Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Tổ chức, Hành chính

Mức lương: 20 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020
Địa điểm: Bình Định
Mức lương
20 - 30 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2020
Địa điểm
Bình Định
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực công ty.
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho cán bộ nhân viên công ty.
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc hiệu quả, thực hiện các chế độ cho người lao động.
  • Xây dựng và quản lý hệ thống lương thưởng, đánh giá và khen thưởng nhân viên theo quy định của công ty.
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ của phòng và theo yêu cầu của HĐQT và Ban Tổng giám đốc.
  • Phát triển nhân sự tại các công trường, chi nhánh và các công ty trực thuộc
  • Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
  • Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
  • Tham mưu cho HĐQT và Ban Tổng giám đốc xây dựng tổ chức chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của HĐQT và Ban TGĐ.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị nhân lực….
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý hành chính nhân sự tại công ty nước ngoài.
  • Có kiến thức chuyên sâu về quản trị Nhân sự, đặc biệt là luật lao động và các quy định khác có liên quan đến hoạt động Quản trị nhân sự trong doanh nghiệp
  • Ngoại ngữ: Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc viết Tiếng Anh
  • Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng.
  • Ưu tiên các ứng viên hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt; biết đối nội, đối ngoại, hiểu biết ngành xây dựng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Bình Định
1  |  0
Quy mô: 10000+ nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 8 Biên Cương, Phường Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Xây Dựng 47
Quy mô: 10000+ nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 8 Biên Cương, Phường Ngô Mây, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/02/2020
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
30 - 35 tuổi
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/02/2020
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 30 - 35 tuổi
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Bình Định

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...