Trưởng Phòng Thẩm Định - Mua Sắm
Mô tả công việc
- Đảm bảo công tác thẩm định và mua sắm của doanh nghiệp được thực hiện đúng quy định, minh bạch, hiệu quả và tối ưu chi phí;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo ra quyết định đầu tư, ký kết hợp đồng, và lựa chọn nhà cung cấp một cách chính xác và hợp lý nhất.
- Tổ chức thực hiện hoạt động thẩm định hiệu quả cho tất cả các đề xuất đầu tư, phương án mua sắm, hợp đồng, dự án, tài sản, dịch vụ của toàn công ty.
- Kiểm tra, giám sát việc thẩm định pháp lý, tài chính, kỹ thuật và hiệu quả đầu tư của các hồ sơ trình duyệt.
- Đề xuất quy trình, tiêu chí thẩm định nhằm đảm bảo tính minh bạch, khách quan và tối ưu.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban (Kế hoạch, TCKT, Dự án, Pháp chế...) trong quá trình đánh giá và đề xuất phương án phù hợp nhất.
- Tư vấn và hỗ trợ Ban lãnh đạo trong quá trình ra quyết định đầu tư, phê duyệt các gói mua sắm lớn.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch mua sắm toàn công ty theo chiến lược kinh doanh và nhu cầu thực tế.
- Quản lý quy trình mua sắm: lập yêu cầu, khảo giá, đánh giá nhà cung cấp, đàm phán, ký hợp đồng, nghiệm thu và thanh toán.
- Giám sát chất lượng hàng hóa/dịch vụ và thời gian giao hàng, đảm bảo đúng tiến độ dự án và yêu cầu kỹ thuật.
- Tối ưu hóa ngân sách mua sắm, kiểm soát chi phí và ngăn ngừa thất thoát tài chính.
- Xây dựng hệ thống nhà cung cấp chiến lược, tạo dựng mối quan hệ bền vững và có tính cạnh tranh cao.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình thẩm định, mua sắm cho Ban Tổng Giám đốc.
- Tổ chức, triển khai, kiểm soát toàn bộ công tác mua hàng tại công ty;
- Kiểm soát đánh giá NCC, giá thành, chất lượng hàng hóa;
- Theo dõi biến động giá thị trường;
- Kiểm soát ngân sách thực hiện của phòng;
- Lập báo cáo định tới cấp trên.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong phòng.
- Thiết lập quy trình làm việc nội bộ, phối hợp hiệu quả với các phòng ban liên quan.
- Kiểm soát, cải tiến quy trình thẩm định – mua sắm nhằm nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và nội quy của công ty trong toàn bộ hoạt động của phòng.
- Tham gia vào việc đánh giá năng lực làm việc của nhân viên (nhân viên mới sau thử việc, đánh giá theo sáu tháng/đánh giá hàng năm);
- Lên kế hoạch đào tạo, triển khai và đánh giá kết quả đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho nhân viên của các bộ phận.
- Tổ chức đào tạo, kèm cặp hoặc đề xuất đào tạo cho nhân viên theo đề nghị đào tạo.
- Tham gia cùng Phòng HCNS đảm bảo có nhân sự kế cận khi công việc yêu cầu;
- Phát hiện cá nhân/ tập thể vi phạm và đề xuất xử lý kỷ luật;
- Đánh giá việc thực hiện nội quy, quy định của nhân sự căn cứ vào nội quy và quy định công ty. Lập biên bản xử lý vi phạm đối với các sai phạm của nhân viên và trưởng các bộ phận.
- Tham gia đánh giá chuyên môn, nghiệp vụ của nhân viên các bộ phận.
- Căn cứ vào tiêu chí đánh giá nhân viên về chuyên môn, nghiệp vụ của công ty.
- Căn cứ vào các quy trình làm việc của bộ phận
- Căn cứ vào nhận xét của khách hàng và đồng nghiệp
- Căn cứ vào bằng cấp, kinh nghiệm công tác của nhân sự
- Căn cứ vào báo cáo của trưởng bộ phận trực tiếp quản lý nhân sự.
- Dự đoán các tình huống rủi ro trong vận hành tại bộ phận;
- Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp.
- Tham gia họp các cuộc họp với Ban TGĐ.
- Tổ chức họp với các bộ phận theo tuần/ tháng/quý về kết quả hoạt động, triển khai kế hoạch hoạt động tiếp theo.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo sự chỉ đạo từ Ban TGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên QTKD/ Thương mại/ Du lịch/ Xây dựng/ Kinh tế
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ưu tiên trong khách sạn 3 sao trở lên, nhà máy sản xuất.
- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong Công ty;
- Quyết liệt, sáng tạo, tích cực trong công việc;
- Thân thiện, cởi mở;
- Ham học hỏi, cầu thị;
- Thành thạo kỹ năng chuyên môn nghề trong việc lựa chọn sản phẩm, thẩm định, kiểm soát chất lượng.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên;
- Có thể làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng xử lý tình huống phức tạp, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
- Kỹ năng giám sát và quản lý thời gian hiệu quả;
- Kỹ năng chuẩn bị và trình bày báo cáo thành thạo, chuyên nghiệp;
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập thỏa thuận +thưởng+phụ cấp
- Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch, teambuilding... theo kết quả kinh doanh
- Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
- Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Tổ 2B khu 9A phường Bãi Cháy Hạ Long, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tổ 2B, khu 9A, Phường Bãi Cháy, Tỉnh Quảng Ninh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Lâm Ngọc Dương |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tổ 2B, khu 9A, Phường Bãi Cháy, Tỉnh Quảng Ninh |
Ngày đăng tuyển: | 08/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi