Chuyên Viên Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Thực hiện triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh đảm bảo mục tiêu doanh số từng thời kỳ.
- Tham gia xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai các hoạt động tìm kiếm, tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng theo các kênh bán hàng (TA, OTA, COPORATE, TRỰC TUYẾN..) để chào bán các dịch vụ của Resort và đảm bảo doanh thu theo kế hoạch;
- Tổ chức triển khai các hoạt động chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ khách hàng;
- Tham gia xây dựng, đề xuất về phương thức chăm sóc, tiếp cận, khai thác khách hàng trên cơ sở tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng theo các yếu tố về đặc thù, xu hướng, hành vi tiêu dùng/sử dụng dịch vụ;
- Key trên hệ thống thông tin các đoàn khách;
- Cung cấp thông tin các đoàn khách cho các bộ phận xuồng phà, lưu trú, xe điện để đưa đón khách hàng.
- Kiểm tra, thống kê comment khách hàng và báo các bộ phận có liên quan xử lý các comment phàn nàn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
- Giữ gìn khu vực làm việc luôn sạch sẽ;
- Kiểm tra và bảo quản các công cụ, dụng cụ làm việc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Thương mại, Du lịch.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong khách sạn 3 sao trở lên.
- Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;
- Am hiểu tổ chức: Am hiểu về cơ cấu tổ chức, sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và mục tiêu chiến lược của Công ty.
- Am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp: Am hiểu về lĩnh vực Khách sạn (Mô hình, dịch vụ và công tác vận hành khách sạn.)
- Am hiểu kiến thức về nghiệp vụ Sale & MKT.
- Am hiểu về chính sách/quy định/quy trình trong đơn vị.
- Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong bộ phận và với các bộ phận khác trong Resort;
- Quyết liệt, sáng tạo, tích cực trong công việc;
- Thân thiện, cởi mở;
- Ham học hỏi, cầu thị;
- Thành thạo kỹ năng chuyên môn Sale & MKT;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có thể làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc cao;
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết phàn nàn chuyên nghiệp, hiệu quả;
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm Smile.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập:10-15 triệu +thưởng+phụ cấp
- Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch, teambuilding... theo kết quả kinh doanh
- Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
- Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Số 270 Trường Chinh, Khương Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tổ 2B, khu 9A, Phường Bãi Cháy, Tỉnh Quảng Ninh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Lâm Ngọc Dương |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tổ 2B, khu 9A, Phường Bãi Cháy, Tỉnh Quảng Ninh |
Ngày đăng tuyển: | 07/09/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi