Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Thời hạn nhận hồ sơ ứng tuyển ngân hàng BIDV đợt 3 năm 2025 chi tiết ra sao?

Thời hạn nhận hồ sơ ứng tuyển ngân hàng BIDV đợt 3 năm 2025 chi tiết thế nào? Trách nhiệm của tổ chức tín dụng trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng quy định ra sao?

Đăng bài: 14:18 08/11/2025

Thời hạn nhận hồ sơ ứng tuyển ngân hàng BIDV đợt 3 năm 2025 chi tiết ra sao?

Thời hạn nhận hồ sơ ứng tuyển ngân hàng BIDV đợt 3 năm 2025 chi tiết như sau:

(1) Vị trí Chuyên viên Quản lý khách hàng (có yêu cầu kinh nghiệm):

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 23/11/2025 (hoặc đến khi BIDV nhận đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu)

(2) Chuyên viên Quản lý khách hàng (không yêu cầu kinh nghiệm)

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 23/11/2025 (hoặc đến khi BIDV nhận đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu)

(3) Giao dịch viên (không yêu cầu kinh nghiệm)

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 23/11/2025 (hoặc đến khi BIDV nhận đủ số lượng hồ sơ theo yêu cầu)

Lưu ý:

- BIDV chỉ nhận hồ sơ qua website tuyển dụng chính thức tại địa chỉ: https://tuyendung.bidv.com.vn/.

- Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ.

- Ứng viên tự chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin, hồ sơ cung cấp cho BIDV. Trong trường hợp BIDV phát hiện thông tin sai lệch theo hướng có lợi cho ứng viên, BIDV có quyền hủy kết quả tuyển dụng.

- Trong trường hợp không nhận được email kích hoạt, ứng viên kiểm tra kỹ ở Junk E-mail, spam, Quảng cáo ... Mọi vướng mắc trong quá trình nộp hồ sơ, ứng viên gửi email về địa chỉ [email protected].

- Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ cho 01 vị trí tại 01 chi nhánh. Trường hợp ứng viên cố tình nộp cùng lúc tại các chi nhánh hoặc vị trí khác nhau, BIDV sẽ chủ động loại bỏ hồ sơ để đảm bảo 01 ứng viên chỉ thi tuyển 01 vị trí tại 01 chi nhánh.

- BIDV không thu bất kì chi phí nào từ ứng viên liên quan đến tuyển dụng.

Phía trên là thời hạn nhận hồ sơ ứng tuyển ngân hàng BIDV đợt 3 năm 2025 chi tiết!

Thời hạn nhận hồ sơ ứng tuyển ngân hàng BIDV đợt 3 năm 2025 chi tiết ra sao?

Thời hạn nhận hồ sơ ứng tuyển ngân hàng BIDV đợt 3 năm 2025 chi tiết ra sao? (Hình từ Internet)

Trách nhiệm của tổ chức tín dụng trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng quy định ra sao?

Căn cứ tại Điều 10 Luật Các tổ chức tín dụng 2024 quy định cụ thể về trách nhiệm của tổ chức tín dụng trong việc bảo vệ quyền lợi của khách hàng như sau:

- Tham gia bảo hiểm tiền gửi, quỹ bảo đảm an toàn hệ thống quỹ tín dụng nhân dân theo quy định của pháp luật và công bố công khai việc tham gia bảo hiểm tiền gửi tại trụ sở chính và chi nhánh.

- Tạo thuận lợi cho khách hàng gửi và rút tiền, bảo đảm thanh toán đủ, đúng hạn tiền gốc, lãi của khoản tiền gửi theo thỏa thuận phù hợp với quy định của pháp luật.

- Từ chối việc điều tra, phong tỏa, cầm giữ, trích chuyển tiền gửi của khách hàng, trừ trường hợp có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của luật hoặc được sự chấp thuận của khách hàng.

- Công bố công khai lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ, quyền, nghĩa vụ của khách hàng đối với từng loại sản phẩm, dịch vụ đang cung ứng.

- Công bố công khai thời gian giao dịch chính thức. Trường hợp ngừng giao dịch tại một hoặc một số địa điểm thực hiện giao dịch trong thời gian giao dịch chính thức hoặc ngừng giao dịch bằng phương tiện điện tử, chậm nhất là 24 giờ trước thời điểm ngừng giao dịch, tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài phải niêm yết thông tin về ngừng giao dịch tại địa điểm giao dịch hoặc trên trang thông tin điện tử của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Trường hợp ngừng giao dịch do sự kiện bất khả kháng, chậm nhất là 24 giờ sau thời điểm ngừng giao dịch, tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài phải niêm yết thông tin về ngừng giao dịch tại địa điểm giao dịch hoặc trên trang thông tin điện tử của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài.

Từ khóa: Ứng tuyển Ngân hàng BIDV Thời hạn nhận hồ sơ Hồ sơ ứng tuyển Ngân hàng BIDV Ứng tuyển ngân hàng BIDV đợt 3 Ngân hàng BIDV Tổ chức tín dụng

- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.

- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.

- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@NhanSu.vn;

Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...