Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Tài Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/12/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Vai trò:​

  • Xây dựng kế hoạch tài chính
  • Xây dựng kế hoạch huy động và sử dụng vốn.
  • Quản lý hoạt động đầu tư tài chính.
  • Tìm kiếm cơ hội đầu tư tài chính
  • Triển khai xây dựng, theo dõi và quản lý kế hoạch tài chính hàng năm trong toàn Công ty.
  • Theo dõi tiến độ, hiệu quả thực hiện tất cả các dự án của Công ty.
  • Chủ trì và phối hợp với các Khối/ Phòng ban có liên quan để lập kế hoạch tài chính, kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho đơn vị
  • Tổ chức hoạt động Phòng Tài chính.

Nhiệm vụ trọng tâm:

Xây dựng kế hoạch tài chính.

  • Xây dựng kế hoạch tài chính, ngân sách hoạt động theo định kỳ dài hạn, ngắn hạn: hàng tháng, quý, năm và dài hạn trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
  • Thực hiện công tác báo cáo tình hình và kết quả thực hiện kế hoạch tài chính theo định kỳ hoặc đột xuất lên Ban Tổng Giám đốc.

Xây dựng kế hoạch huy động và sử dụng vốn.

  • Xây dựng các phương án huy động vốn ngắn, trung, dài hạn của Công ty.
  • Lập phương án sử dụng vốn từ thị trường tài chính, vay nợ từ ngân hàng, cá nhân, tổ chức khác.
  • Định kỳ tổng hợp báo cáo tình hình huy động và giải ngân vốn.
  • Theo dõi tiến độ giải ngân từ nguồn vốn huy động vào các dự án và các hoạt động của Công ty theo tháng, quý và năm.
  • Lập kế hoạch vốn đầu tư, ngân sách hoạt động hàng năm, định kỳ.
  • Quản lý, khai thác vốn được giao, bảo toàn và phát triển đầu tư theo định hướng chiến lược của Công ty.

Quản lý hoạt động đầu tư tài chính.

  • Xây dựng chiến lược đầu tư tài chính, xây dựng các văn bản phục vụ công tác đầu tư, quản lý danh mục đầu tư của Công ty

Tìm kiếm cơ hội đầu tư tài chính.

  • Nghiên cứu, tìm kiếm, xem xét đánh giá các cơ hội đầu tư tài chính, thực hiện các hoạt động đầu tư
  • Thu thập, nghiên cứu, đánh giá và tổng hợp các thông tin kinh tế - thị trường phục vụ chiến lược đầu tư tài chính.

Triển khai xây dựng, theo dõi và quản lý kế hoạch tài chính hàng năm trong toàn Công ty.

  • Phân tích, đánh giá các hoạt động kinh doanh của các Đơn vị trong danh mục đầu tư để tham mưu, đề xuất cho Ban Tổng giám đốc giải quyết kịp thời.
  • Phối hợp với các Khối/ Phòng ban khác trong Công ty để hỗ trợ các Đơn vị trong danh mục về quản trị, tài chính và mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.
  • Đề xuất phương án sắp xếp nhân sự Người đại diện tại các Đơn vị có vốn đầu tư của Công ty.
  • Tổ chức theo dõi và giám sát việc thực hiện các quyền và nghĩa vụ của Người đại diện theo quy định của Công ty.
  • Tiến hành các thủ tục mua bán, chuyển nhượng chứng khoán theo các Quy định về đầu tư chứng khoán.
  • Đề xuất và tham mưu cho Ban Tổng giám đốc các biện pháp bổ sung, thay đổi, điều chỉnh các chỉ tiêu, mục tiêu kế hoạch cho phù hợp với điều kiện thực tế.
  • Thực hiện công tác hướng dẫn, tổng hợp, lập báo cáo thống kê kết quả hoạt động của Công ty theo định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm cho các Đơn vị.

Theo dõi tiến độ, hiệu quả thực hiện tất cả các dự án của Công ty.

  • Theo dõi tiến độ, hiệu quả thực hiện tất cả các dự án của Công ty.
  • Thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình triển khai thực hiện các dự án để báo cáo Ban Tổng Giám đốc
  • Đầu mối thu thập, tổng hợp các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất nhằm kịp thời hỗ trợ các Ban Quản lý dự án thực hiện tốt tiến độ đã đề ra.

Chủ trì và phối hợp với các Khối/ Phòng ban có liên quan để lập kế hoạch tài chính, kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho đơn vị.

  • Dựa trên tầm nhìn và mục tiêu Công ty, phối hợp cùng các Khối/ Phòng ban lập chiến lược tiêu dùng, tiết kiệm, đầu tư chi tiết để đạt được những mục tiêu đề ra.
  • Hoạch định kênh đầu tư tài chính để Công ty phát triển tốt nhất; kế hoạch huy động, sử dụng và hoàn trả vốn. Đảm bảo các chiến lược dòng tiền được hoạch định rõ ràng trong bản Kế hoạch tài chính.

Tổ chức hoạt động Phòng Tài chính

  • Thiết lập bộ máy và định biên nhân sự Phòng Tài chính phù hợp theo mô hình & quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Tuyển dụng và đào tạo nội bộ để nâng cao chất lượng làm việc và hiệu quả chi phí hoạt động.
  • Thiết lập và quản lý KPIs theo chức năng chuyên môn.
  • Thiết lập các chính sách, quy định, quy trình nội bộ, hệ thống dữ liệu phục vụ cho công tác chuyên môn.
  • Thiết lập ngân sách hoạt động cấp Phòng và kiểm soát chi phí.
  • Góp ý kiến cho Ban Tổng giám đốc các vấn đề thuộc phạm vi chuyên môn.
  • <

Yêu cầu ứng viên

  • Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính tín dụng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác về Kinh tế
  • Am hiểu về các công cụ quản lý, phân tích tài chính
  • Ưu tiên có các chứng chỉ về các khóa đào tạo liên quan đến tài chính
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Cảnh quan, Xây dựng, Bất động sản
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý

Kỹ năng:

  • Tư duy chiến lược, nhạy bén
  • Khả năng phân tích và ra quyết định
  • Khả năng tổ chức, quản lý tốt
  • Khả năng giao tiếp và thuyết trình
  • Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao

Các yêu cầu khác:

  • Tư duy tích cực
  • Tính chính trực
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Chế độ bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Chế độ thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Nova Evergreen
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/11/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/11/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...