhóm thanh tra với tư cách là bên hỗ trợ hành chính nếu cần.
6. Maintaining vendor communications and collecting all product registration related documents from raw material vendors.
Duy trì liên hệ với nhà cung cấp và thu thập tất cả các tài liệu liên quan đến đăng ký sản phẩm từ các nhà cung cấp nguyên liệu.
7. Planning and procurement of raw materials (imported raw materials) from approved vendors according to the approved specifications.
Lập kế hoạch và mua sắm nguyên liệu (nguyên liệu nhập khẩu) từ các nhà cung cấp được phê duyệt theo các thông số kỹ thuật đã được duyệt.
8. Monitoring of packing material and other raw materials procurement activities (from approved domestic sources) by other GA staff.
Kiểm tra vật liệu đóng gói và mua sắm nguyên vật liệu khác (từ các nguồn trong nước đã được phê duyệt) bởi các nhân viên Tổng vụ khác.
9. Preparation of purchase orders according to the approved procedures.
Chuẩn bị các đơn đặt hàng theo các thủ tục đã được phê duyệt.
10. Preparation of service agreements / contracts for material supplies.
Chuẩn bị các thỏa thuận dịch vụ / hợp đồng cung cấp nguyên liệu.
11. Overseeing the company’s IT activities and organizing external IT staff as and when require
Giám sát hoạt động Công nghệ thông tin của công ty và sắp xếp với nhân viên IT bên ngoài và khi được yêu cầu
12. Responsible for handling the server room. 
Chịu trách nhiệm xử lý phòng máy chủ.
13. Supervising, guiding the HR and planning teams.
Giám sát, hướng dẫn nhân sự và lập kế hoạch nhóm.
14. Providing the trainings to the GA staff on General Affairs procedures.
Cung cấp đào tạo cho nhân viên GA về các qui trình Tổng vụ.
15. Providing support for HR and planning activities as and when required.
Cung cấp hỗ trợ cho hoạt động nhân sự và lập kế hoạch khi cần thiết.
16. Review of GA SOPs and documents 
Xem xét các tài liệu và SOP của bộ GA.
17. Ensuring proper implementation of departmental SOPs and other QA procedures.
Đảm bảo thực hiện đúng SOP của bộ phận và các qui trình QA khác.
18. Any other job assigned by Vice General Director / Management.
Bất kỳ công việc nào khác do Phó Tổng Giám đốc / Các cấp quản lý phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị xuất nhập khẩu, Kinh doanh…..
2. Am hiểu về Luật xuất nhập khẩu, Luật lao động, Luật bảo hiểm và các quy định pháp luật liên quan….
3. Kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất ở vị trí tương đương từ 05 năm.
4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (phần mềm Microsoft Office).
5. Biết sử dụng tốt tiếng Anh hoặc tiếng Hàn lưu loát trong giao tiếp và làm việc.
6. Ưu tiên ứng viên từng Quản lý trong Công ty sản xuất Dược phẩm, hoặc đã có thời gian làm việc tại công ty 100% vốn Hàn Quốc.
7. Yêu cầu : Nam/ Nữ

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: Thỏa Thuận
- Nơi làm việc: Bình Dương. ( KCN VSIP1, Thuận An, Bình Dương)

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tỉnh Bình Dương
18  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 20 Đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp Việt Nam -Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Phil Inter Pharma
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 20 Đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp Việt Nam -Singapore, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/09/2018
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/09/2018
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...