Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng phòng Pháp chế

Mức lương: Trên 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 17/06/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Trên 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
17/06/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm xây dựng cơ cấu, tổ chức, giám sát và triển khai kế hoạch của phòng Pháp chế: định biên nhân sự, mô tả chức năng, nhiệm vụ của các vị trí trong phòng ban dựa theo khối lượng công việc thực tế và nhu cầu của Công ty theo từng thời kỳ. Đảm bảo hoàn thành mục tiêu, tuân thủ đúng lộ trình thực hiện đã đề ra
  • Tư vấn, thực hiện các thủ tục hồ sơ, kiểm soát việc thực hiện các thủ tục liên quan đến vấn đề pháp lý của công ty như đăng ký kinh doanh, giấy phép con, … với các Cơ quan Nhà nước và các đơn vị liên quan
  • Nghiên cứu, tư vấn, phân tích, cảnh báo rủi ro pháp lý cho BGĐ trước những tình huống tranh chấp phát sinh trong mọi hoạt động của công ty như quan hệ lao động, giao dịch dân sự, kinh tế…
  • Xem xét, soạn thảo, tư vấn, đánh giá các hợp đồng, thỏa thuận, văn bản pháp lý, chính sách nội bộ Công ty,… cho các phòng ban/ đơn vị đảm bảo tuân quy định của pháp luật liên quan
  • Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát pháp lý đối với các thương vụ đầu tư, xử lý các rủi ro trong các giao dịch của Công ty;
  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc, các phòng ban/ đơn vị đối với các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày, đảm bảo các phòng ban/ đơn vị thực hiện và điều chỉnh phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật
  • Tư vấn xây dựng các quy trình, quy chế nội bộ, chế tài xử phạt… để hoàn thiện hệ thống văn bản pháp lý của Công ty, đảm bảo Công ty có đủ cơ chế, hành lang kiểm soát chặt chẽ hoạt động của từng bộ phận và toàn hệ thống
  • Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty với các đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước theo chỉ định/ủy quyền của cấp có thẩm quyền, tham gia tố tụng, thi hành án theo ủy quyền
  • Cập nhật và phổ biến các văn bản, quy định pháp lý mới ban hành liên quan đến vấn đề hoạt động, kinh doanh của công ty đến các bộ phận
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và báo cáo công việc trực tiếp cho Tổng 
    giám đốc

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Quản lý tương đương
  • Nắm chắc kiến thức về luật doanh nghiệp, thuế, lao động, đầu tư, thương mại, …
  • Có kỹ năng điều phối, lãnh đạo, quản lý, giám sát
  • Có kỹ năng sử dụng word, excel, power point,,… kỹ năng thuyết trình, đàm phán, tổng hợp, phân tích thông tin chính xác
  • Cương trực, quyết đoán, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Bán lẻ
  • Ứng viên có kinh nghiệm xử lý các giấy phép con như VSATTP, Công bố tiêu chuẩn sản phẩm, giấy phép PCCC,… là một lợi thế
  • Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và đảm bảo nguyên tắc bảo mật thông tin

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: Lương cứng (25 triệu - 30 triệu) + Thưởng + phụ cấp;
  • Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, phúc lợi, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt;
  • Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela;
  • Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân;
  • Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc; được phép can thiệp vào công việc của các nhân viên, các vấn đề liên quan đến pháp luật của tất cả các bộ phận trong công ty phục vụ cho việc tuân thủ pháp luật phục vụ hoạt động chung của công ty;
  • Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự;
  • Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm;
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h15 - 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH MTV ALIFACO
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 18/05/2023
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm liên quan
Chuyên viên Pháp lý
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Trung Sơn ALPHA
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam
Nhân viên Pháp chế Dự án
Công ty Cổ phần Thép Nam Kim
Nhân viên pháp chế
Viện nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP)
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế H&B
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Đông Phương
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Văn Hóa Truyền Thông Biubiu Star
Thực tập sinh Pháp chế
Công ty Cổ phần đầu tư thương mại TTV
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Tầng 4, Tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
18/05/2023
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...