Trưởng phòng Pháp chế (KSTT)
Mô tả công việc
1. Xây dựng, kiểm soát và kiến nghị ban hành các Quy chế, Quy định, các Quy trình chuyên môn/ Quy trình phối hợp trong nội bộ công ty;
2. Tư vấn pháp lý:
- Chịu trách nhiệm rà soát nội dung toàn bộ các hợp đồng của công ty, cung cấp ý kiến tham vấn độc lập cho BLĐ/ các bộ phận trong công ty nhằm tư vấn về pháp lý, tuân thủ, và đề xuất ý kiến nhằm giảm thiểu các rủi ro có khả năng phát sinh cũng như đảm bảo quyền lợi cho công ty. Đào tạo và nâng cao nhận thức về pháp lý thông qua việc xây dựng, cập nhật các văn bản luật, chính sách pháp lý mới ban hành, điều chỉnh có khả năng ảnh hưởng đến lĩnh vực hoạt động dịch vụ y tế của công ty thông qua các tài liệu bản tin định kỳ với mục tiêu là đảm bảo mọi người hiểu và được cập nhật thêm mới về các nghĩa vụ pháp lý, môi trường kinh doanh, những thay đổi mới, và rủi ro có thể phát sinh.
3. Kiểm soát nội bộ/ Giám sát tuân thủ:
- Chủ động rà soát định kỳ/ đột xuất việc thực hiện nghiêm túc, chính xác của các đơn vị phòng ban/ cá nhân trong công ty về việc thực hiện các Quy chế/ Quy định/ Quy trình/ Hướng dẫn,…nội bộ công ty đã ban hành và các văn bản pháp luật khác có quy định. Tiến hành lập biên bản để nhắc nhở và xử phạt, cũng như đưa ra các đề xuất khắc phục (nếu cần).
- Nhiệm vụ này bao gồm cả việc kiểm tra độc lập các bộ phận khác nhau của tổ chức và dự án đặc biệt theo yêu cầu của HĐQT/ Ban điều hành...để chủ động phát hiện các rủi ro, lỗ hổng, …để từ đó đưa ra các đề xuất giải pháp khắc phục và hạn chế rủi ro, cũng như nâng cao năng suất, hiệu quả, chất lượng công việc của bộ phận/ cá nhân trong công ty.
4. Làm việc với các cơ quan quản lý về việc cấp phép mới/ điều chỉnh/ báo cáo theo yêu cầu của các cơ quan chức năng đặc biệt liên quan đến lĩnh vực y tế, dược.
5. Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng cho hệ thống trung tâm, phòng khám thuộc công ty:
- Xây dựng, hoàn thiện các bộ tiêu chuẩn chất lượng của công ty cho hệ thống Trung tâm, Phòng khám trực thuộc công ty trên cơ sở đúc kết từ các mô hình hoạt động chuẩn đã đi vào hoạt động nhằm có thể nhân rộng và phát triển hệ thống nhanh hơn, tiết kiệm hơn.
6. Quản lý rủi ro vận hành và rủi ro chuyên môn:
- Đảm bảo hiệu quả công việc được giao theo KPI
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn:
- Đại học trở lên (chuyên ngành Luật, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ngân hàng,...).
2. Kiến thức, kỹ năng chuyên môn
- Có các chứng chỉ chuyên môn liên quan đến phạm vi công việc là một lợi thế.
- Có hiểu biết về quy trình hoạt động của doanh nghiệp, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống.
- Kỹ năng quản lý thời gian. giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý nhân sự, làm việc nhóm.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 10 năm kinh nghiệm, trong đó có 3 năm kinh nghiệm giữ vai trò quản lý trong lĩnh vực quản trị rủi ro, kiểm soát nội bộ, giám sát tuân thủ, quản lý chất lượng,…
4. Ngoại ngữ:
- Giao tiếp và làm việc được bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
5. Tin học văn phòng:
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
- Biết sử dụng các công cụ AI áp dụng cho công việc là lợi thế
6. Khác (Nếu có):
- Trung thực, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, có thể làm thêm ngoài giờ.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương theo trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Được mua bảo hiểm sức khỏe PTI, được chăm sóc sức khỏe miễn phí và chính sách ưu đãi đặc biệt cho người thân khi sử dụng dịch vụ tại Phòng khám
- Chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn và các phúc lợi khác đầy đủ, hấp dẫn
- Thưởng Tháng lương 13 và các đợt lễ tết theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Bữa ăn ngon miệng miễn phí tại Canteen phòng khám
- Hỗ trợ chi phí gửi xe
- Không gian làm việc sạch đẹp, đồng nghiệp thân thiện
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Thời gian làm việc
- Làm việc trong khung giờ hành chính, 44 giờ/tuần.
Địa điểm làm việc
- 154 Nguyễn Thái Học, Phường Ba Đình, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế |
| Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà 154 Phố Nguyễn Thái Học, Phường Ba Đình, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Y tế Việt Nhật |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế |
| Địa chỉ: | Tầng 5, Tòa nhà 154 Phố Nguyễn Thái Học, Phường Ba Đình, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 04/12/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh