Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Pháp Lý Tại Bình Dương

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/07/2025
Địa điểm: Bình Dương
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/07/2025
Địa điểm
Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1.1. Nghiên cứu và Tư vấn pháp lý

  • Tư vấn pháp lý cho Ban Giám đốc và các phòng ban trong công ty liên quan đến pháp luật, hành lang pháp lý, quy trình và quy định liên quan đến hoạt động bất động sản, dự án bất động sản, dự án đầu tư và pháp lý công ty đầu tư
  • Giải thích các tài liệu pháp lý và hướng dẫn thực hiện cho các phòng ban liên quan.
  • Theo dõi, cập nhật những thay đổi trong hệ thống pháp luật và phổ biến đến toàn bộ tổ chức.
  • Tham gia vào quá trình đàm phán và soạn thảo hợp đồng.
  • Nghiên cứu và phân tích các vấn đề pháp lý mới phát sinh.

1.2. Thẩm định pháp lý cho việc mua đất/dự án/cổ phần

  • Lập kế hoạch triển khai và đảm bảo chất lượng, tiến độ công tác thẩm định pháp lý cho việc kinh doanh, mua bán hoặc dự án.
  • Phối hợp, liên hệ với cơ quan có thẩm quyền để thu thập tài liệu và thông tin cần thiết cho việc thẩm định pháp lý.
  • Đánh giá rủi ro và đề xuất giải pháp phù hợp trong thẩm định pháp lý, bao gồm các quy định pháp luật về quy hoạch – kiến trúc, đầu tư, kinh doanh, bất động sản, nhà ở và đất đai.

1.3. Pháp luật về Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh Bất động sản

  • Đề xuất lộ trình pháp lý cho thực hiện dự án, kinh doanh Bất động sản
  • Kiểm tra, đề xuất các chính sách đến các mô hình pháp lý đầu tư, triển khai dự án
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để tổ chức thực hiện thủ tục pháp lý, quản lý các bên liên quan
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan nhà nước.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công.

1.4. Hỗ trợ, phối hợp với các bên liên quan bên ngoài

  • Tư vấn pháp lý, tài chính, thuế, môi giới... cũng như các phòng ban nội bộ để đảm bảo quá trình đánh giá, phê duyệt đầu tư, kinh doanh, phân phối, đàm phán và hoàn tất giao dịch các dự án mới được thực hiện đúng tiến độ , quy định và phù hợp với chiến lược của công ty .
  • Chỉ đạo điều hành các Bộ phận nghiệp vụ pháp lý chuyên môn tại Tập đoàn.
  • Quản trị hệ thống và và công tác nhân sự Phòng Pháp lý.
  • Xây dựng hệ thống văn bản quản trị pháp lý tại Tập đoàn theo quy định khung của Tập đoàn.
  • Tư vấn, kiểm soát việc ban hành văn bản quản trị tại các Công ty, Đơn vị thành viên.
  • Và thực hiện, quản trị các công việc khác được giao

Yêu cầu ứng viên

Kỹ năng và Phẩm chất cần thiết

  • Trình độ & Kinh nghiệm: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, ưu tiên chuyên sâu về Luật Bất động sản, Luật Kinh doanh và Đầu tư.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các công ty bất động sản hoặc trong các công ty tư vấn luật chuyên về lĩnh vực này.
  • Có quan hệ rộng với các cơ quan chức năng.

Kỹ năng chuyên môn

  • Hiểu rõ về các quy trình pháp lý hiện hành, chính sách đền bù, giải phóng mặt bằng, đầu tư dự án và cấu trúc giao dịch tài sản/cổ phần.
  • Nắm vững kiến thức pháp luật về quy hoạch – kiến trúc, đầu tư, kinh doanh, bất động sản, nhà ở, đất đai và xây dựng; có khả năng tư vấn giải pháp thích ứng khi pháp luật thay đổi.
  • Có khả năng phối hợp với các bên liên quan đến pháp lý để đưa ra đánh giá và giải pháp toàn diện cho dự án và quá trình giao dịch.
  • Kiến thức cơ bản về địa lý, quy hoạch tổng thể và các khía cạnh liên quan.
  • Có tư duy chiến lược về chính sách đầu tư và phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Hiểu biết cơ bản về quản lý nhân sự, phân bổ công việc và điều phối nguồn lực.
  • Có mối quan hệ tốt với các đối tác nội bộ và bên ngoài.

Năng lực cá nhân

  • Tư duy logic và phân tích tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân xuất sắc.
  • Có động lực đạt thành tích cao.
  • Khả năng thích nghi tốt với môi trường thay đổi.
  • Sống và làm việc theo các giá trị cốt lõi của công ty.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: thoả thuận, thưởng công việc, thưởng tháng 13
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
  • Các chế độ theo quy định của tập đoàn

Địa điểm làm việc

  • 22 đường L, TTHC, phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
10  |  1
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 122 đường L, TTHC, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Phúc Đạt Connect 2
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 122 đường L, TTHC, Khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/06/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/06/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Luật/Pháp lý Tư duy logic Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Bình Dương

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...