Trưởng phòng Nhân sự

Mức lương: 25 - 35 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
25 - 35 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
24/04/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1.1 Hoạch định nguồn nhân lực

· Phân tích, đánh giá mục tiêu tổ chức và thực tại nguồn nhân lực tại tổ chức

· Xác định và dự đoán nhu cầu nhân lực về số lượng và chất lượng phục vụ hoạt động kinh doanh

· Xác định định biên nhân sự

· Lập kế hoạch nhân sự

· Tổ chức thực hiện kế hoạch nhân sự và điều chỉnh kế hoạch (Nếu có)

1.2 Tuyển dụng ứng viên phù hợp:

· Duyệt kế hoạch tuyển dụng

· Phỏng vấn ứng viên và đánh giá ứng viên

· Thỏa thuận mức lương offer

· Đánh giá thử việc

· Khảo sát mức lương trên thị trường lao động

· Xác định loại hợp đồng ký với các đối tượng lao động, tiếp nhận phàn hồi nhu cầu của người lao động

1.3 Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng

· Xây dựng Bộ giá trị định vị ứng viên (EVP)

· Xây dựng không gian và môi trường làm việc cho nhân viên

· Xây dựng quy trình tuyển dụng

· Tối đa hành trình trải nghiệm ứng viên

· Lập kế hoạch truyền thông tuyển dụng qua website, Fanpage

· Đo lường thương hiệu nhà tuyển dụng

1.4 Đào tạo và phát triển:

· Phân tích nhu cầu đào tạo của bộ phận HCNS

· Lập kế hoạch đào tạo toàn công ty

· Phụ trách đào tạo hội nhập nhân sự mới

· Theo dõi, tổng kết, kết quả đào tạo, KPIs đào tạo các Bộ phận (Nếu có)

· Đo lường hiệu quả đào tạo

· Xây dựng hệ thống quy chế đào tạo và các biểu mẫu

· Lưu trữ tài liệu đào tạo

1.5 Xây dựng khung năng lực:

· Xác định khung năng lực từng vị trí

· Xây dựng từ điển năng lực cho từng năng lực

· Xây dựng các phương pháp đánh giá năng lực

· Tổng hợp kết quả, liên kết hệ thống đãi ngộ, thăng tiến, hoạch định kế thừa, chương trình phát triển nghề nghiệp

1.6 Hệ thống đãi ngộ:

· Xây dựng ngân sách nhân sự năm và kiểm soát chi phí nhân sự tháng

· Xây dựng phương án trả lương, phúc lợi, phụ cấp, ghi nhận thành tích với từng đối tượng lao động

· Xây dựng hệ thống thang bảng lương, thanh lương BHXH, thang lương KPIs

· Tính thưởng KPIs, các loại thưởng năm, quý, tháng..

· Lên Bảng lương, Đề nghị thanh toán lương

· Phụ trách toàn bộ công tác thuế TNCN: Đăng ký MST cá nhân, NPT, Kê khai, thay đổi thông tin, Quyết toán năm

· Giải trình chênh lệch Thuế TNCN và Bảo hiểm, Chủ trì tiếp đoàn thanh tra BHXH

· Phồi hợp bộ phận kế toán hoàn thiện chứng từ lương phục vụ lấy chi phí lương

1.7 Quan hệ lao động

· Thực hiện điều chuyển vị trí, thuyên chuyển, miễn nhiệm, bổ nhiệm...

· Dung hòa mối quan hệ giữa các bộ phận, giữa công ty và người lao động

· Xử lý kỷ luật lao động

· Giải quyết thủ tục nghỉ việc

· Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các trương trình, hoạt động gắn kết nội bộ

1.8 Xây dựng phương pháp đánh giá hiệu suất và tuân thủ

· Phối hợp các bộ phận xây dựng hệ thống tiêu chí KPIs toàn công ty, Phòng ban, cá nhân

· Xây dựng quy định đánh giá hiệu suất KPIs kèm các biểu mẫu liên quan

· Tổ chức thực hiện KPIs bộ phận, tổng hợp kết quả thực hiện KPIs toàn công ty

· Giám sát thực hiện Nội quy, quy định công ty

1.9 Hệ thống thông tin, truyền thông & hành chính

· Xây dựng và quản trị các kênh giao tiếp truyền thông nội bộ : Email, 1Office, Fanpage tuyển dụng....

· Lập kế hoạch Truyền thông nội bộ

· Xây dựng các biểu mẫu văn bản hành chính: Thông báo, quyết đinh, công văn, ủy quyền, giấy giới thiệu, biên bản bàn giao.....

· Soạn thảo văn bản hành chính: Thông báo, quyết định....

· Đầu mối làm việc, giải trình cơ quan nhà nước về BHXH, sử dụng lao động..

· Kiểm soát các hợp đồng, thực hiện các thủ tục hành chính: thuê văn phòng, điện nước, vệ sinh, đồng phục..

· Tạo không gian, tiện nghi làm việc thúc đẩy hiệu suất

1.10 Xây dựng cơ cấu tổ chức và quy định, quy chế, quy trình

· Xây dựng, điều chỉnh các quy định, quy chế, quy trình, sổ tay, nội quy...

· Tham vấn cơ cấu tổ chức phù hợp

· Xây dựng hệ thống CNNV, MTCV, các phòng ban, bộ phận

· Xây dựng hệ thống chức danh, ngạch

1.11 Tham mưu, tư vấn, phối hợp hỗ trợ

· Tham mưu, tư vấn cho BGD về việc cơ cấu tổ chức, sử dụng hiệu quả nhân sự, các công tác liên quan quản trị nhân sự

· Cung cấp thông tin, tham vấn cho các Bộ phận khác liên quan công tác sử dụng và quản trị nhân sự

· Trực tiếp xuống cơ sở khi cần thiết

· Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

Yêu cầu kỹ năng:

· Kỹ năng quản trị phần mềm nhân sự

· Kỹ năng giao tiếp (Nói, viết)

· Kỹ năng lập kế hoạch

· Kỹ năng đánh giá, thẩm định con người

· Kỹ năng lắng nghe

- Yêu cầu kiến thức:

· Chuyên sâu về các chức năng của Quản trị nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, Đãi ngộ, phát triển tổ chức, truyền thông nội bộ, văn hóa doanh nghiệp...

· Tổng hợp các cơ hội và thách thức của ngành

· Lên định mức nhân sự, và đưa giải pháp tối ưu chi phí nhân sự

· Áp dụng linh hoạt quy định định pháp luật, phù hợp thực tế vận hành doanh nghiệp

Quyền lợi/Phúc lợi

Tổng thu nhập: 25.000.000đ – 35.000.000đ/tháng

- Thời gian làm việc: 08h00-17h00 (nghỉ trưa từ 12h-13h)

- Cơ hội việc làm ổn định, xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm

- BHXH đóng đầy đủ theo quy định ngay sau khi kết thúc thử việc

- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung

Địa điểm làm việc

  • The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Đầu tư thương mại Phương Vy
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Hành chính nhân sự, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 13 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/03/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội
Việc làm liên quan
Trưởng phòng Nhân sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Hải Hàng Không Con Cá Heo
Phó phòng Nhân sự Đào tạo
Công ty TNHH Đồng Tiến
Trưởng phòng Nhân sự (Tiếng Trung hoặc tiếng Anh)
Công ty TNHH Eroc Commerce (Việt Nam)
Trưởng, Phó phòng Đối tác nhân sự
Công ty Cổ phần Stavian Hóa Chất
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Hành chính nhân sự, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 13 Mai Hắc Đế, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/03/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...